งอนเก่งงงง! รวมดาราชายหล่อละมุน”ขนตางอนสวยจนผู้หญิงอาย”

ถ้าเอ่ยถึงดารานักแสดงสายพระเอกในวงการบันเทิงบ้านเรา นอกจากฝีมือทางการแสดงที่เป็นบทพิสูจน์การเป็นักแสดงคุณภาพแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของรูปร่างหน้าตาก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นักแสดงชายหลายคนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนละคร แฟนหนัง ซึ่งในบ้านเราก็มีนักแสดงชายที่ความหล่อมีหลายแบบ หลายแนวทาง ไม่ว่าจะเป็นหล่อละมุน หล่อเข้มคม หล่ออปป้า แต่อย่างหนึ่งที่เหล่านักแสดงชายหลายคนมีคล้ายๆ กันก็คือ ความงอน ยาวของขนตา ซึ่งถ้าลองไปสังเกตุดีๆ หนุ่มๆ บางคน เค้าขนตางอนเงาสวยมาตั้งแต่เกิดก็ว่าได้ บอกเลยว่าผู้หญิงบางคนยังไม่งอนขนาดนี้เลยจ้า งอนจนผู้หญิงอายไปเลย จริงไม่จริงก็ต้องตามไปพิสูจน์แล้ววว

 

1.ปั้นจั่น ปรมะ

หนุ่มขนตาง๊อนงอนคนแรกต้องขอยกให้ ปั้นจั่น ปรมะ ไปครองงงงง เคยถูกแซวๆซะด้วยว่ามีช่วงที่ปรับลุคโอปป้าเป็นผู้ชายสายหวานปากแดงขนตางอน ทั้งที่อันที่จริง ปั้นจั่น มีความหล่อหน้าไทยเดิมแต่นานมาแล้วล่ะ แต่เรื่องขนตานี่สิงอนสวยจนผู้หญิงบางคนยังอายเลยจ้าา

© รูปต้นฉบับ:@punjanprama , อินสตาแกรม

 

2.นิว วงศกร

พ่อหนุ่มขนตายาวววว แถมมีความงอนเงามากมาย สำหรับพระเอกหน้าหยก นิว วงศกร เป็นหนุ่มที่มีความหน้าตาออกตี๋ๆ ก็จริงแต่ ขนตาของหนุ่มนิว ต้องบอกว่า โอ้โห เป็นผู้ชายที่ขนตาทั้งยาว ทั้งงอนจนผู้หญิงบางคนยอมใจในความงอนสวย ซึ่งทำให้ขนตากลายเป็นเด่น  เรียกว่านอกจากกล้ามแขน กล้ามอกแล้ว ก็ขนตานี่ล่ะ ที่เข้าตาสาวๆ

© รูปต้นฉบับ:  @new_wongsakorn  อินสตาแกรม

 

3.มาริโอ้ เมาเร่อ

ตามมาติดๆ ที่ซุปตาร์รูปงามราวกับเทพบุตร มาริโอ้ เมาเร่อ คนนี้จุดบอดมีไหมไม่เลยหาไม่เจอ!! ดีงามตั้งแต่อุปนิสัย การแสดง ยันหน้าตา ขนตายังงอนงามดีงามไปอีก เพอร์เฟกต์ทุกอณู

© รูปต้นฉบับ:  @mario_mm38 , อินสตาแกรม

 

4.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต่อความงอนเก่งที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ คนนี้บอกเลยว่าอย่าให้ก้มหน้ามาก อย่างแอบส่องมุมหันข้างมาก  เพราะยิ่งซูมสาวๆก็ยิ่งจะเห็นได้ชัดถึงความเป็นหนุ่มขนตางอน ไม่ต้องหน้าหวานก็งอนได้ หล่อมากตั้งแต่หัวจรดปลายไม่พอ จุดเล็กจุดน้อยยังออร่าอีกค่ะคุณขา…

© รูปต้นฉบับ: @jane984emotion , อินสตาแกรม

 

Advertisements

5.เจมส์ จิรายุ

ไม่พูดถึงเป็นมิได้ เจมส์ จิรายุ ทำให้เรารู้ว่า ความหน้าตาหวานๆ ของเค้านั้น ยังครบครันมุ้งมิ้งไปที่ขนตาอันงอนโค้ง ยิ่งทำให้ เจมส์จิ มีความหล่อละมุนหน้าหวานแบบครบสูตร ทั้งรูปหน้าของเค้า ปากของเค้า จมูกของเค้า ดวงตาและคิ้วของเค้าเป๊ะเวอร์

© รูปต้นฉบับ:  @clubjamesji , อินสตาแกรม

 

6.พีช พชร

ด้านนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน พีช พชร เรื่องความขนตาหนาบวกงอน  ต้องยกให้หนุ่มคนนี้อีกหนึ่ง บวกกับแก้มน้อยๆ และรอยยิ้มหวานๆ จะขอสมัครเป็นลูกสะใภ้อีกคนได้ไหมคะ

© รูปต้นฉบับ:  @peach_pachara , อินสตาแกรม

 

7.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

พ่อหนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน แต่ตอนนี้สาวๆ ฝันสลาย เพราะ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เคยครองโสดบัดนี้มีหวานใจที่หวานกันมากเป็นตัวเป็นตน คงเหลือเพียงขนตางอนๆอันหนาแน่นตั้งแต่เกิด ให้ยังเชยชมในความหล่อละลายเป็นที่สุด บอกตรงนี้เลยว่าความมีเสน่ห์ของ อนันดา ตอนนี้คนไทยทั้งประเทศ ลงความเห็นว่ามีเสน่ห์รามไปถึงขนตาอีกนะเนี่ยยย

© รูปต้นฉบับ:  @pantip , อินสตาแกรม

 

8. ไบร์ท วชิรวิชญ์

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอตอย่าง หนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ทำเอาสาวๆ ตกหลุมรักหนักมาก จากผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “เพราะเราคู่กัน 2gether the series” ซีรีส์วายเรื่องแรกของหนุ่มคนนี้ กับบทบาทของ สารวัตร หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่มีโลกส่วนตัวสูง ต้องบอกเลยว่าได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว จัดว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่เครื่องหน้าครบสุดๆ แถมขนตายังงอนสวยไปอีก โอ๊ย..จำเป็นต้องหล่อขนาดนี้ไหมคะคุณสารวัตร

© รูปต้นฉบับ:  @bbrightvc , อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements