เหตุไม่มีเวลา! 4 ดาราเพิ่งเข้าวงการไม่นาน เลิกแฟนสาวนอกวงการเสียแล้ว

4 ดาราชาย ปิดฉากรักสาวนอกวงการ  อาจจะด้วยหน้าที่การงานที่เติบโตขึ้น พอเข้าสู่วงการบันเทิง งานล้นมือ เวลาที่จะได้เจอกันกับหวานใจก็มีอันต้องน้อยลงหรือแทบจะไม่ได้เจอกันเลยด้วยซ้ำ หรืออาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ เรื่องนี้คงขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ ทัศนคติของแต่ละคู่ เพราะคนที่จะรู้ดีที่สุดก็คือพวกเขาสองคนที่คบกัน แต่จะมีคนดังคนไหนบ้างก็มีอันต้องโบกมือลาหวานใจนอกวงการนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1. แกงส้ม ธนทัต

เคยเปิดปากยอมรับตั้งแต่กำลังประกวดร้องเพลงเวทีแห่งดาว แกงส้ม เดอะสตาร์   ในช่วงที่ประกวดร้องเพลงอยู่นั้น กระแสคนรัก แกงส้ม ก็เทมาไม่ขาดสายเนื่องจากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์  บวกกับความสามารถทางดนตรีที่มีหลากหลาย    และเจ้าตัวออกมายอมรับว่ามีหวานใจเป็นสาวนอกวงการชื่อว่า พลอย ซึ่งคบกันตั้งแต่สมัยเรียน  แต่ผ่านมาได้ไม่นานหลังจากนั้น แกงส้ม ก็รับว่าตอนนี้ห่างกันกับสาวพลอยไป เหตุผลก็เพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปทำในสิ่งที่รัก และด้วยความไม่มีเวลาให้แฟนของเจ้าตัว

© รูปต้นฉบับ: kangsomks, อินสตาแกรม

 

2. แบงค์ อาทิตย์

ด้านนักแสดงอย่าง แบงค์ อาทิตย์  เจ้าตัวก็มีหวานใจตัวจริงนอกวงการ  อย่างสาว แพร  โดยเจ้าตัวยอมรับตามตรงว่า ตนเองและแฟนสาวตัดสินใจเลิกรากันแล้ว ซึ่งเป็นคำตอบที่ตนไม่อยากจะเชื่อ ว่าสาเหตุเพราะไม่มีเวลาให้แฟน ซึ่ง แบงค์ บอกว่าไม่เคยคิดว่าการไม่มีเวลาให้จะทำให้คู่รักเลิกกันได้  ไม่คิดว่าจะเป็นคำตอบนี้  และเพราะช่วงนั้นทำงานทั้ง 7 วันเต็มอีกด้วย เรียกว่าจบเพราะไม่มีเวลาให้แฟนแบบนี้ก็ต้องยอมทำใจนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: bankartit, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. คริส พีรวัส

ฟากหนุ่มตี๋ดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง  คริส พีรวัส  ที่เคยออกสื่อตั้งแรกเข้าวงการว่าตนเองนั้นมีหวานใจที่คบหากันมานานถึง 6 ปีด้วยกัน  แต่ท้ายสุด  คริส  ก็ออกมายอมรับตรงๆ ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสาวคนสนิทจบลงไปแล้วค่าา  หลายคนโยงไปที่ประเด็นหนุ่ม สิงโต เป็นมือที่สาม(ซะงั้น!) เหตุเพราะเคยสวมบทเกย์คู่กับ  คริส  ว่าแล้วเจ้าตัวก็ออกมาพูดสาเหตุว่าไม่เกี่ยวอะไรกับ สิงโต เลย!  แต่เป็นเพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน  รับตรงๆ ว่าเป็นเรื่องของเวลา  และคงมีคนที่ดูแลอดีตหวานใจได้ดีกว่าเจ้าตัว

© รูปต้นฉบับ: kristtps, อินสตาแกรม

 

4. กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

เมื่อครั้งที่เจ้าตัวนั้นยังเพิ่งเข้าวงการมา หนุ่ม  กรรณ  ก็ยอมรับว่ามีหวานใจเป็นคนนอกวงการ  แต่ก็ไม่เคยเปิดตัว เพราะไม่อยากแฟนสาวถูกรบกวน  และแล้วท้ายสุดทั้งคู่เลิกรากันไป  หนุ่ม กรรณ เปิดใจกับรักครั้งใหม่ว่าตนเองคบหาดูใจอยู่กับ  นักแสดงสาววัยรุ่นอย่าง  ดรีม  ฮอร์โมน  ทำเอาสาวไทยต้องอกหักดังเป๊าะอีกครั้ง  คิดว่าหนุ่ม กรรณ จะโสดสนิทหลังจากจบกับสาวนอกวงการไป

© รูปต้นฉบับ: gunsvasti, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements