จิ้นพอดีๆ ฟินแค่ในจอ 4 ดารา ฝากไว้ให้แฟนคลับคิด “อย่าอินเกินงาม”

ในกรณีของการจิ้นกันระหว่างศิลปินดารา ถือเป็นอะไรที่คู่กับกระแสวงการบ้านไทยมานมนาน และนับวันกระแสการจับคู่ให้ดาราที่ชอบนั้นเพิ่มเลเวลมากขึ้นเรื่อยๆ แต่มีแฟนคลับบางคนที่อาจจะฟินจนไม่ทันคิดว่าบางอย่างที่ทำเป็นเรื่องที่ควรหรือไม่อย่างไร จนทำให้ดาราบางคนต้องออกมาเตือนมาฝาก เรื่องของการจิ้นให้แฟนคลับได้คิดตาม

เชียร์แรงคู่จิ้นฟันน้ำนม ‘ดีแลน-เป่าเปา’ ฝ่าย ’แม่กิ๊บ’ หยอกกลับ แค่เพื่อนค่ะพ่อ!!

1. กอล์ฟ พิชญะ – ออม สุชาร์

กอล์ฟ พิชญะ กับ ออม สุชาร์ เคยโดนกระแส ไมค์ออมฟีเวอร์แอนตี้ หลังที่ กอล์ฟ และ ออม โคจรเล่นหนังด้วยกัน แถมดูสนิทสนมกันสุดๆ แต่ทั้งคู่บอกไม่อยากให้แฟนคลับนั้น ตีกรอบด้วยการยอมให้จิ้นแต่คนเดิมๆ โดยครั้งหนึ่งที่โดนกระแสดังกล่าว สาวออม เผยว่าอยากจะแชร์ความคิดเห็นเรื่องการเปลี่ยนกระแสคู่จิ้นว่า “ถ้าในฐานะนักแสดง เราควรได้เล่นตามบทบาทจริงๆ และก็ได้เปลี่ยนพาทเนอร์การแสดงไปเรื่อยๆ ถ้าสำหรับนักแสดงก็เป็นอะไรที่ใหม่ แล้วก็ช่วยพัฒนาตัวเองด้วย ทำให้ หนุ่มกอล์ฟ เสริมต่ออีกว่า “ถ้านักแสดงต้องเล่นต่อกับคนเดิมๆ นักแสดงคงไม่มีงานแล้ว”

 

2. ฌอห์ณ จินดาโชติ

ในกรณีของพระเอกลุคอบอุ่นอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็คล้ายๆ กับกรณีเดียวกันกับดารารายอื่นๆ อย่างในคราวที่ หนุ่มฌอห์ณ เป็นคู่จิ้นกับนางเอกสาว เอสเธอส์ สุปรีย์ลีลา ก็เคยฝากไว้ว่า แต่ละคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่อยากให้จิ้นเกินพอดี เนื่องจากไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องอึดอัด “ขอบคุณมากที่เอ็นดูเราทั้งคู่ แต่ต้องอยู่ในเส้นขอบเขต อย่าจิ้นจนเกินงาม เพราะวันนึงน้องเขาต้องมีชีวิต มีสังคม มีเพื่อนสนิท ไม่อยากให้ตีความว่าเอสไปไหนต้องฌอห์ณเสมอ มันจะทำให้น้องอึดอัด ทำให้คนรอบข้างของน้องไม่สบายใจ ผมยังรับปากว่าผมจะทำงานกับน้องให้ดี แต่เรื่องของความสนิทก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา”

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, อินสตาแกรม

 

3. โตโน่ ภาคิน

สำหรับผู้ชายแมนๆ อย่าง โตโน่ ภาคิน ในอดีตเจ้าตัวเคยถูกจับจิ้นกับนักแสดงสาวสายฮา แพท ณปภา ตั้งแต่ก่อนหน้าที่ฝ่ายหญิงจะแต่งงานมีครอบครัว ซึ่งพอ สาวแพท มีครอบครอบ และมี น้องเรซซิ่ง ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งใน รายการ ตีสิบเดย์ หลังจากนั้น แพท ก็ได้โพสต์ภาพของโตโน่ในไอจี หลังจากไม่ได้โพสต์มานานแสนนาน และนั่นกลับกลายเป็นการจุดชนวนให้แฟนคลับหลายคน กลับมาลุ้นคู่นี้อีกครั้ง แต่ฟาก โตโน่ นั้นไม่เห็นด้วย เผยว่าเกรงใจสามีของฝ่ายหญิง “ผมค่อนข้างจะแคร์ความรู้สึกของครอบครัวแพท แคร์ความรู้สึกครอบครัวเบนซ์ ผมจึงค่อนข้างที่จะไม่เล่น… สำหรับเราไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วล่ะ แต่ว่าบางทีภาพบางภาพ เอาหน้าผมไปตัดต่อ ก็พอดีๆ น่าจะดีกว่า แม้กระแสจะดี แต่มันก็ผ่านมานานแล้ว ส่วนน้อง (เรซซิ่ง) ก็โตขึ้นทุกวัน จะเล่นจะอะไรต้องนึกถึงความรู้สึกของทุกๆ ฝ่าย แต่ส่วนตัวผมเองไม่มีอะไรอยู่แล้ว”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

4. เชียร์ ฑิฆัมพร

ปิดท้ายที่กรณีของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ถูกแฟนคลับบางคนนำภาพของตนเองไปตัดต่อคู่ พระเอกคู่จิ้น เต้ย พงศกร จนกลายเป็นดราม่า ทำให้นางเอกสาวไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงออกมาเตือนและขอให้แฟนคลับอย่าจิ้นจนเกินงาม โดย สาวเชียร์ โพสต์ทวิตเตอร์เป็นการขอร้องว่า “ขอโทษนะคะ จะตัดต่อภาพอะไรไม่เคยว่า บางภาพคนภายนอกไม่ได้ทราบว่าเป็นการตัดต่อ แล้วโดยเฉพาะภาพที่เชียร์ไปกอด หรือในบางอิริยาบทที่ทำขึ้นมาเพื่อความฟิน ขอฝากความเหมาะสมด้วยนะคะ เชียร์เป็นผู้หญิง มันเกินงามค่ะ #เต้ยเชียร์” ซึ่งฟากของ หนุ่มเต้ย เองก็เห็นด้วยกับ สาวเชียร์ พร้อมย้ำว่า “แฟนคลับควรมีลิมิตในการจิ้น ควรจิ้นแค่ในละครเท่านั้น และสนับสนุนผลงานเราทั้งคู่ต่อไป ซึ่งอันนี้หมายถึงเฉพาะบางคน เพราะบางคนก็น่ารัก และพี่เชียร์เองก็ได้เตือนไปแล้วบ้าง แต่ผมเองอยากจะฝากเตือนไปด้วยเช่นกัน อยากให้มีขอบเขต อยากให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้นห่วงฝ่ายหญิงมากกว่า เพราะเสียหายมากกว่าตน พร้อมฝากแฟนคลับที่เคยตัดต่อภาพดังกล่าวอย่าจิ้นจนเกินขอบเขต”

© รูปต้นฉบับ: cheerny14, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 3

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements