ทำไมเป็นคนนี้ไม่ได้ 5 นักแสดงคนดูเรียกร้อง อยากให้ขึ้นแท่น พระ-นาง เต็มตัวสักที

ทั้งนักแสดงหน้าใหม่ และแม้กระทั่งนักแสดงที่อยู่การมาหลายปีดีดักแล้วก็ตาม ต่างถูกบรรดาคอละคร เชียร์ให้ก้าวสู่ บทบาท พระเอก-นางเอก ละครหลังข่าวแบบเต็มตัวบ้าง เพราะนอกจากหน้าตาที่ปังแล้วฝีมือก็เด็ดไม่ใช่ย่อย แต่จะมีใครบ้าง อยากให้ตาม UndubZapp มาดูพร้อมๆ กัน ว่าหนึ่งในนั้นใช่นักแสดงที่มวลมหาประชาแซ่บคิดไว้อยู่หรือเปล่า

 

1. ใบเฟิร์น อัญชสา

เริ่มกันที่นางร้ายหน้าสวย ใบเฟิร์น อัญชสา หลังๆ มานี้ ไม่ว่าเธอจะได้เล่นละครเรื่องไหน รับบทอะไร ก็สามารถตีบทได้แตกกระจุย โดยส่วนใหญ่แล้ว ใบเฟิร์น มักได้เล่นร้าย จนทำให้คนดูอินสุดๆ แต่ด้วยหน้าตาที่สวยเฉี่ยวมีความเปรี้ยวซ่อนหวาน เลยทำให้คนดูเชียร์ให้ทางช่องมอบบทบาทนางเอกให้กับเธอ เนื่องจากการแสดงที่พัฒนามาโดยตลอด คนดูก็ต่างมั่นใจว่าหากเจ้าตัวสวมบทนางเอก จะไม่ทำให้ผิดหวังเป็นแน่ ปังไม่ปังจากนางร้ายยังอยากให้พิสูจน์ฝีมือเป็นนางเอกเลยค่ะคนนี้


© รูปต้นฉบับ: bifern, อินสตาแกรม

 

2. เดี่ยว สุริยนต์

เป็นทั้งผู้ชายร้ายๆ และผู้ชายแสนดีก็ผ่านมาแล้วทั้งนั้น สำหรับ เดี่ยว สุริยนต์ ที่น้อยคนไม่รู้จักเขาคนนี้ นอกจากฝีมือจะเด็ดดวง แล้วนั้น แฟนคลับก็พยายามถามไถ่ว่าเมื่อไหร่ จะส่งบทพระเอกเต็มตัวให้กับ เดี่ยว สุริยนต์ สักที หลายคนนอกจากจะพูดถึงผู้ชายคนนี้ว่าหุ่นดีบุคลิกก็ดี อีกทั้งฝีมือในการแสดงที่ตอบโจทก์ในทุกๆ คาแรคเตอร์ซะด้วย เอ้าๆๆ งานนี้แฟนๆ มีลุ้นกี่เปอร์เซ็นต์กันละคะ


© รูปต้นฉบับ: suriyont, อินสตาแกรม

 

3. ก็อต จิรายุ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับแต่บทบาทร้ายๆ จะเป็นคนดีก็นับครั้งได้ แต่เมื่อ ละคร กระแสแรง บุพเพสันนิวาส เปิดตัวหนุ่มคนนี้ออกมา กลายเป็นเสียงฮือฮาไม่น้อยว่า ก็อต จิรายุ งานดีสุดๆ เป็นเหตุให้หลายคนยอมพลีใจตั้งตัวเป็นแฟนคลับแบบถล่มทลาย และนอกจากนั้น ในละคร คมแฝก ฝีมือที่ถูกจับตาทำให้ ก็อต กลายเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงมาโดยตลอด อีกทั้งยังบอกว่าเป็นจอมขโมยซีนอีกด้วย จนถึงขั้นอยากให้ดันหนุ่มมาดร้ายมาเป็นพระเอกเต็มตัวสักเรื่องกันเลย

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

4. เกี๊ยก วัทธิกร

มาที่ผู้ชายสายเงือก หนุ่ม เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ หรือเงือกหนุ่มนามว่า “พายุ” ในละคร “Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก” แม้จะผ่านงานแสดงมาไม่มากนัก หนุ่ม เกี๊ยก ซึ่งเคยรับบทพระรองมาก่อนจาก “เลือดรักทระนง” แต่ยังไม่ปัง! เท่าตอนเป็นเงือกหนุ่ม เด่นเรื่องหุ่นปัง มีความงานดีแบบสุดๆ จนสาวๆ หลายต่อหลายคนออกมาตั้งกระทู้พร้อมแสดงความสนอกสนใจอยากให้ดันผู้ชายคนนี้เป็นพระเอกเต็มตัว เพราะเชื่อว่า เกี๊ยก เหมาะสมเป็นพระเอกจริงๆ ถ้าหากว่ามีโอกาสนั้นล่ะก็ เชื่อว่าแฟนๆ คงจะไม่ผิดหวังเป็นแน่


© รูปต้นฉบับ: kiakk, อินสตาแกรม

 

5. ป็อป ฐากูร

ปิดท้ายที่นักแสดงฝีมือโดดเด่น ป็อป ฐากูร ถือเป็นหนุ่มที่เล่นละครเก่งสุดๆ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำนี้อยู่บ่อยๆ ว่า เมื่อไหร่จะดันผู้ชายคนนี้ให้ขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าวสักทีคะ เนื่องจากหนุ่ม ป็อป ถือเป็นผู้ครองตำแหน่งพระเอกละครเย็นมาตลอด กระทั่งได้เล่นละครหลังข่าวก็ไม่ได้รับบทพระเอกเต็มตัวสักเรื่อง ท่ามกลางกระแสโซเชียลแห่ตั้งกระทู้วอนผู้จัด ให้เล็งเห็นความสามารถบวกกับหน้าตาที่หล่อหุ่นเฟิร์มใช้ได้ของหนุ่มคนนี้ แต่ถึงอย่างไรแล้วปลอบใจตัวเองเข้าไว้ค่ะสาวๆ เพราะไม่ว่าจะพระเอก บทรอง หรือบทร้าย ก็ยังสามารถทำให้คอละครอินจัดได้ทุกบทที่หนุ่มป็อปเล่นอยู่ดีนั่นแหละค่าา

© รูปต้นฉบับ: thakoonkarntip, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements