เตรียมเคาท์ดาวน์รอคลอด..5 คุณแม่ดารา นับวันรอ เบบี้ตัวน้อยอุแว้ดูโลก

เข้าสู่ช่วงปลายปี 2562 กันแล้ว  สำหรับวงการบันเทิงบ้านเราปีนี้เรียกว่าเป็นปีแห่งการเป็นพ่อเป็นแม่คนของดาราหลายๆ ต่อคู่ ที่ทยอยต้อนรับทายาทตัวน้อยที่ลืมตาดูโลก ทั้งลูกสาวคนแรก ลูกชายคนแรก หรือลูกแฝด เรียกว่าบรรยากาศวงกาบันเทิงดูอบอุ่นขึ้นมาทีเดียวค่ะ และยังมีว่าที่คุณพ่อคุณแม่ดาราอีกหลายคูที่เตรียมตัวต้อนรับทายาทตัวน้อยที่ใกล้จะได้ลืมตาดูโลกเต็มที่แล้ว จะมีใครบ้าง วันนี้ทาง Undapzap ได้รวบรวมครอบครัวดาราที่กำลังนับเวลารอคอยเจ้าเบบี๋ตัวน้อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

1.เจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ) อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

ชีวิตของสาวเจนี่ตอนนี้เรียกว่าเดินทางมาสู่ช่วงเวลาสำคัญอีกครั้งในชีวิต หลังก้าวเข้าสู่พิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 19 ต.ค.2561 กับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์  ภาพความหวานของชีวิตคู่มีปรากฏบน IG ของสาวเจนี่อยู่เนืองๆ จนเมื่อวันที่ 29 พ.ค.62 สาวเจนี่ก็ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตั้งครรภ์ด้วยการลงภาพอัลตราซาวด์ของเบบี๋ตัวน้อยในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค.62 ที่ผ่านมา สาวเจนี่ก็ลงภาพและข้อความสั้นๆ อีกครั้ง ว่า “Welcoming baby NNN 💕 #showeringbabyNNN” ในขณะที่ นานา ไรบีนา เพื่อนซี้ เฉลยว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับลูกสาวของเจนี่ แม้จะยังไม่ทราบวันเวลาที่แน่นอนแต่ก็ใกล้ถึงวันที่รอคอยแล้วค่ะ ทาง Undapzap ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าและร่วมต้อนรับทายาทตัวน้อยของสาวเจนี่ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

2.แนน ปิยะดา ตุรงคกุล

© รูปต้นฉบับ:

 

 

คุณแม่ในวงการบันเทิงคนต่อไป คือ สาวแนนค่ะ สาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ เริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิง ด้วยการเล่นมิวสิควิดีโอ และเป็นเจ้าของตำแหน่งป๊อปปูลาร์โหวต จากการประกวด ดัชชี่บอย แอนด์ เกิร์ล ประจำปี 2549 จากนั้นก็เข้ามาทำงานกับช่อง7 ในฐานะของผู้ประกาศรายการ ส่งผลให้มีผลงานต่อจากนั้นอีกมากมายในฐานะพิธีกรรายการค่ะ นอกจากนี้ยังเล่นละครอีกนับไม่ถ้วน เช่น อยากจะรักเดี๋ยวจัดให้, สายสืบเสียงทอง, คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน, มนต์รักลูกทุ่ง, นางฟ้ามาลี, มิสเตอร์บ้านนา และ ระเบิดเที่ยงแถวตรง จนมาพบรักกับ ไฮโซกึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ที่ลงตัวจนตกลงแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2557 และมีลูกสาวคนแรกด้วยกัน นั่นคือ น้องนาฬา จนมาวันนี้วันที่น้องนาฬาอายุครบ 3 ขวบ คุณแม่คนสวยก็ออกมาประกาศว่าตั้งท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อย จนเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาเธอก็ประกาศลง IG ค่ะว่า ท้องนี้เป็นลูกชายแน่นอน มาตอนนี้เธอก็มีอายุครรภ์ได้ 8 เดือนแล้วและกำลังจะคลอดเบบี๋ตัวน้อยอีกไม่นานนี้ ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ลูกสองคนสวยด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

 

Advertisements

3.แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์

© รูปต้นฉบับ:

 

 

1 ในแก๊งนางฟ้าคนนี้มีผลงานในวงการมามากมายค่ะ เราเห็นภาพคุ้นตาเธอในฐานะนักแสดงของค่ายเอ็กแซ็กท์ ด้วยผลงานดีๆ ตั้งแต่ วังน้ำวน , เล่ห์รตี ,ปัญญาชนก้นครัว ซึ่งเป็นละครที่ทำให้ได้เจอกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ สามีสุดหล่อของเธอค่ะ จนในที่สุดก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.2555 ในปัจจุบันมีทายาทแล้ว 1 คน คือ น้องริชา ที่ตอนนี้มีอายุได้ 3 ขวบ และทางสาวแอนก็ออกมาประกาศข่าวตั้งท้องลูกคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 23 ก.ค. โดยเป็นภาพน้องริชาถือภาพอัลตราซาวน์ของแม่แอน พร้อมระบุวันคลอดเอาไว้ด้วยค่ะ January 2020 เจอหน้ากันแน่นอนค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

4.ชมพู่ ก่อนบ่าย​ (ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์)

© รูปต้นฉบับ:

 

 

ดาราสาวสายฮา ที่แจ้งเกิดมาจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง 3 นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงละครมากมายทีเดียวค่ะ สาวชมพู่แม้จะเกิดจากสายตลก แต่ความสวยของเธอเป็นที่ยอมรับมากพอๆ กับความสามารถที่หลากหลายของเธอค่ะ และเธอก็ได้พบรักจนก้าวเข้าสู่ชีวิตแต่งงานไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ปี2562 นี้เองกับหวานใจรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ และเธอก็ได้ประกาศว่าตั้งครรภ์ลูกคนแรก ไปเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมาค่ะ ด้วยการลงภาพในอินสตราแกรมเป็นภาพที่ตรวจครรภ์ขึ้นขีด 2 ขีด มาวันนี้อายุครรภ์ของเธอราวๆ 6 เดือนกว่าแล้วค่ะ เตรียมตัวรับเบบี๋ช่วงต้นไปหน้าได้เลยค่า ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

 

5. ญารินดา บุนนาค​

© รูปต้นฉบับ:

 

 

คุณแม่อุ้มท้องที่กำลังนับวันรอคลอดคนสุดท้ายที่เราจะพูดถึงนี้เป็นอดีตนักร้อง, นักแสดง รวมทั้งพิธีกร และสถาปนิกหญิง ใครที่เกิดทันยุคนั้นจะจำได้ว่านักร้องสาวตัวสูงมาดเท่ย้อมผมสีแดงคนนี้เรียนคณะสถาปัตยกรรมทีเดียวค่ะ แม้ที่ผ่านมาเธอจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิง หันกลับไปทำอาชีพเป็นอาจารย์พิเศษ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ (INDA) ก็ตาม แต่วันนี้เธอกลับมาแล้วค่ะ พร้อมงานภาพยนตร์แนวดราม่า-โรแมนติกเรื่อง “ดิว ไปด้วยกันนะ” และยังเปิดเผยด้วยว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง หลังจากมี น้องไทร ซึ่งเป็นลูกชายคนแรก และตอนนี้ลูกคนที่ 2 ของเธอก็มีอายุครรภ์ได้ 4 เดือนแล้วค่ะ ปีหน้าครอบครัวนี้จะได้ต้อนรับเบบี๋คนใหม่กันแน่นอนค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements