ก็น่ารักเลยอยากแกล้ง! รวมโมเมนต์ดาราชอบแกล้งแฟน #อยากมีเป็นของตัวเองเลยครับ

งานนี้ขอบอกเลยว่าคนโสดทำใจดีๆ กันนะคะ เพราะวันนี้เราจะรวมโมเมนต์สุดน่ารัก สำหรับดาราหนุ่มที่ชอบแอบแกล้งแฟนอยู่บ่อยๆ ก็แหม แฟนสาวแต่ละคนดูตัวเล็ก น่ารัก น่าแกล้งกันทุกคนเลยค่ะ แต่ละคู่จะแกล้งกันได้เปรี้ยวหวานขนาดไหน ไปอ่านกันเลย

 

1.ปั๊ป ใบเตย

เริ่มกันที่คู่รักต่างวัย แต่หัวใจเดียวกันอย่าง ปั๊ป โปเตโต้ และ สาวใบเตย สุวพิชญ์ ที่ใบเตยก็ขอพูดได้คำเดียวว่า เป็นแฟนพี่ปั๊ปต้องอดทนค่ะ! เพราะเรามักจะเห็นพี่ปั๊ปชอบแกล้งลงรูปตลกของใบเตยผ่านในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ซึ่งล่าสุด ปั๊ปได้ลงรูปที่ใบเตยแอบหลับในรถอีกแล้ว พร้อมด้วยแคปชั่นสุดฮา

“บริหารความเครียด ด้วยการพักผ่อน แบบหลับลึกสิครับ…โถถถถ ไอ้เราก็คุยคนเดียวอยู่ครู่ใหญ่ ” ใบเตยก็ตอบมาแบบน่ารักว่า “เพื่อนๆ พี่ๆ คงเบื่อเตยหลับละม้างพี่ปั๊บ” สงสัยพี่ปั๊ปต้องเปิดไอจีใหม่เป็นคอลเลคชั่นรวมภาพใบเตยหลับ เห็นจะเข้าท่านะคะ

© รูปต้นฉบับ: pup_potato, อินสตาแกรม

 

2.อาเล็ก เต้ย

คู่รักต่างไซซ์คู่นี้ก็น่ารักไม่แพ้ใคร สำหรับ อาเล็ก ธีรเดช และสาวเต้ย จรินทร์พร ด้วยนิสัยกวนๆ ของหนุ่มอาเล็กเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับความตัวเล็ก น่ารัก น่าแกล้งของสาวเต้ย ก็จะทำให้เราได้เห็นโมเมนต์แกล้งกันแบบน่ารักๆ อยู่บ่อยๆ ซึ่งล่าสุด หนุ่มอาเล็กได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยแคปชั่นแซวสาวเต้ยว่า

“เราผิดเองที่สูงสองเมตร เต้ย 175 นางแบบมากๆ แล้ว” ทำเอาเหล่าแฟนคลับขำกันยกใหญ่กับแคปชั่นของหนุ่มอาเล็ก บ้างก็เขินจนตัวบิด เพราะเค้าดูแกล้งกันน่ารักดีค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.เต๋อ ใหม่

สำหรับรายนี้ นี่ตัวจริงเสียงจริงเรื่องขี้แกล้งเลยค่ะ สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา แกล้งไปแกล้งมาจนลงเอยกันจนได้ เราจะเห็นได้จากช่วงที่ทั้งคู่ถ่ายละครด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว สาวใหม่มักจะชอบลงคลิปในสตอรี่ไอจีของตนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเป็นคลิปที่หนุ่มเต๋อชอบแกล้งสาวใหม่เสมอๆ โอ๊ยย ดูยังไงก็หวานเหลือเกินค่ะ แต่บอกเลยว่าฝ่ายหญิงเค้าไม่ยอมแพ้หรอกนะคะ เพราะสาวใหม่ก็ชอบแกล้งพี่เต๋อเหมือนกัน จนหนุ่มเต๋อเอ่ยปากว่า ใหม่น่ะชอบแกล้งเค้า แต่ผมก็ยินยอมครับบ

© รูปต้นฉบับ: terchantavit, อินสตาแกรม

 

4.นิว – นาว

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก หยอกล้อกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ นิว วงศกร และ นาว ทิสานาฏ ซึ่งส่วนใหญ่นิวมักจะชอบแอบตั้งกล้องถ่ายสาวนาว ให้แสดงโมเมนต์น่ารักๆ ให้คนโสดได้อิจฉากัน เช่นทั้งแอบตั้งกล้อง ถ่ายตอนนาวร้องเต้น โชว์อินเนอร์ไปกับเพลง ลีลาท่าทางมาเต็มสุด ๆ พอรู้ตัวว่าโดนถ่าย ก็เขินไปเลยทีเดียว หรือจะเป็นตั้งกล้องแอบถ่ายเวลาสาวนาวหลับอยู่บนรถ โอ๊ย คนโสดอย่างเราจะไม่ขอทนในความน่ารักนี้จริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: now_tisanart, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใจตรงกันเป๊ะ “เต๋อ-ใหม่” ถอยเบนซ์ป้ายแดง หรือจะเป็นรถคู่!?

>> ผ่าอกลึกสุดใจ! “ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคปัง แชะภาพคู่ “เบลล่า ฮาดิด-ซูโฮ EXO”

Advertisements

Advertisements

Advertisements