รักนี้ใกล้แค่เพื่อน! 4 คู่ดารา เปลี่ยนสถานะ ‘เพื่อนรัก’ กระเถิบเป็น ‘รักเพื่อน’

จากเพื่อนรักที่ใจตรงกันสามารถสานต่อเป็นความสัมพันธ์แบบคนรักได้! Undubzapp เลยจะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก 4 คู่รักดารา ที่เปลี่ยนสถานะจาก ‘เพื่อนรัก’ กระเถิบความสัมพันธ์มาเป็น ‘รักเพื่อน’ มีคู่ไหนกันบ้างมาส่องกันค่ะ

 

1. เชน ณัฐวัฒน์ – แพร พรรัมภา

เริ่มกันที่คู่แรกรักแท้เริ่มต้นจากความสัมพันธ์ฉันเพื่อน 20 ปี โดยเริ่มแรกหนุ่มเชน เป็นฝ่ายหยอดขนมจีบ สาวแพร ก่อน แต่ก็ไม่เป็นผลและคิดว่าความสัมพันธ์นี้อาจจะยังไม่ใช่ ต่างคนต่างไปตามหาความรักของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ลงตัวซะที จนล่าสุดทั้งคู่กลับมาศึกษาดูใจและเริ่มต้นรักครั้งใหม่สุดพิเศษ เป็นความสัมพันธ์ที่แข็งแรง และเข้าใจกัน เพราะเริ่มต้นมาจากความเป็นเพื่อนรักกันนาน นิสัยใจคอรู้ทันกันหมด

© รูปต้นฉบับ: chanenutthawat, อินสตาแกรม

 

2. อาเล็ก ธีรเดช – เต้ย จรินทร์พร

อีกหนึ่งคู่รักวัยใสที่ความสัมพันธ์เกิดจากความเป็นกัลยาณมิตรฉันเพื่อนในแก๊งเดียวกัน ซึ่งตอนแรกทั้งคู่ก็ปิดข่าวเงียบกริ๊บ แถมยังมีกระแสข่าวไปอีกทางด้วยว่า พ่อหนุ่มบอย ปกรณ์ซุ่มจีบเต้ย แฟนคลับก็นึกว่าต้องคู่นี้แน่ๆ แต่ไปๆ มาๆ พลิกล็อกออกผลเป็นหนุ่มหน้าตี๋อาเล็กซะนี่ ทั้งสองคนก็ได้ออกมายอมรับว่า คบหากันจริง ทุกวันนี้ก็มีโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ เสมอ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

3. หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

คู่รัก คู่จิ้น คู่เพื่อนในแก๊ง ‘4 หัวใจแห่งขุนเขา’ ที่เรียกว่าฝ่ากระแสทุกดราม่าได้อย่างเข้มแข็ง จนปัจจุบันคบกันเข้าปีที่ 7 แล้ว ทั้งดราม่าแม่ไม่ปลื้ม ดราม่ามือที่สาม ดราม่าเรื่องถ่ายรูปต่างๆ นานา ดราม่าอวดแฟนในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม โอ้โหเป็นดาราก็เหนื่อยน้อ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันอุปสรรค แสดงให้เห็นว่าความรักชนะทุกสิ่ง ขอแค่มีกันและกันก็พอค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

4. ดีเจพุฒิ – จุ๋ย วรัทยา

และมาถึงคู่รักที่พบกันครั้งแรกจากการร่วมงานละคร จนเวลาล่วงเลยผ่านไปทั้งสองเริ่มสนิทกันมากขึ้น จนเหมือนว่าจะเริ่มขยับความสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจ ซึ่งคู่นี้ก็ต้องเผชิญกับกระแสดราม่าแอนตี้มากมายสารพัด แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือกันเหนียวแน่น ฟันฝ่าทุกอุปสรรค เติมกำลังใจให้กันเสมอ ปัจจุบันทั้งสองลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements