อดชื่นชมไม่ได้ เหล่าดาราจิตอาสา ทำดีถวายในหลวง ร.9

การทำความดี เมื่อทำแล้วสร้างความอิ่มเอมในหัวใจคนทำไม่น้อย เหมือนเหล่าคนบันเทิงที่หลายคนขอสละเวลาส่วนตัวมาช่วยเหลือพี่น้องในการให้บริการช่วงเคารพพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ ท้องสนามหลวง ที่เห็นแล้วอดชื่นชมไม่ได้

 

1.ตุ๊ก เดือนเต็ม

นักแสดงอาวุโส ตุ๊ก เดือนเต็ม ได้ช่วยทำนิทรรศการ “เย็นศิระ เพราะพระบริบาล” ณ ท้องสนามหลวง และได้ลงชื่อร่วมทำพระเมรุมาศ ทั้งยังเปิดใจว่า โชคดีมากที่ได้มาทำงานชิ้นสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการได้ถวายงานกับในหลวง รัชกาลที่ 10 และเพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วย

ตุ๊ก
© รูปต้นฉบับ: justme_fullmoon, อินสตาแกรม

 

2.แท็ค ภรัณยู

แม้ว่าในละครจะรับบทเป็นตัวร้ายเสมอ แต่ในชีวิตจริงหนุ่มแท็ค ภรัณยู ก็แสดงน้ำใจด้วยการช่วยเหลืองานที่ต้องออกแรงกายทุกอย่างด้วยความเต็มใจ รวมทั้งร่วมมือกับเพื่อนๆ จิตอาสาคอยบริการรับส่งมวลชนที่เดินทางมายังสนามหลวงด้วย

แท็ค
© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.อาร์ต พศุตม์

ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดครั้งนี้ หนุ่มอาร์ตเป็นอีกคนหนึ่งที่ยินดีและเต็มใจช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ที่เดินทางมาเคารพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ ท้องสนามหลวง โดยเขาทำหน้าที่ประหนึ่งมอเตอร์ไซด์รับจ้าง คอยรับส่งผู้คนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

อาร์ต
© รูปต้นฉบับ: art_phasut639, อินสตาแกรม

 

4.จอย ศิริลักษณ์

แม้ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นจอย ศิริลักษณ์ ผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ แต่เจ้าตัวก็ทำให้แฟนๆ ได้ชื่นใจด้วยการไปช่วยเหลือด้านอาหารให้กับเหล่าทหารที่ต้องฝึกซ้อมเดินริ้วขบวนพระบรมราชชอิสสริยยศในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ รัชกาลที่ 9

จอย
© รูปต้นฉบับ: joysirilak, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements