ไม่ลงรูปคู่ แต่รู้ว่ามาด้วยกัน!! 4 คู่รักดารา รูปคู่ไม่จำเป็น เน้นถ่ายที่เดียวกัน

รักใครไม่ต้องพูดเยอะแล้วนะคะตอนนี้ เพราะเปิดตัวกันไปหลายต่อหลายคู่ ทำเอาต่อมอิจฉาทำงานเหนื่อยหนักแทบไม่ได้หยุด สเต็ปต่อไปก็ตามฟินกับความสวีทบวกโมเมนต์หวานๆ กันไปสิคะ แต่ก็นะ แอบมีบางคู่ที่ไม่จำเป็นต้องลงรูปคู่ให้มันมากก็ดูรู้ว่าไปด้วยกันมา อยู่ด้วยกันตลอดงี้!

 

1. โทนี่-แก้ว

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันมาในวันวาเลนไทน์ คู่ของฮีโทนี่กับน้องแก้วก็ไหลลื่นแฮปปี้ดีตลอดๆ นะคะ แม้จะเห็นโมเมนต์พากันเที่ยว ถ่ายรูปชิคๆ ให้เห็นเป็นปกติ แต่สเตตัส Friend Zone ไม่มีละไง ฮิ้วว! ซึ่งเขาสองคนก็สายฮิปด้วยกันทั้งคู่ ภาพคู่เลยไม่ค่อยจำเป็น เน้นโลเคชั่นที่เดียวพอเด้ออ

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen , kaewjarin

 

2. นิโคลัส-ยิปซี

ต่อกันอีกหนึ่งคู่ฮิป  แม้ต้องจับมือก้าวข้ามผ่านอุปสรรคครั้งสำคัญในชีวิต เมื่อฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุหนักจนต้องเข้ารักษาตัวในห้อง ICU  นาน 2 สัปดาห์ และรักษาตัวอย่างต่อเนื่องนับเดือนโดมีสาวยิปซี ช่วยดูแล ให้กำลังใจไม่ห่าง จนหายดี ยิ่งทำให้ความรักของคู่นี้แนบแน่นใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม ซึ่งในช่วงแรกที่ทั้งคู่เริ่มคบหากันก็หวานไม่แพ้ปัจจุบัน การันตีความหวานด้วยภาพชิคๆ ในไอจีแต่ละฝ่าย ที่ดูยังไง๊ยังไงก็อยู่ใกล้กันตลอดอ่ะเนอะ เห็นแล้วยังอดยิ้มตามมาได้เลยอ่ะคุณ!

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati

 

Advertisements

3. โต๋-ไบรท์

คบกันมาก็น๊านนานนน แต่นับรูปคู่แบบนับชิ้นได้เลยทีเดียว สำหรับคู่ของโต๋ ไบรท์ คู่ที่ขยันลงคลิปน่ารักๆ ที่ไม่ว่าใครได้ดูก็เป็นต้องอดยิ้มตามไม่ได้ แน่นอนว่ากิมมิคความน่ารักของคู่นี้คือการลงภาพที่ดูเป็นเรื่องราวเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องร่วมเฟรมเดียวกันก็ได้อ่ะแกร๊ แถมโพสต์เวลาไล่เลี่ยกัน โลเคชั่นที่เดียวกัน แค่นี้ยังไม่รู้อีกหรา.. ฮิ้ววว!

© รูปต้นฉบับ: bright_ch3 , torsaksit

 

4. จูเนียร์-หนูนา

คู่รักวัยรุ่นที่สานสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ แต่สวีทไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยอ่าจ้ะ สำหรับจูเนียร์ กับ หนูนา หนึ่งธิดา ที่แม้จะประกาศตัวชัดว่าดูๆ ใจกันอยู่ แต่ก็น๊านนานนๆๆๆ กว่าจะได้เห็นภาพคู่ของทั้งคู่ในไอจีส่วนตัวอ่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เห็นบ่อยขึ้นแล้วนะจ้ะ ชิคๆ คูลๆ ตามสไตล์ไม่เน้นโลเคชั่น แค่ได้ไปด้วยกันก็โอเคล่ะใช่ป่ะ คริคริ

© รูปต้นฉบับ: jr.joonior , noona_nuengtida

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements