เต็มใจเหนื่อย! 3 คุณพ่อ Single Dad เลี้ยงดูลูกๆ เพียงลำพัง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า Single Mom กันมาจนเคยชินกันเสียแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ในสังคมเรานั้น ไม่ได้มีแต่ฝ่ายคุณแม่อย่างเดียวนะคะที่สตรอง ฝ่ายคุณพ่อเองก็มีจ้า Undubzapp เลยพาทุกคนมาดูเหล่าคุณพ่อ Single Dad สุดสตรอง เลี้ยงลูกคนเดียว จะมีใครกันบ้าง ตามมาอ่านกันเลยค่า

 
 

1. ทนงศักดิ์ ศุภการ

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือคนนี้ ในละครเล่นร้ายเสียจนคนอิน ใครจะรู้ว่าในชีวิตจริงคุณนง หรือทนงศักดิ์จะเป็นผู้ชายหัวใจสุดสตรอง เลี้ยงลูกๆ เพียงลำพัง หลังจากที่เสียภรรยาอันเป็นที่รักไปด้วยโรคมะเร็ง เจ้าตัวออกปากว่าช่วงแรกต้องปรับตัวกันมาก เพราะลูกแต่ละคนนิสัยไม่เหมือนกัน ต้องการความเอาใจใส่ที่ต่างกัน และตนมีลูกสาวด้วย บางเรื่องผู้ชายก็ไม่เข้าใจผู้หญิง แต่ก็ต้องคอยศึกษากัน ยอมรับว่าเหนื่อย แต่เต็มใจที่จะเหนื่อยเพื่อลูกๆ

ด้านประวัติส่วนตัว อย่างที่ทุกคนทราบกัน คุณนงเป็นนักแสดงมืออาชีพ มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มาแล้วมากมาย แต่ที่หลายคนยังไม่รู้ คุณนงเป็นช่างภาพด้วย ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา เคยมีงานประจำที่นิตยสารพลอยแกมเพชร และเคยถวายงานรับใช้สมเด็จกระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา หรือ สมเด็จพระพี่นาง ในรัชกาลที่ 9 มาแล้ว


© รูปต้นฉบับ: ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์, เฟซบุ๊ค

 
 

2. อาร์ต KPN

หนุ่มเสียงดีคนนี้ก็เป็นอีกคนที่เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว แถมเรื่องราวของเขายังน่าสนใจ เพราะหนุ่มอาร์ตเป็นเพศที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ในรายการคุยเช้า Show ว่า “แม่ของน้องอันนา เป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้รู้สึกอยากใช้ชีวิตด้วย เหมือนที่รู้สึกกับผู้ชาย” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบนั้น ฝ่ายหญิงรู้มาตลอดว่าตนมีรสนิยมอย่างไร แต่สาเหตุที่ทำให้เลิกลากันไป เพราะฝ่ายหญิง อยากใช้ชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์กว่านี้ ทำให้หนุ่มอาร์ตกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวจนถึงทุกวันนี้

Advertisements

สำหรับใครหลายคนที่ยังนึกไม่ออกว่าหนุ่มอาร์ตเป็นใคร หรือแค่คุ้นหน้า อาร์ต KPN หรือ อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เคยเข้าร่วมการประกวดร้องเพลงรายการ KPN AWARD จนได้รางวัลชมเชย ถือเป็นใบเบิกทางในวงการบันเทิงของหนุ่มอาร์ต

© รูปต้นฉบับ: artkpn, อินสตาแกรม

 
 

3. โจอี้ บาซู

ช่วงเดือนสองเดือนก่อน ชื่อของโจอี้บาซู อาจทำให้ใครนึกถึงเขาขึ้นมาอีกครั้ง เพราะมีข่าวเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ชีวิตอีกด้านหนึ่งของอดีตนักร้องหนุ่มคนนี้ โจอี้ บาซู เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ต้องดูแลรับผิดชอบลูกๆ ถึง 5 ชีวิต เป็นลูกแท้ๆ ของตน 1 คน ส่วนนอกนั้นเป็นลูกบุญธรรมที่ตนรับมาอุปการะ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวนั้น เหตุเพราะภรรยาสาวเสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ

ส่วนประวัติของหนุ่มคนนี้นั้น โจอี้ บาซู เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องกลุ่มวง บาซู ร่วมกับ เด็บบี้ กำปั้น เคยโด่งดังจนถึงจุดสูงสุด ยอดขายอัลบั้มทะลุล้านตลับ มีผลงานทั้งเพลง และละครมาแล้วมากมาย ก่อนชีวิตจะผกผัน ถูกจับข้อหาเสพยาไอซ์ เมื่อปลายเดือนมีนาคม 61 ที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็น Single Mom หรือ Dad การเลี้ยงดูลูกเพียงลำพังก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หัวใจของพวกเขาต้องสุดสตรอง เพื่อดูแลลูกๆ ให้เติบโตขึ้นเป็นคนที่ดีของสังคม

Advertisements

Advertisements

Advertisements