มุมนี้ไม่เคยเห็น 4 ดาราพ่อลูกอ่อน เผยความรู้สึกแรก วินาทีสบตาลูกน้อย

กลิ่นคุณพ่อป้ายแดงยังหมาดๆ สำหรับ ‘แทค ภรัณยู’ นักแสดงชายคนล่าสุดที่ลูกคนแรกเพิ่งคลอดออกมาลืมตาดูโลก หน้าตาน่าเกลียดน่าชังจนคุณพ่อเห่อสุด ๆ ถึงขนาดลืมคุณแม่ ล่าสุดนักข่าวไปขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกวินาทีแรกที่ได้สบตาลูก ซึ่งหนุ่มแทคเล่าไว้ได้น่ารักมากเลยค่ะ แต่จะเขียนถึงเขาคนเดียวก็กลัวคุณพ่อดาราที่ลูก ๆ เพิ่งคลอดในช่วงนี้จะน้อยใจ วันนี้เลยจัดหนักจัดเต็ม รวบรวมมาให้อ่านกันด้วยเลย แต่ละคนรู้สึกอย่างไรบ้าง ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

เนม Getsunova

คุณพ่อป้ายแดงที่ภรรยาสาวเพิ่งคลอด ‘น้องเรน’ ลูกคนแรกไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวทั้งตื่นเต้นและตื้นตัน เผยความรู้สึกที่ได้สบตากับหนูน้อยเป็นครั้งแรกผ่านอินสตราแกรมว่า “ลูกรัก Welcome to the world ความหมายของชีวิตผม ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อน The true meaning of love at first sight (ความหมายที่แท้จริงของนิยามว่าตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น)”

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์

หนุ่มป๊อกได้เล่าวินาทีซึ้ง ได้ยินเสียงลูกแฝดร้องครั้งแรกไว้ว่า “ผมเกิดความรู้สึกหลายอารมณ์เลย มันมีทั้งความกลัว คือกลัวเลือด แต่ก็ตื่นเต้น ดีใจ และตกใจ” เชื่อว่าคุณพ่อหลายคนที่กำลังอ่านอยู่คงเคยมีความรู้สึกเดียวกับหนุ่มป๊อก หรือถ้าสาว ๆ กำลังอ่านอยู่ ลองถามคคุณสามีดูว่า ตอนนั้นรู้สึกแบบนี้ไหมนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

Advertisements

หนุ่ม ศรราม

หลังจากทราบข่าวว่าภรรยาคลอดลูกแล้ว พระเอกหนุ่มก็รีบบินกลับจากต่างประเทศทันที วินาทีแรกที่เข้ามาหนุ่มศรรามโผเข้ากอดคุณภรรยาและหอมแก้มแสดงความรัก ก่อนจะจับตัวลูกน้อยที่นอนหลับอยู่พร้อมหอมอยู่หลายครั้งและทักทายลูกสาวด้วยความรัก งานนี้ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ สักคำให้ลึกซึ้ง การกระทำทุกอย่างได้แสดงออกหมดแล้วว่าคุณพ่อตื้นตันสุด ๆ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

แทค ภรัณยู

ปิดท้ายด้วยคุณพ่อป้ายแดงที่ลูกเพิ่งคลอดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่บอกเลยว่าแม้ลูกจะคลอดหลังคุณพ่อคนอื่น ๆ แต่หนุ่มแทคเห่อหนักมว๊ากกก ลงรูปในไอจีรัว ๆ จนแซงหน้าคุณพ่อหลายคนไปแล้วค่า โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกว่า “ก็ตกใจครับ ส่วนความตื่นเต้นมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ จะเป็นลมเลย ผมได้เข้าไปในห้องคลอดด้วย แต่แป๊บเดียวก็ออกเพราะจะเป็นลมจริงๆ ก็ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ แทนครับ”

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

เป็นยังไงกันบ้างคะ ความรู้สึกวินาทีแรกที่ได้สบตาลูกของคุณพ่อแต่ละคน ทุกคนล้วนตกใจ ตื้นตันและดีใจ นอกจากนี้สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้จากรูปของพวกเขาที่กำลังอุ้มลูก คือ ‘ความรัก’ สายตาที่มองลูก รอยยิ้มที่มีให้ และอ้อมแขนที่ประคองไว้ บอกให้รู้ว่าจากนี้พวกเขาจะทำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements