ใครเหม็น เราหอม! 5 ดาราสาวกทุเรียนตัวจริง ขอโพสต์ยั่วๆ อวดโซเชียล

อากาศร้อนๆ ตอนเดือนเมษายนแบบนี้ เป็นสวรรค์ของคนรักผลไม้หน้าร้อนสุดๆ รวมถึง ทุเรียน ราชาของผลไม้ด้วย เรียกได้ว่า รอมาทั้งปีจะได้กินก็ตอนนี้แหละค่ะ UndubZapp แอบไปส่องดาราสาวที่หลงใหลรสชาติหวานๆ กลิ่นหอมๆ ของทุเรียน ถึงขนาดโพสต์ภาพสวยๆ ลง IG กันเลย ประกาศศักดาความเป็นสาวกทุเรียนตัวจริง จะมีใครกันบ้างมาดูกันเล้ย

 

1. ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

ดารานักร้องสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ที่เข้าวงการมาจากเวที AF เห็นหน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้แต่ขอบอกว่าสาวปุยฝ้ายนี่สายทุเรียนเต็มตัว เรียกว่าถึงหน้าทุเรียนไม่ได้ สาวปุยฝ้ายเป็นต้องเสาะแสวงหาทุเรียนเนื้อดีมาลิ้มชิมรสอยู่เสมอ ถึงขนาดลงมือฉีกทุเรียนด้วยตัวเอง ท่าทางกระฉับกระเฉงสุดๆ ถ้าจะพูดถึงชอบทุเรียนขนาดไหน สาวปุยฝ้ายบอกว่าก็ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องก็จะเป็นแม่ค้าทุเรียนกันไปเลย แหมสงสัยจะรักจริงรักจังกับผลไม้รสเลิศนี้นะคะ ยอมแล้วล่ะค่ะสาวปุยฝ้าย

© รูปต้นฉบับ: iamjinny, อินสตาแกรม

 

2. มาริษา ฮอร์น

ว่าที่คุณแม่ลูกสาม มาริษา ฮอร์น ดารานางแบบสุดแซ่บ ที่ได้แต่งงานออกเรือนและผันตัวเองไปเป็นแม่ศรีเรือนไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สาวมาริษาก็กำลังตั้งท้องลูกคนที่สามอยู่ด้วย แต่ถามว่าสาวมาริษาจะยกธงยอมแพ้กับทุเรียนหรือไม่ สาวมาริษาบอกว่าไม่! พอหายแพ้ท้องปุ๊บ ก็ขอพุ่งตรงไปที่ทุเรียนปั๊บ หรือนี้จะเป็นเคล็ดลับความเแซ่บของสาวมาริษาก็ไม่รู้นะคะ เพราะข่าวว่าสามีรักสามีหลงสุดๆ การันตีจากจำนวนลูกๆ ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mari_horn, อินสตาแกรม

 

3. นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี

ดาราสาวมากฝีมือ นุ่น วรนุช ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานับสิบปี มีผลงานเด่นๆ มากมาย ที่สำคัญเล่นละครเรื่องไหนก็เรตติ้งดีไม่มีตกค่ะ หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด ทั้งเรื่องเล่นละคร เรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกับเพื่อนหรือทำร่วมกับสามี หรือจะเป็นเรื่องราวของความรัก สาวนุ่นได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า ตนเองนั้นคือสาวกทุเรียนตัวจริง ถึงขนาดตั้งตารอฤดูทุเรียนมาทั้งปี และตอนนี้ก็สมใจสาวนุ่นเพราะตอนนี้ได้เข้าสู่ฤดูทุเรียนกันแล้ว สาวนุ่นได้โพสต์ภาพทุเรียนน่ากินสุดๆ ลง IG และยังเขียนแคปชั่นกำกับว่า ‘เทศกาลทุเรียนได้เริ่มขึ้นแล้ว’ เอ็นจอยอีทติ้งนะคะสาวนุ่น

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

 

4. โบว์ เมลดา สุศรี

ดาราสาวดาวรุ่งช่อง 7 โบว์ เมลดา ที่ช่อง 7 หมายมั่นปั้นมือว่าอยากจะให้เป็นนางเอกโลโก้ช่องคนต่อไป การันตีได้จากสาวโบว์มีละครติดๆ กันถึง 8 เรื่อง แถมยังมีความสามารถรอบด้านทั้งนักร้อง และเป็นนางแบบ สาวโบว์ขอเจริญรอยตามรุ่นพี่ข้างบนมาติดๆ ขอกรอกใบสมัครเป็นสมาชิกชมรมรักทุเรียนด้วยคน ร้อนนี้เราก็เลยได้เห็นสาววัยใสอย่างสาวโบว์ถ่ายคลิปถือทุเรียนลง IG และยังพูดเสียงดังฟังชัดว่า ‘ผลไม้ไทยอร่อยที่สุด ใครไม่เรียน ทุเรียนจ้า’ สวยแถมมีอารมณ์ขันซะอีก แบบนี้เขาเรียกว่าครบเครื่องของแท้นะคะสาวโบว์

© รูปต้นฉบับ: bow_maylada_2013, อินสตาแกรม

 

5. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์ตัวแม่ที่แฟนคลับกำลังจับจ้องในความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังคุณแม่ได้ลบภาพและเลิกติดตามไฮโซพกในอินสตาแกรมส่วน แต่เรื่องนี้คงต้องรอติดตามข่าวอัปเดตไปก่อน เพราะชีอั้มยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่อย่างไรก็ตาม ใครรักใครเลิกเราไม่รู้เพราะยังไม่ชัวร์ แต่ที่แน่ๆ คุณแม่อั้ม ชีอินเลิฟทุเรียนเหมือนกันจ้า ถึงขึ้นถ่ายรูปทุเรียนฟูโตๆ โพสต์ยั่วๆ ลงใน IG STORY ส่วนตัวเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> แม่การะเกดชิดซ้าย! ‘คุณหญิงจำปา’ สมัยสาวๆ นางเอกต้นฉบับ ร้ายเรียกทุเรียน

>> ทำแม่ค้าอินจัด 4 ดารา ระแวงหนักกลัวเจอเปลือกทุเรียน

Advertisements

Advertisements

Advertisements