บังเอิญหรือพรหมลิขิต? 3 คู่รักดารา เกิดปี พ.ศ. เดียวกัน ปัจจุบันหวานมาก

หลายคนเชื่อในคำโบราณที่ว่า หากคนรักมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เหมือนเรา ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาที่ละม้ายคล้าย หรือคนรักของเรามักชอบอะไรเหมือนๆ กันกับเรา และแม้กระทั่ง มารู้ว่าเกิด พ.ศ. เดียวกันกับคนรัก นั่นอาจเป็นเพราะพรหมลิขิตก็ได้ แต่บางคนก็อาจมองเป็นเรื่องบังเอิญ ซึ่งก็ล้วนแต่มุมมองของแต่ละคนค่ะ วันนี้เน้นเรื่องหวานๆ หน่อย ตาม UndubZapp ไปเปิดประวัติ 3 คู่รักดารา ซึ่งเขาและเธอเกิดปีเดียวกันจ้าา

 

เจเจ  กฤษณภูมิ – ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เกิด พ.ศ. 2539

เริ่มต้นที่คู่รักวัยใส เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ปัจจุบันคบหาดูใจอยู่กับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง แต่ความรักของคู่นี้ไม่ธรรมดานะคะ เพราะไม่รู้บังเอิญหรือว่าอย่างไรถึงได้เกิด พ.ศ. เดียวกัน โดยฝ่ายหญิง เกิด 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันเธออายุ 24 ปี ส่วนฝ่ายชาย เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2539 อายุ 24 ปี แหมๆ เห็นเป็นคู่รักที่เกิดปีเดียวกันแบบนี้ ก็ขอลุ้นให้ เจเจ กับ ต้าเหนิง คบหาดูใจกันแบบยาวๆ เลยเนอะ

 

© รูปต้นฉบับ:

 

หลุยส์ สก็อต – นุ่น รมิดา

เกิด พ.ศ. 2525

Advertisements

อีกหนึ่งคู่รักที่มีปีเกิดเดียวกันก็คือ หลุยส์ สก็อต และ นุ่น รมิดา นอกจากความรักของคู่นี้จะหวานกลมกล่อมเป็นคู่ที่ดูแลใส่ใจกันและกันมาโดยตลอด นุ่น ก็คอยดูแล หลุยส์ ราวกลับว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัว ส่วนหนุ่มหลุยส์ เองก็น่ารักมากเช่นเดียวกัน เพราะ สาวนุ่น เคยเล่าว่าประทับใจที่ หลุยส์ ใส่ใจแม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเธอ โอ๊ยยยยยยอิจฉา! หนักมากค่าา โดยเรื่องบังเอิญราวกลับเป็นพรหมลิขิตที่ว่าของคู่นี้คือ เค้าเกิดปี พ.ศ.เดียวกันนั่นเอง สาวนุ่น เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2525 อายุ 38 ปี ส่วนหนุ่มหลุยส์ เกิดเมื่อ 4 มีนาคม พ.ศ. 2525 ปัจจุบันอายุ 38 ในปีนี้ ซึ่งทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยเมื่อต้นปีนี่เอง

© รูปต้นฉบับ: 

 

ซี ศิวัฒน์ – เอมี่ กลิ่นประทุม

เกิด พ.ศ. 2525

ปิดท้ายที่คู่รักหน้าเหมือน ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม คบหาดูใจกันมานานมาก พบรักกันตั้งแต่ตอนเล่นละคร “ลูกไม้หลากสี” ความรักคู่นี้มั่นคงจนถึงขั้นแต่งงานกันเลยนะคะ นอกจากหน้าเหมือนกันแล้วยังมีปีเกิดที่เท่ากันอีกต่างหาก หนุ่มซี เกิดเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2525 ปัจจุบัน อายุ 38 ปี ส่วน สาวเอมี่ เกิด 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2525 ปัจจุบัน อายุ 38 ปี ซีเอมี่ ทั้งหน้าเหมือนทั้งเกิดปีเดียวกัน และคงไม่มีใครเลือกชอบใครเพราะเกิด พ.ศ.เดียวกันหรอกจริงไหมจ๊ะ อะๆ แบบนี้จะเรียกพรหมลิขิตบันดาลชักพาได้หรือป่าวน้าาา

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements