พ่อเสือยิ้มยาก! 6 หนุ่มคนดัง ขึ้นชื่อว่าเป็น “ผู้ชายยิ้มไม่เก่ง”

กว่าจะยิ้มออกมาแต่ละที นี่หนุ่มๆ เขาใช้เวลาน้านนานนนนเนอะ มาดูภาพลักษณ์ดาราชายทั้ง 6 คน ที่ถือเป็นหนุ่มยิ้มยากแห่งวงการบันเทิงไทย UndubZapp ก็ขอพาแฟนๆ ไปตามหา หล่อยิ้มยาก แต่… ยิ้มได้เหมือนกันนะจ๊ะ มาดูกันว่า หนุ่มๆ ที่เราว่ามา เวลาเขายิ้มที ทำเอาสาวๆ ใจละลายมากน้อยแค่ไหน เราจะขอเริ่มต้นจากหนุ่มยิ้มยากคนนี้

 

1. เป้ อารักษ์

สำหรับ หนุ่มเซอร์ เท่อย่างมีสไตล์แบบหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่นอกจากจะไม่ค่อยส่งยิ้มให้ได้เห็นกันง่ายๆ แล้วนั้น เป้ จัดว่าเป็นผู้ชายที่หารอยยิ้มบนใบหน้าไม่ได้ง่ายๆ แล้วก็ไม่ใช่ว่าใครจะได้ฟินจิกหมอนกับรอยยิ้มเด็ดๆ ของ เป้ ได้ง่ายๆ นะคะคุณ ต้องหาจังหวะลุ้นตามเจ้าตัวอีกด้วย งั้นลองไปชมภาพผู้ชายชื่อ เป้ อารักษ์ แบบหน้าไม่ยิ้ม กับเวลาที่เค้ายิ้มออกมากันเลยดีกว่าค่า


© รูปต้นฉบับ: paearak, อินสตาแกรม

 

2. ฮิวโก้ จุลจักร

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่หารอยยิ้มบนใบหน้าได้ยากพอสมควร สำหรับ ฮิวโก้ จุลจักร ผู้ชายบุคลิกลึกลับ มีใบหน้าที่นิ่งตลอดเวลาคนนี้ ครั้นแฟนคลับอยากจะให้ส่งความยิ้มแย้มมาให้ละก็นะ ยากค่าา แต่เพราะมาดแบบนี้ไงละ ถึงทำให้สาวๆ ตกหลุมรักตั้งแต่ละครเรื่องแรก งั้นเราไปชมใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสที่ว่าหายากของ ฮิวโก้ กันเลยดีไหม


© รูปต้นฉบับ: hugolek, อินสตาแกรม

 

3. เต๋า สมชาย

ฟากพ่อหนุ่มคนจริง ยิ้มย้ากยาก! อย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด นั้นก็แทบจะไม่ค่อยได้มีมุมความสดใสให้เหล่าคอทีวีได้เห็นกันสักเท่าไหร่ ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นจนกระทั่งยุคนี้ก็คงความเดิมมาโดยตลอด แม้กระทั่งยืนให้นักข่าวสัมภาษณ์ เต๋า ก็อาจส่งยิ้มเพียงบางๆ กลับมาให้ แบบนี้ก็ต้องจัดภาพหล่อยิ้มยากให้ได้เห็นเป็นบุญตาสักกะหน่อย ว่ารอยยิ้มพี่เค้านั้นจะเท่ชะมัดยากแค่ไหนกันน้าา


© รูปต้นฉบับ: yui_athamard, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ป้อง ณวัฒน์

อาจจะเห็นตามสื่อโซเชียลว่าหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ มีแจกจ่ายความสดใสผ่านมุมปากให้นักข่าวถ่ายภาพบ้างอะไรบ้าง แต่แท้จริงแล้วนั้นเจ้าตัวเป็นหนุ่มที่กว่าจะยิ้มได้แต่ละทีก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เหมือนกัน แต่ภาพลักษณ์แบบนี้ของ ป้อง ก็ทำให้สาวใทยและสาวเอเชีย ตกหลุมเสน่ห์มานักต่อนักแล้ว ลองไปดูภาพรอยยิ้มเด็ดๆ ของหนุ่ม ป้อง กันดีกว่า


© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

5. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

มาต่อกันที่นักแสดงคุณภาพ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ถือเป็นนักแสดงชายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ อีกทั้งเจ้าตัวก็ไม่ค่อยส่งรอยยิ้มให้ฟินจิกหมอนกันง่ายๆ อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนๆ รอยยิ้มของ อนันดา ก็ค่อนข้างมีให้เห็นน้อยมากๆ เสียจริงๆ แต่ใช่ว่าจะยิ้มให้ไม่ได้นะ จะมีบ้างประปรายแบบออกมามุมปากประมาณนั้น แต่แบบนี้ก็โดนใจสาวๆ ทั่วประเทศอยู่แล้วละคร่าา ลองไปชมภาพ อนันดา กัน


© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม

 

6. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ปิดท้ายสำหรับ หล่อเซอร์ติสก์ ยิ้มยาก! อย่างหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ว่าด้วยเรื่องรอยยิ้มของเค้าแล้วเนี่ย กว่าจะได้เห็นมันจะยากหน่อยๆ น้าาา บางครั้งเจ้าตัวก็ชอบยิงมุกใส่นักข่าวแล้วฉีกยิ้มหล่อแห้งๆ ออกมา เรียกเสียงหัวเราะมากกว่าเสียงกรี๊ดกันไป กว่าจะยิ้มให้ได้ฟินแต่ละทีนั้นนน ลุ้นจนตัวแทบโก่ง งั้นลองมาดูหนุ่ม ซันนี่ ยิ้มกันดีไหม ว่าจะโดนใจสาวๆ มากน้อยแค่ไหนกัน


© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements