รอยยิ้มเช่นนี้ คุณได้แต่ใดมา 14 ดารายิ้มสวยบาดจิต ที่แฟนคลับถวิลหา

รอยยิ้ม สื่อความหมายได้หลายอย่าง บางทีเราอาจยิ้มมุมปาก ยิ้มเหยียด ยิ้มอ่อน ยิ้มหวาน แต่รอยยิ้มที่เราอยากเห็นมากที่สุด คงเป็นรอยยิ้มที่ยิ้มออกมาจากข้างใน เหมือนกับ 14 ดาราในวงการบันเทิงไทยเหล่านี้ที่ยิ้มทีทำหัวใจเราแทบละลายกลายเป็นของเหลว เพราะไม่อาจต้านทานพลังดาเมจแห่งความน่ารักเอาไว้ได้จนแทบอยากขอหมอบกราบยอมในเสน่ห์ของรอยยิ้มบาดใจที่ชวนให้เราเผลอยิ้มตามกันได้ตลอดๆ ส่วนจะมีใครกันบ้างที่เข้าข่าย รอยยิ้มกระชากใจอย่างที่ว่านี้ ต่อแถวตามทีม Undubzapp มาเลยจ้า

 

1.มิว นิษฐา


© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

สาวรอยยิ้มสวยมาแต่ไหนแต่ไร มิว ถือเป็นผู้หญิงยิ้มกว้างปากสวยได้รูป ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ยิ้มแบบมิว เรียกความถวิลให้หนุ่มๆ หลงได้ตลอด

 

2.ก็อต จิรายุ ตันตระกูล


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

ดาราหนุ่มซิกแพคแน่นที่กำลังจะมีผลงานมาให้ชมเร็วๆ นี้ อย่าง คมแฝก เขาคือหนุ่มที่ยิ้มแล้วตายิ้มด้วย หากเผลอไปสบตาหนุ่ม ก็อต แล้วนั้น สาวๆ อาจมีหลงเลยล่ะค่า

 

3.แอนดริว เกร็กสัน


© รูปต้นฉบับ: andrewgregson, อินสตาแกรม

พระเอกรอยยิ้มกวนคนนี้ เรียกว่าส่งมาให้กล้องทีไร เป็นอันต้องโลกสดใสทุกที แอนดริว คือผู้ชายรอยยิ้มกวนที่มองเมื่อไหร่มีความสุขตามได้เสมอ

 

4.แต้ว ณัฐพร


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

สาวยิ้มสวยหวาน ยิ้มแก้มป่อง ยิ้มทีเหมือนตกอยู่ในภวังค์อำนาจความเป็นเธอ จัดได้ว่าเป็นสาวรอยยิ้มสวยหวานคนหนึ่งเลยค่ะ

 

5.มาริโอ้ เมาเร่อ


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

ผู้ชายใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มอย่าง มาริโอ้ ถือเป็นหนุ่มฉีกยิ้มได้สวยออกแนวน่ารักไม่ธรรมดา อะไรจะเก๋ไก๋สไลด์เดอร์ขนาดน้านพ่อคู้นน

 

6.หมาก ปริญ


© รูปต้นฉบับ: pear__24, อินสตาแกรม

หนุ่มมาดดีมีรอยยิ้มบาดใจสาวๆ อย่าง หมาก นั้นเป็นผู้ชายยิ้มเก่ง แต่ละท่วงท่าของการให้นักข่าวถ่ายรูปหรือสัมภาษณ์ หมาก จะเผยรอยยิ้มได้ในแบบฉบับของตัวเองได้มากเสน่ห์สุดๆ

 

7.ณเดช คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

ผู้ชายรอยยิ้มอบอุ่นคนนี้ ยิ้มทีใจละลายเลยล่ะ นอกจากยิ้มเท่แฝงความอบอุ่นแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีลักยิ้มเล็กๆ ให้เจ้ๆ ดูได้ไม่เบื่อเลยล่ะน้า

Advertisements

 

8.ฟิลลิปส์ ทินโรจน์


© รูปต้นฉบับ: philipthinroj, อินสตาแกรม

รอยยิ้มเช่นนี้ได้แต่ใดมาจ๊ะ รอยยิ้มสดใสสะกดลึกบาดหัวใจและไส้ในของสาวๆ ไปทั้งดวง จนเทใจให้หนุ่มฟิลลิปส์ เจ้าของ รางวัล The Face Men Thailand คนแรกของโลกไปหมดแล้วค่าา

 

9.มิน พีชญา


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

นางเอกสาวลำดับต้นๆ ของวิก 7 สี สาวคนนี้ก็เป็นอีกลิสก์รายชื่อที่มีความธรรมชาติในการยิ้มสุดๆ พัฒนาการของการฉีกยิ้มก็เพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆ แต่ละท่วงท่าจิกกล้องนั้นไม่ธรรมดาเลยจ้า

 

10.เต้ย จรินทร์พร


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งสาวยิ้มเก่งเป็นทุนเดิม หากพูดถึงสาว เต้ย แล้วก็มักทำให้แฟนๆ นึกภาพยิ้มน่ารักบวกกับความสดใสกระชุ่มกระชวยเมื่อเธอมองมา หลายคนคงคิดภาพแรกเป็นรอยยิ้มน่ารักขึ้นมาได้เป็นลำดับต้นๆ บนใบหน้าของเธอก็ว่าได้

 

11.ญาญ่า อุรัสยา


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวตายิ้มตัวท็อปที่ติดโพล อันดับ 3 ดาราที่คนอีสานรักที่สุด ปี 2560 ความเป็นธรรมชาติของญาญ่า นั้นมีเสน่ห์ให้คนดูและแฟนคลับตกหลุมรักได้ง่ายๆ และเธอก็เป็นอีกหนึ่งในนักแสดงสาวที่ยิ้มสวยและยิ้มง่าย เชื่อได้เลยว่าถ้าใครได้อยู่ใกล้ผู้หญิงคนนี้แล้วไม่ตกหลุมรักก็ให้มันรู้ไปสิ

 

12.หนูนา หนึ่งธิดา


© รูปต้นฉบับ: noona_nuengtida, อินสตาแกรม

นักร้องและนักแสดงสาวที่นอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงแล้ว ถ้าพูดถึงเรื่องความสดใสน่ารัก หนูนา คงจะเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงที่แฟนคลับนึกถึง เธอเป็นอีกคนที่ยิ้มทีตาก็ยิ้มด้วย มองแล้วสดชื่นกระชุ่มกระชวยหัวใจดีจริงๆ

 

13.ฝน ศนันธฉัตร


© รูปต้นฉบับ: sananthachat, อินสตาแกรม

ดาราสาวไซส์มินิ ฝน ศนันธฉัตร หนึ่งในรอยยิ้มกินใจที่ทำเอาหัวใจผู้ชายไทยสั่นไหวไปค่อนประเทศ ว่ากันว่า รอยยิ้มของสาวฝน นอกจากจะดูสดใสน่ารักแล้ว ยังมีความอ้อนๆ เหมิือนลูกแมวตัวน้อยๆ น่าหมั่นเขี้ยว

 

14.แพทตี้ อังศุมาลิน


© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

#ทวงคืนแพทตี้จากแดนวรเวช แฮชแท็กนี้ไม่ได้มีเล่นๆ เพราะสาวแพทตี้ อังศุมาลิน นั้นเป็นดาราสาวตัวท็อปในสเปกของผู้ชายไทยอีกหนึ่งคน รอยยิ้มของเธอช่างมีพลังดาเมจรุนแรงต่อหัวใจเหลือเกิน ยิ้มออกมาแต่ละทีหัวใจแทบอ่อนยวบยาบ #นอนตายน้ำลายไหล

Advertisements

Advertisements

Advertisements