แซ่บสะเด็ด! 6 คุณแม่ ‘หุ่นเผ็ช’ แห่งปี แม้หลังคลอดก็ฟิตเฟิร์มไว

ช่วงหลังมานี่ วงการบันเทิงได้มีข่าวดีในเรื่องทายาทตัวน้อยๆ กันอย่างมากมาย และการมีลูกก็ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับเหล่าคนบังเทิง การเป็นดาราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต้องใช้หน้าตา รูปร่าง และความสามารถในการประกอบอาชีพ โดยเฉพาะคุณแม่ดาราทั้งหลายที่ต้องอุ้มท้อง และน้ำหนักขึ้นพรวดพราดระหว่างที่ตั้งครรถ์ หลังจากคลอดทายาทให้กำเนิดลูกน้อยแล้ว พวกเธอก็ต้องดูแลรูปร่างให้กลับมาเข้าที่อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีคุณแม่ดาราในวงการหลายคนที่แม้จะเพิ่งคลอดลูกออกมาได้ไม่นาน ก็ทำให้บรรดาคุณแม่ทั้งหลายต้องอิจฉา เพราะหุ่นหลังคลอดของพวกเธอเหล่านั้น กลับมาฟิตเฟิร์มเข้าที่เร็วมาก เรียกได้ว่ากลับมาทางบัลลังก์ความแซ่บในเวลาเพียงแป๊บเดียวเท่านั้นเองค่ะ

 

1. ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

คุณแม่ของน้องสกาย และได้รับการสถาปนาเป็นคุณแม่ของเหล่า LGBT กันโดยถ้วนหน้า จากบทบาทคุณแม่ ก็ไม่ได้ทำให้ความแซ่บ ของนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ลดน้อยลงไปเลย แต่ในทางกลับกัน คุณแม่ยิ่งแซ่บ ยิ่งเผ็ด เพิ่มขึ้นทุกๆ วัน เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่หุ่นแซ่บเวอร์

© รูปต้นฉบับ: metinee

 

2. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

คุณแม่ป้ายแดง ที่คลอดลูกแฝดไปหมาดๆ นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงที่ได้มีทายาทของนักแสดงมากความสามารถมาพร้อมๆ กันถึง 2 คน คงเป็นที่ทราบดีตั้งแต่แรกแล้วว่า นางเอกสาวคนนี้ หุ่นของเธอยังคงดูเป๊ะตั้งแต่ตอนที่ตั้งครรถ์ และการแต่งตัวของนางตอนตั้งท้อง ก็ขอบอกได้เลยว่า เป็นแฟชั่นตัวแม่เลยก็ว่าได้ ใครบอกว่า ท้องแล้วจะต้องโทรม จะต้องอ่อนแอ บอกได้เลยว่าลืมภาพเหล่านั้นไปได้เลย เพราะปัจจุบัน คุณแม่สมัยใหม่หันมาสนใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นางเอกสาวสวยก็ได้บอกว่า ทั้งก็ทำด้วยความระมัดระวังและเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์จ้า หายห่วง

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

 

3. ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน

หวานใจของหนุ่มเจ เจตริน และเป็นคุณแม่ของลูกชายสุดฮอตถึง 3 คน อย่างเจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ด้วยความเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว ใครต่อใครก็คงจะติดภาพคุณแม่ที่หุ่นอาจจะพังลงไปบ้าง ตามจำนวนลูก แต่ลบภาพนั้นไปไกลๆ เลย เพราะเห็นแบบนี้ คุณปิ่น ก็ยังหุ่นเป๊ะเอวคอดเป็นสัดส่วน แถมลูกชายของคุณแม่ก็เรียกได้ว่าถอดแบบความดูดีทั้งของคุณพ่อและของคุณแม่ได้อย่างลงตัว จนสาวๆ ในประเทศไทยอยากที่จะเข้าไปสมัครเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของบ้านนี้กันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: kejmanee

Advertisements

 

4. พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

เป็นคุณแม่ยังสาว อีกหนึ่งคนที่จะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเธอมีลูกถึง 4 คนเป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนอบอุ่นจนทุกคนจะต้องอิจฉา พ่วงมาด้วยคุณแม่ที่ดูยังไง๊ ยังไงก็ไม่เหมือนคนที่ท้องมาก่อนเลย หุ่นนี่ผอมเพรียวเปรี้ยวแซ่บเป็นอย่างยิ่ง จนสาวๆ ทั่วประเทศเห็นแล้วยังอยากจะมีหุ่นเหมือนคุณแม่คนสวยคนนี้เลย

© รูปต้นฉบับ: ploychidjun

 

5. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

คุณแม่เสียงดี ราชินี Diva ของประเทศไทย ที่เข้าไปแข่งขันในรายการชื่อดังอย่าง The Mask Singer จนได้รับชัยชนะมา เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ร่างกายฟื้นฟูหลังคลอดได้อย่างรวดเร็วจริงๆ คุณแม่ของน้องดีแลน หรือที่คุณลีเดียชอบเรียกว่าซูโม่ อันเป็นที่มาของหน้ากากภายในรายการ ซึ่งตอนตั้งท้อง เธอก็ได้มีการออกกำลังกายควบคู่มาโดยตลอด หลังจากคลอดได้เพียงไม่นาน หุ่นของเธอก็กลับมาเป๊ะ ปัง อลังเวอร์ได้อย่างมหัศจรรย์ จนหนุ่มๆ มองตามกันเป็นแถว

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat

 

6. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซี

คุณแม่วัยรุ่นอารมณ์ดี ที่มีทายาทที่แสนจะน่ารักน่าซังอย่างน้อง เป่าเปา ที่กลายเป็นดาราตัวน้อยขวัญใจหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย ขอบอก ณ ตรงนี้เลยว่า ก่อนท้องเธอแซ่บยังไง หลังคลอดเธอยังแซ่บและแซ่บมากขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะปัจจุบันมันหมดยุคที่พอมีลูกแล้วจะต้องปล่อยตัวแล้ว สมัยนี้มันต้องแซ่บได้ตลอด เพราะผู้หญิงอย่างสุดสวย เธอบอกไว้อย่างนั้น

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements