4 คู่รักดาราหวานเจี๊ยบ “จุ๊บปาก” ออกสื่อ อินเลิฟหนักมาก!

ท่ามกลางข่าวคราวการเลิกราของคู่ดาราหรือเหล่าของคนในวงการบันเทิงมากมาย ก็ยังคงมีคู่ดาราอีกหลายคู่ที่ยังคงรักและดูแลซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี แถมยังขยันโชว์หวาน บอกความรักผ่านโชเซียลก็มีให้เห็นหลายคู่เช่นเดียวกัน แถมบางคู่โชว์หวานหนักแบบแสดงความรักออกมาทางภาษากาย Undubzapp เลยรวบรวมคู่ดาราที่ขยันโชว์หวาน จุ๊บโชว์ จนน้ำตาลเรียกพี่ไปเลยจ้า

 

1. ติช่า The face season 2

เปิดตัวด้วยสาวสวยสุดฮอต เจ้าของตำแหน่งแชมป์รายการเรียลลิตี้ดัง ที่ค้นหานางแบบและนักแสดงอย่างสาวติช่า กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า The face หลายคนรู้จักเธอในเรื่องของความแซ่บ ความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่ต้องแอ๊บ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก สาวติช่าก็เต็มที่ จริงจัง และจริงใจสุดๆ โดยหลังจากได้เลิกรากันไปกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่คบหาดูใจกันมานาน แต่มาแพ้ระยะทางที่ไกลเกินไป ก็เป็นสาวสวยโสดได้ไม่นาน ก็มีหนุ่มตาน้ำข้าวมาดูแลใจสาวติช่าอีกครั้ง ‘ลูคัส’ ซึ่งหนุ่มคนใหม่ก็เป็นนายแบบชาวบราซิล ที่ทั้งคู่ได้เจอกันกลางงานอีเว้นท์ ก็ทำให้ถูกชะตาและถูกใจ จนคุยกันเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวและมาใช้สถานะแฟนแบบจริงจังเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ไปเที่ยวทะเลกับก๊วนเพื่อนสนิทที่ทะเลภูเก็ต สาวติช่าก็ขอโชว์สวีทหวานกับแฟนหนุ่ม ด้วยจุ๊บปากกลางสระว่ายน้ำ จนกลายเป็นทะเลหวานไปเลย

© รูปต้นฉบับ: kantichachumma, อินสตาแกรม

 

2. เอมี่ กลิ่นประทุม – ซี ศิวัฒน์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการที่ครองรักกันมานานตั้งแต่เจอกันในละครเรื่องแรก สำหรับคู่รักหวานหนุ่มซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์และสาวเอมี่ กลิ่นประทุม ที่เมื่อช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ได้จัดทริปฉลอง โชว์ความหวานจนคนโสดต้องอิจฉา ไกลถึงม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่  พร้อมกับก๊วนเพื่อนสนิทอย่างคู่ของนักแสดงสาวกีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนชกับสามีเตอร์ ปริยะ วิมลโนช นักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม แอนดรูว์ กรเกศ ก็มาร่วมทริปครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งช็อตเด็ดสุดแซ่บ อยู่ที่ภาพของคู่ซี-เอมี่ และ คู่กีต้าร์-เตอร์ โชว์จูบหวานๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดโรแมนติก เรียกได้ว่าเป็นจูบกระชับรัก สุดประทับใจอีกภาพหนึ่ง

© รูปต้นฉบับ: siwat_c, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. DJ ต้นหอม ศกุนตลา – ซัน ประชากร

สำหรับคู่รักต่างวัย ที่ขยันโชว์หวานบ่อยๆ อย่างคู่ของ DJ ต้นหอม ศกุนตลา และหนุ่มรุ่นน้องซัน ประชากร ที่เป็นอีกคู่หนึ่งที่ไปฉลองเทศกาลความสุข ต้อนรับปีใหม่ต่างแดน ไกลถึงประเทศอเมริกาเลยทีเดียว โดยทริปนี้ก็มีเพื่อนสนิทสุดซี้อย่าง DJ มะตูม เตชินท์ ร่วมด้วย ซึ่งเราก็รู้และเห็นอยู่บ่อยๆ ถึงความโชว์หวาน โชว์สวีทของคู่นี้เสมอๆ จนทำให้เพื่อนซี้อย่าง DJ มะตูมออกอาการอิจฉาตาร้อนสุดๆ พร้อมจับภาพที่หนุ่มซัน ลงไปนอนกอดและหอมแก้มแฟนสาว ที่มีอาการงอน ไม่อยากจากกัน โพสต์และมาพร้อมกับแคปชั่นที่เล่นเอาคนอ่านขำกับความน่ารักของพวกเขา

© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

 

4. อั้ม อธิชาติ – นัท มีเรีย

เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากอยากให้ทั้งสองได้สมหวังมีทายาทเป็นของตัวเองสักที สำหรับหนุ่มอั้ม อธิชาติ และสาวนัท มีเรีย หลังแต่งงานความหวานก็ไม่เคยน้อยลง และส่งภาพหวานชวนฟินลงอินสตาแกรมบ่อยๆ ทั้งพากันเที่ยว ออกกำลังกาย โชว์ความสตรอง ล่าสุดทั้งคู่ ควงกันไปเที่ยวขึ้นดอยรับลมหนาวกันที่จังหวัดน่าน ผลัดกันเป็นตากล้องถ่ายภาพสวยๆ วิวดีๆ ดื่มด่ำธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ งานนี้ทีเด็ดอยู่ที่คลิปที่ทั้งสองพากันไปดูบ่อเกลือ โดยหนุ่มอั้มแกล้งให้สาวนัทชิมเกลือแบบไม่เต็มใจ ด้านสาวนัทจึงแกล้งคืนด้วยการให้ชิมเกลือบ้าง แต่จากปากเธอแทน ทำเอาความเค็มของเกลือกลายเป็นหวานทันที

© รูปต้นฉบับ: atichart9,อินสตาแกรม , myriabenedetti, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements