4 ดารา SneakerHead ตัวจริง คลั่งรองเท้าผ้าใบขั้นสูงสุด!

กระแสมาแรง แบบว่าของมันต้องมี หากพูดถึงแฟชั่นของเหล่าคนดังที่ชอบที่จะเก็บสะสมรองเท้าผ้าใบ Sneaker หลากหลายแบรนด์ หลายสไตล์ ที่สำคัญเวลาสวมกับชุดอะไรก็ยังสามารถ Mix&Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เหล่าคนดังที่เราพูดถึงจะมีใครบ้างที่คลั่งรองเท้า Sneaker เป็นชีวิตจิตใจ

 

1. เวย์ ไทเทเนี่ยม

© รูปต้นฉบับ: daboyway, อินสตาแกรม

มาประเดิมกันที่ นักร้องฮิปฮอป สไตล์จัดจ้านสุดคูลอย่าง หนุ่ม เวย์ ไทเทเนี่ยม นั่นเองค่า เจ้าตัวนั้นสะสมรองเท้ามานานมากแล้ว ปัจจุบันมีมากกว่า 250 คู่เลยล่ะ ส่วนมากจะเป็น Nike ซะมากกว่า แล้วแต่ละคู่นั้นล้วนแต่มีเรื่องราวให้ย้อนนึกถึง ซึ่งหนุ่ม เวย์ มองมันเหมือนศิลปะอย่างหนึ่ง ไม่ว่าเป็นวัสดุ หรือสีที่แมทช์กัน ทุกคู่มักจะมีเรื่องราวความเป็นมาเสมอ ถือเป็นนักร้องชาย ที่มีความเป็นผู้นำเทรนด์ของเหล่าหนุ่มๆ เลยล่ะค่า

© รูปต้นฉบับ: daboyway, อินสตาแกรม>

 

2. จุ๋ย วรัทยา

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

ต่อกันที่นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ปัจจุบันเจ้าตัวได้เป็น Brand Influencers Nike Thailand อีกด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ แว่วมาว่าจะมีข่าวดีกับหวานใจ ดีเจพุฒ ปลายปี แต่เราจะวกมาประเด็นรองเท้าในกรุของสาว จุ๋ย ที่แต่ละคู่นั้นเห็นแล้วบอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนรุ่นไหน จุ๋ย สวมกับชุดใดก็ดูเข้ากันได้ลงตัว รองเท้า Nike เป็นรองเท้าที่เจ้าตัวใส่บ่อยแม้กระทั่งตอนวิ่งออกกำลังกาย

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. จ๊ะ จิตตาภา

© รูปต้นฉบับ: ja_jittapa, อินสตาแกรม

นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง จ๊ะ จิตตาภา ไม่เคยพลาดผ้าใบ Sneaker ไม่ว่าจับมาใส่กับชุดอะไรก็กลายเป็นลุคใหม่สุดชิค เท่ เก๋ เปรี้ยว หวาน ได้หมดจริงๆ ไม่ว่ามีคอลเล็คชั่นไหนมาใหม่บ้าง นางเอกสาวก็ไม่พลาดค่า เป็นอีกหนึ่งสาวที่สนุกกับการแต่งตัว ไม่ว่าลุคไหนก็แมทช์ได้หมด งั้นลองส่องแฟชั่นรองเท้าของเจ้าตัวเลยดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: ja_jittapa, อินสตาแกรม

 

4. อาร์ ณัฐพล

© รูปต้นฉบับ: r_nattaphol, อินสตาแกรม

ปิดท้ายที่ นักร้องเสียงดี อาร์ ณัฐพล กันบ้าง เป็นผู้ชายที่รักรองเท้าเอามากๆ เลย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีรองเท้าหลายร้อยคู่ในคอลเล็กชั่น แต่สำหรับรองเท้าที่ชื่นชอบอย่างหนัก ก็แบบของมันต้องประมานนั้น เรียกได้ว่ามีไว้ครอบครองมากที่สุดก็คือ Nike Air Jordan นั่นเอง หนุ่ม อาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นนักแต่งตัว และยังรักการสะสมผ้าใบ Sneaker อย่างหลากหลาย

© รูปต้นฉบับ: r_nattaphol, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements