โมเมนต์เรียกแขกเมื่อ “จุ๋ย” ทำก๋วยเตี๋ยวให้ “พุฒ” งานนี้รางวัล..หวานกว่าน้ำซุปแล้ว

จัดได้ว่าเป็นช่วงที่หลายๆ คนหันมาเข้าครัวกันมากขึ้นโดยเฉพาะคู่สามีภรรยาคู่นี้ “จุ๋ย วรัทยา” และ “พุฒ พุฒิชัย” เพราะถ้าเข้าไปในอินสตาแกรมของสาวจุ๋ยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นเข้าครัวทำอาหารให้คุณสามีและคนในบ้านทานอยู่บ่อยๆ และมีบางครั้งที่คุณสามีจะเข้าไปทำด้วยจนเกิดภาพหวานๆ บาดตาให้ได้อิจฉากันเป็นแถบ

ล่าสุดสาวจุ๋ยก็ได้ทำเมนูโปรดของคุณสามีทานโดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า

“เผื่อวันนี้มีคนอยากทำทานค่ะ😋เตี๋ยวต้มยำของโปรดทุกคนในบ้าน 555 บ้านนี้ทำอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวบ่อยมากจีงงงงงง 😂 อาจจะมีเลียนแบบพี่มาวินนิดหน่อยตรงลุยกับเฉียบ @mawin_twp แต่พอพูดแล้วมันดูอร่อยขึ้นไงก็ไม่รู้ 🤣 จบคลิปวันนี้ด้วยด้วยการอ้อนขอรางวัลเล็กน้อยค่ะ 😋❤️ #ครัวไทยบ้านๆของจุ๋ย👩🏻‍🍳”

ซึ่งท้ายคลิปคือการให้รางวัลที่แสนหวาน จนไม่แน่ใจว่าจะหวานกว่าน้ำซุปที่ทำหรือเปล่า แต่เอ๊ะหรือจริงๆ แล้วไม่ได้ใส่น้ำตาลเพราะว่าหวานกันอยู่แล้ว หวานกันไม่พักแบบนี้ทางคอมเมนต์เองก็เข้ามาแซวให้กับความรักหวานของคู่นี้กันยกใหญ่ แหมม ไม่อยากจะคิดเลยว่าออกสื่อหวานขนาดนี้ ไม่ออกสื่อจะหวานขนาดไหนน๊า

Advertisements

ดูคลิปสุดหวาน “พุฒ-จุ๋ย” ที่นี่เลยจ้า

 

View this post on Instagram

 

เตี๋ยวต้มยำของโปรดทุกคนในบ้าน 555 บ้านนี้ทำอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวบ่อยมากจีงงงงงง 😂 แต่มันไม่ยากเลยอร่อยด้วยค่ะ ใครมีหมูใส่หมู มีไก่ใส่ไก่ ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบนะคะ จุ๋ยว่าการทำอาหารไม่มีอะไรตายตัว แล้วแต่รสนิยมด้านอาหารของแต่ละบ้านล่ะ ส่วนบ้านนี้ชอบแบบนี้ ใดๆก็คนกินกินดูอร่อยมาก อาจจะมีเลียนแบบพี่มาวินนิดหน่อยตรงลุยกับเฉียบ @mawin_twp แต่พอพูดแล้วมันดูอร่อยขึ้นไงก็ไม่รู้ 🤣 ส่วนพิกัดลูกชิ้นร้านนี้คือ @supercrab.th อร่อยเว่อร์ เชื่อได้จริงๆน้า หนุบหนับมาก จบคลิปวันนี้ด้วยด้วยการอ้อนขอรางวัลเล็กน้อยค่ะ 😋❤️ #ครัวไทยบ้านๆของจุ๋ย👩🏻‍🍳

A post shared by Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) on

Source : warattaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements