มีชอบก็มีชัง! 3 ดาราคู่จิ้น โดนสวนกระแส “จิ้นบ่อยจนน่าเบื่อ”

หากถามถึงความดราม่าในกระทู้และเว็บบอร์ดต่างๆ การแสดงความคิดเห็นถึงข่าวบันเทิงดาราอย่างเป็นกลางไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด หากนั่นไม่ใช่การใช้ประโยคหยาบคาย หรือด่ากันให้ตาย แค่เอาสนุกปาก วันนี้เราจะมาพูดถึงกระแสดราม่านักแสดงคู่จิ้น และไม่ใช่คู่จิ้น ที่ผู้จัดดูเคมีเช็กโหงวเฮ้งเห็นความเหมาะสมว่าลงล็อคลงตัวจึงจับมาโคจรคู่กันในจอทีวีบ่อยๆ แต่พอจับมาเจอบ่อยเข้ากลับเกิดกระแสตีกลับกลายดราม่าด้านลบจากคนดูบางส่วนผุดขึ้นว่า ทำไมเล่นละครคู่กันบ่อยจัง ชักเริ่มเบื่ิอ งั้นเราไปดูกันว่ามีนักแสดงคู่ไหนที่เคยมีประเด็นดังกล่าวบ้าง

 

1. เวียร์-แพนเค้ก

ย้อนรอยกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ถึงจะเป็นคู่รักร่วมช่องในสมัยนั้นได้ แต่คอละครก็อยากดู เวียร์ และ แพนเค้ก คู่กับนักแสดงคนใหม่ๆ บ้าง  ถึงช่วงนั้นคู่นี้เขาฮอตฮิตแฟนคลับเยอะแยะมากแค่ไหน แต่อีกมุมก็เล่นคู่กันหลายครั้งเอาซะจน คนดูเริ่มบ่นเบื่อเซ็งไปในช่วงนั้น  ถึงขั้นบ่นลงกระทู้ Pantip จนเรื่องราวเข้าถึงหูผู้ใหญ่ทางช่องเลยซะงั้น แต่หลังจากนั้นก็ยังมีคู่กันมาอีกรอบ เรียกว่าไม่หวั่น ไม่สน เสียงของการโจมตีใดๆ ทั้งสิ้น หากผู้จัดสตรองพอ!!! พระ-นาง ก็โอเค รับได้คร่าา!

© รูปต้นฉบับ: Postjung

 

Advertisements

2. ณเดช – ญาญ่า

เหล่าคอละคร(บางส่วน) แสดงความเห็นว่าคู่กันบ่อยเกินจะฟินแล้ว  บ้างก็ว่าไม่มีคู่อื่นหรือไง ไม่คิดจะให้ ณเดช เล่นคู่ นางเอกคนอื่นบ้างหรืออย่างไร อยากให้ ณเดช สวมบทคู่ นางเอกคนอื่นบ้าง ทำไมต้อง ญาญ่า ญาญ่า แล้วก็ ญาญ่า ตลอดๆ เรียกว่าฮือฮาหนักในช่วงนั้น อย่างไรแล้ว แม้หนุ่ม ณเดช และ สาวญาญ่า จะมีผลงานคู่นักแสดงคนอื่นๆ แต่ก็ไม่วายโดนนักเลงคีบอร์ดหลายราย  จวกต่อเมื่อต้องโคจรมาร่วมงานอีก ก็ถูกแขวะอีกตามเคย แต่ทั้งนี้ก็โนสนจ้า เพราะแฟนคลับของทั้งคู่มีล้นหลามมากกว่ากระแสดราม่าซะอีก

© รูปต้นฉบับ: entertain.teenee

 

3. ป้อง – นุ่น

เมื่อหลายปีที่ผ่านมานั้น หนุ่มป้อง ต้องข้ามค่ายมาแสดงให้อีกช่องที่มี สาวนุ่น วรนุช มีสัญญาอยู่ ก็มักจะได้เล่นคู่กับสาว นุ่น อยู่ร่ำไป และเมื่อสาว นุ่น หมดสัญญา หนุ่มป้อง ก็ได้มาประกบคู่นางเอกคนเดิมอีกหลายเรื่อง จนคนดูเริ่มออกความเห็นว่า อยากดูสาวนุ่น ปะทะฝีไม้ลายมือกับพระเอกคนอื่นนอกจาก ป้อง ณวัตน์ บ้าง แม้จะฝีมือดีมากทั้งคู่ แต่คอละครก็ต้องมีบ้างที่อยากดูทั้งสองคนประกบคู่กับนักแสดงคนอื่น แต่แล้วเมื่อมาถึงละคร พิสวาส ที่ทั้งคู่ยังคงกลับมาเล่นคู่กัน แต่กระแสกลับออกมาดี โด่งดัง เรื่องราวกระแสลบเหล่านี้ก็จางหายไปค่า

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements