4 คู่จิ้นต่างวัย รุ่นน้องจีบพี่สาว ทำหัวใจเจ๊สั่นคลอน!

พอเราได้เห็นดาราที่เราชอบมีเคมีความจิ้นเข้ากัน มันก็จะจิ้นหน่อยๆ และเรื่องอายุไม่ใช่ประเด็นสำคัญของความเป็นคู่จิ้นอีกด้วย เพราะเวลาที่ทั้งคู่เข้าฉากในละคร เคมีก็ดันเข้ากันซะอย่างนั้น ดูน่ารัก จนทำให้แฟนคลับตามเชียร์ตามลุ้นกันมากมาย ต้องบอกว่าทุกวันนี้คู่จิ้นก็นับเป็นอีกหนึ่งสีสันในละคร และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนคลับต่างให้ความสนใจ ถึงเรื่องของเคมี ความเข้าขากันของตัวละคร เพิ่มอรรถรสในการรับชมมากขึ้น แน่นอนว่ายิ่งทำให้เหล่าดารา-นักแสดงนั้นมีงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย แต่ใช่ว่าคู่จิ้นนั้นจะต้องมุ้งมิ้งในวัยใกล้เคียงกัน หรือต้องเป็นพระ-นางของเรื่องเท่านั้น เพราะคู่จิ้นต่างวัยก็มีนะจ๊ะ Undubzapp จึงได้รวบรวม 5 อันดับคู่จิ้นต่างวัยคนละรุ่นแต่เห็นแล้วมันฟินมาก จะมีคู่ไหนบ้างไปชมกันเลย

 

1. พลอย เฌอมาลย์ – เก้า จิรายุ

เปิดตัวด้วยคู่จิ้นที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี อย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ และพระเอกหนุ่มรุ่นน้องคนหล่อ หนุ่มเก้า จิรายุ ที่หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม (10 ปีที่แล้ว) ที่หนุ่มเก้ารับบทเป็นน้องชายของสาวพลอย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ทางช่อง GMM25 ในบทคู่รักรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ต้องขอบอกเลยว่า การร่วมงานครั้งนี้ยังมีฉากเลิฟซีนสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้ทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มเก้าออกอาการเขินและเกร็งกันสุดๆ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทำให้ฉากสุดแซ่บนี้ทำออกมาได้ดี แถมยังทำให้แฟนคลับจิ้นและฟินไปตามๆ กัน

Credit: @chermarn, mcine news

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ – เจมส์ มาร์

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่ฟินหนักมากสุดๆ สำหรับคู่จิ้นต่างวัยสุดแซ่บอย่าง เจมส์ มาร์ พระเอกตี๋สุดหล่อและนางเอกสุดฮอตอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณที่ทั้งคู่นั้นเคมีเข้ากันดีสุดๆ จากโอกาสการร่วมงานถ่ายแบบในนิตยสาร Honeymoon Travel Magazine ซึ่งพอได้เห็นแล้วมันฟินมาก แถมทั้งคู่ยังควงกันรับงาน Event กันอีกด้วย บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับอดลุ้นไม่ได้ว่าเขาจะจิ้นกันนอกจอหรือเปล่า และต่างเชียร์ให้ทั้งคู่มีละครด้วยกันอีกต่างหาก แบบนี้พี่ๆ ผู้จัดเรียกลงจอด่วนจ้า

Advertisements

 Credit: @james_jamesma, @honeymoontravelmagazine

 

3. อั้ม พัชราภา – ไมค์ พิรัชต์

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ด IG แตกทั้งโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับรูปคู่ของพระเอกหนุ่มชื่อดังที่ตอนนี้ไปโกอินเตอร์ฮอลลีวูดอย่างหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และรุ่นพี่นางเอกสาวหน้าเด็กอย่างสาว อั้ม พัชราภา ที่ทั้งคู่นั้นเคมีเข้ากันดีแบบสุดๆ งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ลงภาพการพบปะโดยบังเอิญผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวกัน แถมหนุ่มไมค์ถึงกับกล่าวเลยว่า คนหรือนางฟ้าเนี่ย แฟนคลับอย่างเราเมื่อได้เห็นแล้วจิ้นหนักมาก เพราะจริงๆ แล้วทั้งคู่ก็เคยได้ร่วมงานถ่ายแบบกันตั้งแต่สมัยหนุ่มไมค์ยังเป็นคู่ดูโอ้กับพี่ชาย หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ อยู่เลยจ้า

 Credit: @aum_patchrapa, TeeNee.com

 

4. ใหม่ ดาวิกา – นาย ณภัทร

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีเคมีเข้ากันแบบสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง นาย ณภัทร และรุ่นพี่นางเอกพันล้านสาวใหม่ ดาวิกา ที่กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่น่ารักมาก โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานครั้งแรกจากการถ่ายโฆษณาของกาแฟ Birdy และด้วยที่ทั้งคู่ดูเหมาะสมกัน จึงเริ่มกลายเป็นกระแสคู่จิ้น ซึ่งงานนี้หนุ่มนายถึงกับยอมรับกับนักข่าวว่าตนเองปลื้มพี่ใหม่มากเลยทีเดียว แถมยังหยอดอีกแล้ว ใหม่ ดาวิกา เป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข แต่ก็คงฟินได้เฉพาะการเป็นคู่จิ้นเท่านั้น เพราะตอนนี้สาวใหม่ก็กำลังมีข่าวแอบปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อฉันทวิชช์อยู่นั้นเอง

Credit: Youtube,Twitter

Advertisements

Advertisements

Advertisements