จริงไม่จริง?…ชาวเน็ตนักสืบ! 3 คู่จิ้นซุปตาร์ ถูกลือหนักว่า “ทะเลาะกัน”

เรียกว่างานเข้ากันยาวๆ สำหรับ 3 คู่จิ้นดารา ที่แฟนคลับลุ้นหนักให้รักกันนอกจอ แต่ก็ดันมีข่าวลือหึ่งจากขาเมาท์ และนักสืบทั้งหลายว่า สถานะคู่จิ้นตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วนะจ๊ะ  บ้างก็ว่าบางคู่จบความสัมพันธ์กันนานแล้ว แต่ถึงอย่างไร ข่าวลือก็คือข่าวลือ เพราะแฟนคลับของทุกคู่อยากได้ยินจากปากดารากันมากกว่า Undubzapp  เลยขอพามาส่องว่า 3 คู่จิ้นที่ถูกลือว่าทะเลาะ มีคู่ไหนบ้าง เริ่มจาก…

 

1. หมาก – คิม

สำหรับคู่หวานทะลุจออย่าง  หมาก ปริญ  และ นางเอกสาว  คิมเบอร์ลี่  แอนเทียมสิริ  ทั้งคู่นั้นถูกข่าวลือว่ามีงอน มีทะเลาะกันหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายจบด้วยการยอมรับของทั้ง หมากและคิมแบบชัดๆ มาตลอดที่ถูกนักข่าวถามไถ่  และเมื่อครั้งล่าสุดก่อนจะถึงวันงานครบรอบ 48 ปี ของทางช่อง 3  ประเด็นหนาหูว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหากันก็แว่วดัง  ทำให้กองทัพนักข่าวต้องจ่อไมค์ขอสัมภาษณ์ให้แฟนคลับคลายสงสัย โดยหนุ่ม หมาก ก็บอกว่า เลิกแล้ว… เลิกสนใจคำถามพวกนี้ !!! ทำเอาพี่ๆ นักข่าวใจหายใจคว่ำกับความขี้เล่น ซึ่ง หมาก บอกแล้วว่า ทำสาวคิม งอน และตนกำลังตามง้ออยู่ค่า ชัดเจนเนอะ!!

© รูปต้นฉบับ: mkpantip, อินสตาแกรม

 

Advertisements

2. ไมค์ – โบว์

กลายเป็น Talk of The Town กันไปในช่วงหนึ่ง เมื่อจู่ๆ คู่จิ้นประจำช่อง 7 สี อย่าง หนุ่ม ไมค์ ภัครเดช และสาว โบว์ เมลดา กลับกลายมาเป็นไม่พูดไม่มองกันเอาเสียดื้อๆ ทำเอาเหล่า แฟนคลับ MB เสียอกเสียดาย ที่แอบเชียร์แอบลุ้นให้รักกันยาวๆ หากย้อนกลับไปว่าทั้ง ไมค์และโบว์ ทำไมจึงถูกจับจิ้น ก็มาจากละคร ใยกัลยา นั่นแหละค่า ที่ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ดูๆ ว่าเคมีนั้นเข้ากันสุดๆ ไม่เพียงแต่ละครที่เล่นคู่เท่านั้นแต่ยังรวมไปถึง เพลงคู่เวลาออกงาน ไมค์ โบว์ ฟิทเจอริ่งกันได้ลงตัวไม่น้อย แบบว่าฟินไปทั้งงาน  แต่ท้ายสุดก็ต้องอวสานคู่จิ้นกันไป

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

3. ณเดช – ญาญ่า

ข่าวคราวความไม่เข้าใจกันระหว่างคู่จิ้นที่แฟนคลับทั้งประเทศลุ้นให้กลายเป็นคู่กันจริงๆ อย่าง ณเดช คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา  เริ่มมีข่าวลือแว่วหนาหูขึ้นเรื่อยๆ นะคะ ทำเอาเหล่าบรรดา NY อดสงสัยไม่ได้  ล่าสุดสาว ญาญ่า ยอมแง้มเรื่องความสัมพันธ์ของตนเองและ ณเดช ว่า ห่างกัน แต่เพราะว่าทำงานคนละที่ อย่างช่วงหนึ่งที่ ญาญ่า ทำงานไกลถึงเมืองนอกเป็นสาเหตุให้ห่างด้วย  อีกทั้งคำตอบของสาว ญาญ่า ก็มีประเด็นให้ถกเถียง  เมื่อถูกสื่อถามเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม  ณเดช  เจ้าตัวตอบกลับว่า  สามารถร่วมงานกับพี่ ณเดช ได้เหมือนเดิมคร่า  เพราะตนมีความเป็นมืออาชีพมากพอ  ซึ่งคำตอบนี้ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงกันอยู่พักหนึ่ง  บ้างก็ว่าเพราะฝ่ายชายไม่ชัดเจนมาตลอดทำให้ฝ่ายหญิงน้อยใจ โดยล่าสุด ณเดช ออกมาพูดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังเหมือนเดิมนะจ๊ะ  แต่ทั้งนี้ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อไปยาวๆ

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements