แบบนี้จะดีเหรอ..ออเจ้า! 5 อันดับ คู่จิ้นดารา ที่ไม่น่าจะฟินกันได้

สมัยนี้จะมานั่งจิ้นกันแต่พระเอกนางเอกไม่ได้แล้วค่ะ เพราะยุคสมัยนี้พวกเรามีความชอบคู่จิ้นที่หลากหลายเสียเหลือเกิน Undubzapp จึงขอรวบจัดอันดับ 5 คู่จิ้นที่ไม่น่าจะจิ้นกันได้เล้ย! มาเล่าสู่กันฟัง บางคู่ก็สายโหด บางคู่ก็สายฮา แต่บางคู่นี่สิคะ ไม่รู้จะมาสายไหน ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า 5 คู่ที่ว่าจะมีคู่ไหนกันบ้างนะ

1. เต๋า-แทค “คู่จิ้นสายบาป”

มาจากละครเรื่อง “ล่า” ที่เพิ่งลาจอไป จริงๆ แล้วเนื้อเรื่องโหดเข้าขั้นซาดิสต์เพราะเป็นเรื่องของการแก้แค้นด้วยวิธีต่างๆ ของมธุสร ที่รับบทโดยพี่หมิวผู้ที่โดนกระทำจาก 7 ทรชน ซึ่ง 2 ใน 7 ก็คือ พี่เต๋า สมชาย และ แทค ภรัณยู ค่ะ แต่ทำไมถึงมีกระแสจิ้นเต๋าแทคไปเสียได้ ก็แค่พี่เต๋าในเรื่องที่รับบทเป็นลูกพี่ของหนุ่มแทค มีความห่วงใยลูกน้องมากเกินเหตุ เข้าขั้นเป็นห่วงเป็นใยก็แค่นั้นเอง ส่วนหนุ่มแทคเองก็ในเรื่องถึงแม้จะมีสายตาที่โหดสุดๆ แต่ก็มีความนุ่มนิ่มอยู่ในตัวจนทำให้ลูกพี่อย่างพี่เต๋าเป็นห่วงได้เสมอๆ แบบนี้ล่ะที่ทำให้เกิดกระแส “คู่จิ้นสายบาป” ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: truststoreonline

 

2. ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ “คู่จิ้นสายเทย”

จากรายการ “เทยเที่ยวไทย” เรื่องนี้นับเป็นเรื่องฮาที่สุด ถึงขนาดป๋อมแป๋มเองยังกลัวฟ้าผ่า อาจจะเกิดจากที่ลุคเทยของป๋อมแป๋มที่ยังไว้ผมสั้นและแต่งบอยๆ มาพูดจาแซ็วกอล์ฟที่ลุคเทยเป็นสาวสวยบอบบาง ครั้งยังดูไม่ออกเลยว่าเป็นเทยอยู่บ่อยๆ แล้วทำให้พิธีกรอีก 2 คนคือ ก๊อตจิและเจนนี่ออกปากแซ็วอยู่บ่อยๆ ป๋อมแป๋มเองก็เกิดอาการเขินไม่น้อย แต่ก็เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ สำหรับคู่นี้ เพราะเกิดเป็นชายแต่ใจเป็นหญิงกันทั้งคู่ คงไม่มีกินกันเองแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pbs

 

3. เกรท-เจมส์จิ “คู่จิ้นสายพระเอก”

มาแล้วค่ะคู่จิ้นในอุดมการณ์ เพราะคู่นี้เป็นคู่จิ้นสายสบายตาเพราะว่าหล่อแพ็คคู่ค่ะ แต่จะมาจิ้นกันได้อย่างไรล่ะ น่าจะเกิดจากการที่หนุ่มเจมส์ที่มีนิสัยขี้อ้อนอยู่แล้ว แอบไปอ้อนกับพี่เกรทเข้าอยู่งานหนึ่ง แล้วมีคนเก็บภาพนั้นมาได้ ชาวโซเชียลเลยกระพือกระแสคู่จิ้นออกมา สงสัยจะกลัวหนุ่มเจมส์เหงาแน่ๆ เพราะคู่จิ้นอย่างสาวเบลล่า ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม “พี่เวียร์” ไปเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าไม่ให้หนุ่มเจมส์ไร้คู่จิ้นกันเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

4. โน่-ริท “คู่จิ้นพี่น้อง”

คู่นี้ก็เป็นอีก 1 คู่ที่มองแล้วสบายใจสบายตามากๆ เพราะทางหนุ่มโตโน่ก็หล่อ และทางหนุ่มริทก็น่ารักใสๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า จะมีกระแสคู่จิ้นของทั้งคู่ คู่นี้ก็ถือเป็นคู่จิ้นในตำนานก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ทางหนุ่มโตโน่ก็ได้ขอแยกตัวไปเป็นคู่จิ้นกับดาราสาวคนหนึ่งค่ะ แว่วมาว่าสงสัยจะไม่ใช่แค่คู่จิ้นอาจจะกลายเป็นคู่จริงกันก็ได้ งานนี้หนุ่มริทเลยต้องเงียบๆ ไปก่อน หรือจะลองหาคู่จิ้นคนใหม่ไว้รอท่าก็ยังทันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: dek-d

 

5. เป๊ก-ทอม “คู่จิ้นซิงเกอร์”

คู่จิ้นที่มาจากรายการ The Mask Singer อันโด่งดัง หนุ่มทอมได้เป็นแชมป์และหนุ่มเป็กเป็นหน้ากากนักร้อง 1-4 ที่เข้ารอบสุดท้าย(Semi-Final Round) แฟนๆ ก็เลยอยากจะให้ทั้งคู่มาร่วมร้องเพลงกัน แต่ไปๆ มา ไม่รู้เหมือนกันว่ากระแสคู่นี้เกิดตอนไหน เพราะทางหนุ่มทอมเองก็ได้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่ออกแนว งงๆ จึงกลายมาเป็น 1 ในคู่จิ้นที่จิ้นกันไม่ลงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dek-d

Advertisements

Advertisements

Advertisements