ดาราโดนเม้าท์ ‘ศัลยกรรมจมูก’ แต่เจ้าตัวยันของจริง แม่ให้มา!!

คนเป็นดาราก็ต้องหน้าตาดีเป็นทุน พอเข้าวงการก็เสริมนั่นเสริมนี้ให้ขึ้นกล้อง ไหนจะต้องอัพจมูกกรีดตาใหม่เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะได้มีงานดีและงานดัง จะได้มีคนจ้างงานกันต่อไปยาวๆ ค่ะ แต่วันนี้ UndubZapp จะพาไปส่อง 4 ดาราสาวที่หลายคนมองว่ายังงั้ยยังไงก็น่าจะอัพดั้งใหม่ แต่จริงๆ แล้ว พวกเธอไม่ได้ศัลย์ เพราะเป็นดั้งเก่าของจริง ไม่ได้อัพดั้งใหม่มาเหมือนกับที่ลือกัน

 

1.ชอรีน ณัฐจารี

เริ่มกันที่คนที่ 1 เชอรีน ณัฐจารี ดาราสาวคนสวยที่รั้งตำแหน่งน้องสาวของพี่ชายสุดหล่อหนุ่มนิชคุณคนนี้ เคยยอมรับมาครั้งหนึ่งแล้วว่าไปทำตาสองชั้นมา มาวันนี้เกิดดราม่าหาว่าเธอแอบไปอัพดั้งใหม่ สวยไฉไลทีเดียว งานนี้สาวเชอรี่ไม่ยอมนิ่งเฉยต้องออกมาแก้ต่างให้ตัวเอง บอกว่าดั้งนี้แม่ให้มา ไม่ได้ดอดไปอัพดั้งใหม่แต่อย่างใด งานนี้ไม่รู้ว่าเหล่าชาวเกรียนจะเห็นด้วยกับคำบอกเล่าของสาวเจ้าหรือไม่ แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปตัวเองใช้มือดันจมูกโชว์ พร้อมมีข้อความแคปชั่นว่า “ท่าตรวจจมูกของแท้”


© รูปต้นฉบับ: chrrn.e, อินสตาแกรม

 

2.พลอย เฌอมาลย์

มาต่อกันที่คนที่ 2 พลอย เฌอมาลย์ ดาราสาวตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยคนนี้ ได้รับการยอมรับว่าจมูกสวยมากๆ แต่นั่นก็เป็นที่มาที่ว่า หรือสาวพลอยไปศัลยกรรมจมูกมา เพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ ดูเหมือนจมูกจะไม่ใช่ทรงแบบนี้ งานนี้สาวพลอยก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยโพสต์โชว์ภาพเอ็กซเรย์ ในการเตรียมดัดฟันครั้งที่ 4 ซึ่งในภาพก็เห็นจมูกด้วย พร้อมกับเขียนข้อความว่า

“มาดัดฟันครั้งที่ 4 ในชีวิต !!! เหยินอีกแล้ววววว ไหนๆก็ไหนๆละกันนะคะ จมูกอะของจริงนะ!!! เห็นม้ายยยยยย จบนะจ้าาาา แต่ฟันอ่าเหยินไปไหนนนนน555555”

และสาวพลอยเคยโพสต์รูปตอนอายุ 12 ปี กับผลงานแสดง MV เพลงของโบ สุนิตา พร้อมกับแคปชั่นข้อความยันเรื่องจมูกไม่ได้ศัลย์กรรมว่า

“เด็กยุค 90 ห้ามพลาด พลอยเล่นมิวสิควิดีโอของพี่โบ สุนิตา ผลงานของพลอยช่วงแรกๆ เลยนะเนี่ย อายุ 12 ขวบ หน้าเอ๋อมากกกก 55555 #จบนะจ้ะเรื่องจมูก #chermarnishappy #เป็นคนดัดจริตชีวิตต้องป๊อบ”

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

3.แพท ณปภา

คนที่ 3 แพท ณปภา คุณแม่สายตรองที่ต้องเลี้ยงลูกชายคนเดียว เพราะคุณพ่อโดนข้อหาและจำคุกอยู่ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่โดนดราม่าข้อหาดอดไปอัพดั้งใหม่ค่ะ เมื่อหลายปีก่อน เกิดเป็นข่าวใหญ่หน้า 1 กันเลยเพราะสาวแพทไปออกงานแล้วมีใบหน้าที่บวมฉุ งานนี้ชาวเน็ตได้ให้ข้อสังเกตว่าสาวแพทอาจจะไปทำศัลยกรรมมามากกว่า แต่สาวแพทส่ายหัวบอกว่าไม่ได้ทำเพียงแต่ต่อมน้ำลายอักเสบค่ะ

“แพท ไม่ได้ทำศัลยกรรมจริง ๆ ค่ะ คือ แพท ต่อมน้ำลายอักเสบ หน้าเลยบวมฉึ่ง ไม่ได้รับงานไปหลายวัน จริง ๆ นะ ถ้า แพท จะฉีด แพท คงไม่ฉีดอะไรที่ทำให้หน้าใหญ่นะ แต่ถ้าฉีดโบท็อกซ์ แพท ไม่เถียง แพท คงฉีดอยู่แล้วเพื่อให้หน้าเล็ก แต่ว่าทำให้หน้าใหญ่ แพท ไม่คิดที่จะทำนะคะ”


© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4.มิน พีชญา

และคนที่ 5 มิน พีชญา นางเอกสาวช่อง 7 ที่ชีวิตนี้โดนดราม่ามากมายหลายกระทง และการไปอัพจมูกใหม่ของสาวมินก็เป็น 1 ในหลายข้อหาที่สาวมินโดนยัดเยียดค่ะ แต่เรื่องนี้สาวมินก็ไม่เคยยอมรับ แถมนั่งยันนอนยันว่าจมูกนี้ของแท้แม่ให้มา แน่นอนฟันธงค่ะ แถมเธอยังเคยโพสต์ภาพใบหน้าของตัวเองเมื่อ 12 ปีก่อนเทียบกับใบหน้าปัจจุบันให้ดูแบบชัดๆ ว่าจมูกน่ะ ของแท้แม่ให้มานะจ้ะ


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements