เห็นแล้วทึ่ง! 8 คนดังยุคโควิด-19 งัดสกิลความสามารถใหม่ๆ ยุคนี้แค่สวยหล่อไม่พอแล้ว

ตั้งแต่ต้องกักตัวอยู่บ้าน เชื่อว่าหลายคนได้ทำกิจกรรมหรืองัดวิชาติดตัวเก่าๆ ขึ้นมาทำกันมากมายเพราะอยากจะใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งเหล่าดาราหลายๆ ท่านที่อยู่ๆ ก็มีอีกหนึ่งความสามารถออกมาโชว์ให้เราดูกัน  Undubzapp จับกลุ่ม แยกกรุ๊ปตามสกิลความสามารถมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นลองไปส่องกันเลย

 

1.สายช่างผม

แพนเค้ก-เขมนิจ , จียอน , กระแต ศุภักษร

เพราะช่วงนี้ร้านตัดผมทั่วประเทศถูกสั่งปิด แต่ผมของเราไม่มีใครสามารถบังคับให้หยุดยาวออกมาได้ ตอนนี้เหล่าดาราเลยต้องเผยอีกด้านของความสามารถนั้นก็คือการตัดผม ซึ่งก็มี สาวแพนเค้ก-เขมนิจ รับตัดให้ พี่หมีและคนในครอบครัว

 

ส่วนสาวจียอน  ก็จัดทรงหนุ่มเกาหลี ให้ หนุ่มฮั่น-อิสริยะ ได้เป๊ะมาก

 

และ สาวกระแต-ศุภักษร ก็หยิบกรรไกรมาซอยผมให้คนทั้งบ้าน บอกเลยว่าหมดสถานการณ์โควิด-19 ไปเปิดร้านได้เลยแต่ละคนฝีมือดีทั้งนั้น

Cr. IG@ khemanito , iamkratae , queengyeon

 

 

2.สายแดนซ์(กระจาย)

แต้ว-ณฐพร , โบว์ แวนด้า

ปกติก็ดูคุณแม่โบว์-แวนด้า จะมาแนวเรียบร้อย ไม่น่าเชื่อว่าความจริงแล้วเจ้าตัวมีความฝันที่อยากจะเป็นแดนเซอร์ และวันนี้ก็กำลังทำให้ฝันเป็นจริงด้วยการโชว์สเต็ปเต้นในแอฟ TIKTOK ที่บอกเลยว่า แม่โบว์ พลิ้วไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ดูคลิป แม่โบว์ แวนด้า แดนซ์

 

 

ส่วนทางด้าน สาวแต้ว-ณฐพร ปกติก็เห็นเต้นเก่งมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พอต้องมากักตัวเบื่อๆ นอกจากจะเต้นอวดสเต็ปเทพแล้ว สาวแต้ว ยังดูเซ็กซี่ขึ้นมาอีกด้วย ยอมในความเป๊ะของดาวติ๊กต๊อกจริงๆ

ดูคลิป สาวแต้ว ณฐพร แดนซ์

Cr. IG@vanda29 , taewaew_natapohn

Advertisements

 

 

3.สายเชฟ

ชาย ชาตโยดม

เป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการมาโดยตลอด สำหรับ หนุ่มชาย-ชาตโยดม ใครจะไปคิดว่าความจริงแล้ว ชาย ชื่นชอบการทำขนมมากและที่ผ่านมาก็มักจะทำขนมอบร้อนๆ ให้ครอบครัวได้ทานกัน พอวันนี้ยุคโควิด-19 ทำให้หนุ่มชายได้มีเวลากลับมาสานฝันการทำขนม ตอนนี้เลยเปิดขายขนมอบของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

ดูคลิป ชาย ชาตโยดม โชว์ฝีมือทำขนม 

 

Cr. IG@chartayodom

 

 

 

โต้ง ทูพี

เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาไปตามๆ กัน เมื่อ หนุ่มโต้ง twopee ลงมือเข้าครัวทำสเต็กให้หวานใจ ปราง-กัญญ์ณรัณ แล้วดูขั้นตอนการทำแล้วไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะจ๊ะ แต่ หนุ่มโต้ง ก็ทำเนื้อออกมาได้สุกกำลังดีและน่ากินเป็นอย่างมาก เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่านอกจากจะแรปเก่งแล้ว ยังทำอาหารเก่งไปอี๊ก พ่อคู๊ณเท่สุดๆ

ดูคลิป โต้ง twopee  โชว์ฝีมือทำอาหารให้สาวปราง หวานใจ

Cr. IG@twopee

 

 

 

ปาล์มมี่ อีฟ

ความสามารถทางด้านการร้องเพลงก็เต็มเปี่ยมและเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ  พอตอนนี้ว่างจากสถานการณ์โควิด-19 สาวปาล์มมี่ ก็งัดอีก 1 ความสามารถมาโชว์กันนั้นก็คือการทำอาหาร ซึ่งแต่ละเมนูก็น่ากินเป็นอย่างมาก แถมพอใครเข้าไปถามเคล็ดลับอะไร ก็ตอบคอมเม้นท์ได้อย่างสุดฮาอีกต่างหาก แฟนคลับปลื้มมากผู้หญิงคนนี้เก่งทุกด้านจริงๆ

ดูคลิป เชฟปาล์มมี่ โชว์ฝีมือทำอาหาร

Cr. [email protected] 1,

Advertisements

Advertisements

Advertisements