ไม่ใช่แฟน ก็ควงแทนได้! 5 ดารา ควงคู่ออกงาน โกยตังค์แพ็คคู่!

วันนี้ UndubZapp จะพามาส่องดูเหล่านักแสดงชายหญิงที่ควงคู่กันออกงาน  ฉายออร่าเจิดจรัสความลงตัว แบบที่ใครจะไปรู้ว่าจับมาคู่กันแล้ว จะมีเคมีเข้ากั๊น… เข้ากัน ขนาดนี้เล่า  เล่นควงแขนออกงานชนิดที่ว่า มีความดูดี จัดว่าปังแบบแพคคู่แบบนี้  เห็นแล้วก็แอบฟินจิกหมอนอยู่ไม่น้อยเลยหน่าา  งั้นมาเริ่มจากคู่ที่ลงตัวคู่นี้ก่อนเลยดีกว่า

 

1. มาริโอ้ เมาเร่อ – ใหม่ ดาวิกา

© รูปต้นฉบับ: kapook

มาประเดิมกันที่คู่ พระ-นาง พันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใหม่ ดาวิกา ที่ควงคู่กันมางาน เปิดตัวโครงการเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทยพัทยา-หัวหิน และได้ภาพฟินๆ บรรยากาศดีๆ เก็บไว้มากมาย  โดยทั้งคู่มาในชุดชิลๆ ที่เห็นแล้วนึกว่าคู่รักที่ไหนมาแอบสวีทวี้ดวิ้ว  แต่ที่ไหนได้คู่จิ้นพันล้านนี่เองค่าา มีความลงตัวแบบบอกไม่ถูกจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: siamdara

 

2. หมาก ปริญ – แต้ว ณฐพร

© รูปต้นฉบับ: trueplookpanya

ต่อที่หนุ่ม หมาก ปริญ และ แต้ว ณฐพร ที่ได้ควงแขนกันออกงาน โชว์ความหวามบนเวที ฉลองซิเซโด้ ครบรอบ 145 ปี เมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมานั่นเอง หนุ่ม หมาก มาในสูทสีดำ และฝ่ายสาว แต้ว มาในชุดราตรีสีขาว  ชั่งเป็นอะไรที่ดูเจิดจรัส ออกงานครั้งนี้ชวนให้นึกถึง เจ้าน้อยศุขวงศ์ กับ เจ้าแม้นเมือง แห่งรากนครา ได้ดีเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาฟินสุดๆ เพราะทั้งคู่ต้องมีโอบกอด ส่งตาหวานๆ เรียกความปังฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: trueplookpanya

 

3. เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่

© รูปต้นฉบับ: mthai

Advertisements

วินาทีปังสุดๆ ที่ เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ ที่ควงคู่มาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ele ในช่วงที่ละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษกำลังฮอตฮิตติดกระแสแล้วด้วยนั้น ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ในวันนั้น กลายเป็นคู่ควงที่เหมาะสมกันสุดๆ  แฟนคลับกรี๊ดกันสนั่น จนห้างแทบแตก!!  สำหรับ เจมส์ มาร์ และ คิม เบอร์ลี่ ในงานนี้ที่ดูลงตัวแบบฉุดไม่อยู่

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

4. บอย ปกรณ์ – เต้ย จรินทร์พร

© รูปต้นฉบับ: thaiza

มาที่คนเคยถูกจิ้นอย่าง หนุ่ม บอย ปกรณ์ และ สาว เต้ย จรินทร์พร กันบ้าง ที่เคยควงคู่เดินแบบงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทีย เฟียร์ส แฟชั่น กันมาแล้ว เคยเล่นละครคู่กัน แล้วยังออกงานคู่แบบนี้จะไม่ให้ปังยังไงไหวจ๊ะ  เรียกว่าเป็นอีกคู่ควงที่ลงตัวไม่น้อยกว่าคู่อื่นๆ เลย ปังได้แม้ไม่ใช่คู่จริงค่าา

© รูปต้นฉบับ: mgronline

 

5. เจมส์ มาร์ – ญาญ่า อุรัสยา

© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai

ปิดท้ายที่ ตี๋หล่อสุดฮอตอีกสักครั้ง ที่มักควงสาว ญาญ่า อุรัสยา ออกงานด้วยบ่อยๆ จนในปีนี้มีงานละครคู่กันแล้ว ให้แฟนคลับทั้งคู่ได้ฟินอย่างแน่นอน และครั้งนี้หนุ่มเจมส์ มาร์ และสาว ญาญ่า ได้ควงกันมาออกงาน Central International Watch Fair เมื่อปี 2016  มหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย มีความลงตัวไม่ใช่น้อยเลย ไม่ใช่แฟนก็ควงได้นะจ๊ะ  ว่าแต่ว่า แฟนๆ จะเทใจให้คู่ไหนมากที่สุดก็ไม่รู้

© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai

Advertisements

Advertisements

Advertisements