สุขสนั่นกัมปนาท! คนดังทุ่มทุน ‘จุดพลุทำเซอร์ไพรส์’ อลังการราวพลุปราสาทดิสนีย์!

แน่นอนว่า “พลุ” ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานฉลองใหญ่ๆ แต่ถ้าไม่รวยหรือจำเป็นจริงๆ เขาก็ไม่จุดกันหรอกค่ะ เพราะทั้งแพง ทั้งยุ่งยาก ต้องจ้างคนมาจุดให้อีก เหมือนอย่างเหล่าซุปตาร์ที่จะทุ่มทุนและเวลาจัดแค่เฉพาะงานพิเศษๆ อย่างวันเกิดหรือขอแต่งงานเท่านั้น ซึ่งจะมีใครกันบ้าง ไปตามอ่านกันได้เลยค่ะ

 

1. แหวนแหวน ปวริศา

เริ่มต้นกันด้วยสาวคนนี้ที่เพียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และฐานะ เจ้าตัวเคยทุ่มเงินไม่อั้น ปิดดาดฟ้า Sport Center แห่งหนึ่งให้กลายเป็นปาร์ตี้เลี้ยงฉลองวันเกิดครบอายุ 60 ปีของคุณพ่อ เชิญแขกและคนดังมากมาย พร้อมจ้างนักร้องระดับตำนานอย่าง “โจ” และ “ก้อง” วง Nuvo มาเล่นดนตรีสดเซอร์ไพรส์ แถมยังมีจุดพลุฉลองสุดอลังการและยิ่งใหญ่ด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่ด้านข้างติดข้อความอวยพรวันเกิดบินอยู่ในท้องฟ้าในยามค่ำคืน เล่นเอาคุณพ่อสุดปลื้มปริ่ม ยิ้มไม่หุบเลยค่ะทุกคน

© รูปต้นฉบับ: whanpavarisa, อินสตาแกรม

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ถ้าหลายคนยังจำกันได้ก่อนหน้าที่สาวเจนี่จะมาเจอหนุ่มมิคกี้ นนท์ เคยกิ๊กกั๊กกันอยู่กับไฮโซหนุ่ม ‘กึ้ง เฉลิมชัย’ ที่สวีทกันอยู่ตลอด อย่างวันเกิดสาวเจนี่ฝ่ายชายก็ปิดโรงหนังทั้งโรงเพื่อจัดเซอร์ไพรส์ พอมาวันเกิดของหนุ่มกึ้งฝ่ายหญิงเลยเหมาเรือล่องแม่น้ำเจ้าพพระยา พร้อมเปิดป้ายไฟข้อความว่า “HBD.KUENG I LOVE YOU” และจุดพลุสุดอลังการฉลอง เล่นเอาหนุ่มกึ้งปลาบปลื้ม ยืนโอบกันสวีทหวานให้คนไร้คู่อิจฉาเล่น ก่อนที่หลังจากนั้นทั้งคู่จะเลิกลากันไปอย่างน่าเสียดาย

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. เอ็ม สืบสกุล-ซาร่า เล็กจ์

นอกจากงานวันเกิดแล้ว อีกหนึ่งโมเมนต์ที่คนจะจุดพลุฉลองกันแบบจัดหนักจัดเต็มคงหนีไม่พ้น “การขอแต่งงาน” เหมือนอย่างคู่นี้ที่ฝ่ายชายจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ขึ้นไปขอกันไกลถึงเมืองเหนือ หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมากว่า 13 ปี ทำเอาสาวซาร่าซึ้งจนน้ำตาไหล พร้อมโพสต์ภาพประกาศข่าวดี มีเพื่อนร่วมวงการมากมายเข้ามาร่วมคอมเมนต์ยินดี เช่น ญาญ่า อุรัสยา, เอ๋ พรทิพย์, แนน ปิยะดา ฯลฯ ต้องรอมาดูกันว่างานแต่งของทั้งคู่จะสวยอลังการแค่ไหน

© รูปต้นฉบับ: nannpiyatida, อินสตาแกรม

 

4. บี้ KPN

ตั้งแต่แต่งงานกับสาวกุ๊บกิ๊บมา หนุ่มบี้ก็จัดปาร์ตี้วันเกิดเซอร์ไพรส์ภรรยาสาวอยู่ตลอด อย่างปีที่แล้วก็บินกลับมาจากจีน แต่งตัวเป็น “Greasy Cafe” ทำเอาสาวกุ๊บกิ๊บยิ้มแก้มปริ ส่วนปีนี้แม้งานจะไม่ฟูฟ่าเท่าปีที่แล้ว แต่ก็อบอุ่นหัวใจไม่แพ้กันค่ะ เมื่อทั้งคู่เดินทางไปฉลองวันเกิดแบบครอบครัวกันที่หัวหิน โดยจัดงานเล็กๆ ริมหาดและเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดาราสาวชื่นชอบ ถือเป็นวันเกิดอีกปีที่น่าจดจำสำหรับสาวกุ๊บกิ๊บ ต้องรอดูว่าปีหน้าหนุ่มบี้จะเซอร์ไพรส์อะไรต่อ

หลายคนอาจจะชื่นชอบโมเมนต์เหล่านี้ แต่บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่เมื่อคุณมีคนสำคัญในชีวิตหรือเจอกับเหตุการณ์ที่สำคัญในชีวิต แน่นอนว่าก็ต้องอยากทำให้เป็นที่น่าจดจำมากที่สุด เช่นเดียวกับดาราเหล่านี้ที่เลือกจุดพลุสร้างความประทับใจให้กับคนที่พวกเขารัก

© รูปต้นฉบับ: gggubgub36, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements