ย้อนดราม่า 5 คู่รักดาราวงการบันเทิง (เค้าหาว่า) รักสร้างกระแส

คู่รักวงการบันเทิงบ้านเราช่วงนี้เปิดตัวกันคึกคักเห็นแล้วหลายคนที่กำลังโสดอยู่ก็ถึงกับอิจฉา แต่ก็มีอยู่หลายคู่เหมือนกันที่โดนเม้าท์ว่าสร้างกระแส แล้วที่ผ่านมาจะมีคู่ไหนที่เคยโดยกล่าวหาแบบนี้บ้าง ไปส่องกันเลยจร้า

 

1. วาววา ณิชชารีย์ – อินดี้ อินทัช

ประเดิมคู่แรกขอบอกเลยว่าแซ่บจริงๆ เพราะตั้งแต่ก่อนที่ละคร ลูบคมกามเทพ จะออนแอร์ กระแสความสัมพันธ์ของสาววาววา-ณิชชารีย์ กับ หนุ่มอินดี้-อินทัช ก็มีออกมาหนาหูแล้ว ยิ่งละครออนแอร์แฟนคลับก็มโนเบอร์ใหญ่ว่าคู่นี้ต้องเกินกว่าคำว่าจิ้นแน่นอน แต่อยู่ๆ เหมือนฟ้าฝ่ากลางใจแฟนคลับ เมื่อหนุ่มอินดี้ ขึ้นสถานะว่ามีแฟนแล้ว แถมชาวเน็ตยังสืบเจอว่าเป็นสาวนอกวงการชื่อว่า แก้มยุ้ย แถมพอข่าวเริ่มสะพัด ก็ยังมีไลน์หลุดบทสนทนาระหว่าง อินดี้กับวาววาในทำนองเตี๊ยมกันตอบคำถามสื่อ และยังนัดแนะกันลงรูปในไอจีอีกด้วย เรียกว่าเป็นมหากาพย์สร้างกระแสจิ้นเบอร์ใหญ่ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะโป๊ะแตกเร็ววันขนาดนี้

อินดี้ วาววา

Cr. IG@wawwa_nc

 

2. เอ็มมี่ อมลวรรณ – น้ำฝน ธนฝน

เรียกว่าถูกมองว่าเป็นจอมสร้างกระแสมาตลอด สำหรับ สาวเอมมี่ อมลวรรณ  เพราะที่ผ่านมาเรียกว่าเธอเป็นข่าวให้ชาวเน็ตได้บันเทิงกันมาตลอด แต่กับความรักครั้งนี้เล่นเอาหลายคนงง เพราะอยู่สาวเอมมี่ก็เปิดตัวว่าเป็นสามี ที่กำลังอินเลิฟอยู่กับ สาวน้ำฝน-ธนฝน สาวทรงโตอีกคนที่บอกเลยว่าแซ่บไม่แพ้กัน ซึ่งหลังจากเปิดตัวทั้งคู่ก็อวดหวานชนิดไม่เกรงใจฟ้าดิน จนมีกระแสโจมตีว่าทั้งคู่ตั้งใจสร้างกระแสให้ตัวเองดังเท่านั้น แต่งานนี้เอมมี่ยืนยันว่าความรักไม่จำเป็นต้องจำกัดว่าเป็นเพศไหน ดีงามค่ะ

เอมมี่ น้ำฝน

Cr. IG@tanafon_

 

Advertisements

3. จ๊ะ อาร์สยาม – แจ็ค ธนพล

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ตอนเปิดตัวว่าคบกันมีแต่คนเม้าท์ว่าต้องสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้ตัวเองอย่างแน่นอน สำหรับ สาวจ๊ะ อาร์สยาม กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ร่วมค่ายแจ๊ค-ธนพล แต่งานนี้สาวจ๊ะ ยืนยันว่าคบกันมา 5-6 เดือนแล้ว ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้ ไม่ได้ทำเพื่อโปรโมทเพลงอย่างแน่นอน และที่สำคัญเปิดตัวครั้งแรก สาวจ๊ะ ก็เรียกแฟนเลยนะจ๊ะ ไม่มีกั๊กไม่มีปิดอะไรทั้งนั้น สมกับเป็น จ๊ะ คันหู ส่วนอายุที่ห่างกันถึง 16 ปีบอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้เค้าเลยจ้า

จ๊ะ แจ๊ค

Cr. IG@jaja_nongpanee

 

4. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา – ณอห์ณ จินดาโชติ

เป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่ละครเรื่องแรก เล่ห์รตี ด้วยกัน สำหรับหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ กับ สาวเอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา เรียกว่าเชียร์ให้อินเลิฟนอกจอกันแบบสุดๆ มีงานอีเว้นท์คู่ถี่ยิบ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าจิ้นยังไงชงยังไงก็ไม่มีทางสำเร็จ เพราะดูเหมือนว่าคุณแม่ของสาวเอสเธอร์จะไม่ปลื้มหนุ่มฌอห์ณ จนมีข่าวเกาเหลาล็อตใหญ่เรื่องการออกงานอีเว้นท์ของทั้งคู่ ณ จุดนั้นข่าวแซ่บมากเพราะต่างฝ่ายต่างก็โบ้ยกันไปมา สุดท้ายเลยขอสรุปสั้นๆ ว่า ที่จิ้นมาทั้งหมดแค่ โปรโมทละคร ใช่มั้ย

เอสเธอร์ ฌอห์ณ

 

5. ซันนี่ ยูโฟร์ – โอน พีรพัฒน์

เป็นคู่เดียวในวงการที่ยอมรับว่า สร้างกระแส เพื่อต้องการชื่อเสียง สำหรับกรณีของ ซันนี่ ยูโฟร์ กับหนุ่มโอน-พีรพัฒน์ ที่ตอนแรกเปิดตัวคบกันแบบสุดหวานโชว์ภาพสวีทจนน่าตกใจ แต่ไม่นานความลับดำมืดก็ถูกเปิดเผย โดยซันนี่ยอมรับว่าตนเองกุเรื่องรักกับหนุ่มโอนเพราะตั้งใจอยากจะดันฝ่ายชายให้เข้าวงการ แต่มันร้ายตรงที่ซันนี่ดันไปรักโอนเข้าจริงๆ สุดท้ายคู่นี้ทะเลาะกันนัว จบกันแบบศพไม่สวยเลยทีเดียว และต่างคนก็ต่างเงียบ ไม่ได้ดังอย่างที่วางแผนไว้

ซันนี่

Cr. IG@sunny_u4

Advertisements

Advertisements

Advertisements