‘บุ๋ม’ อย่างงี้! ใจละลาย 5 ดาราชายลักยิ้มทรงเสน่ห์ สาวยอมพลีชีพเป็นทาสหัวใจ

สำหรับดารานักแสดงในวงการบันเทิงไทย นอกจากจะมีรูปร่างและหน้าตาที่ดูดีเพอร์เฟ็กต์สวยหล่อโดนใจใครหลายคนแล้ว จุดหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่หลายๆ คนมักจะมีก็คือลักยิ้ม ซึ่งถ้าใครมีลักษณะพิเศษแบบนี้ ก็จะดูเป็นคนอ่อนหวาน น่ารัก และมีเสน่ห์มากๆ โดยเฉพาะลักยิ้มของเหล่าดาราชายที่พอยิ้มทีไร ก็ทำให้เรานึกถึงเพลง ‘ก็ใจมันหายละลายละลาย ละลายละไหลไปกับเธอ เฮ่อ เจออย่างเนี้ยคนอ่อนไหว อะวุ่นวาย’ ของศิลปินดูโอ้ โฟร์-มดกันเลยทีเดียว เวลาหนุ่มเขายิ้มแต่ละทีก็จะมีรอยบุ๋มเล็กๆอยู่บนแก้ม โอ้ย หน้าตาดีไม่พอแถมยังมีลักยิ้มเพิ่มเสน่ห์เข้าไปอีก แบบนี้สาวที่ไหนจะห้ามใจไม่ให้หลงรักได้ ซึ่งบอกเลยว่ารอยยิ้มเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งอีกด้วย ยิ่งยิ้มหวานๆ บวกลักยิ้มน่ารักๆ ยิ่งใจละลาย วันนี้ Undubzapp จึงรวบรวมดาราชายที่มีลักยิ้มน่ารักๆ มาฝากกัน ส่วนลักยิ้มของหนุ่มคนไหนจะทำให้ใจสาวๆใจละลาย กรี๊ดสลบนั้น เช็กของตรงนี้เลยจ้า

 

1.ณเดชน์ คูกิมิยะ

เริ่มต้นที่พระเอกสุดหล่ออย่างหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องติดลิสต์นักแสดงหนุ่มที่มีลักยิ้มหวาน ที่ยิ้มทีก็ทำเอาใจสาวๆ ที่มองตามแทบละลายกลายเป็นน้ำไปเลย และด้วยเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่มากไปด้วยความสามารถ ทั้งเล่นละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ โฆษณา รวมถึงร้องเพลงก็ยังไพเราะ โดนใจใครหลายๆ คน จึงไม่แปลกใจที่เรามักจะเห็นผลงานต่างๆ ของหนุ่มทรงเสน่ห์คนนี้เต็มไปหมด


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

2.อาเล็ก ธีรเดช

อีกหนุ่มพระเอกหน้าใส ตอนนี้กำลังมีหัวใจสีชมพูกับนางเอกสาวเต้ย จรินทร์พร นอกจากจะเป็นพระเอกหนุ่มหน้าตาน่ารักและเอาใจสาวๆ ไปครองได้แล้ว อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ หลงรักหัวปักปักปำ ก็ตรงที่รอยยิ้มหวานแถมมีรอยลักยิ้ม ชวนใจหวิวลอยตามเมื่อได้เห็นนี่แหละ


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

3.เก้า จิรายุ

นักแสดงที่เติบโตและอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานอย่างหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี ตอนเด็กๆ ก็น่ารักตามประสาเด็กหนุ่มหน้าใส พอโตขึ้นมาก็กลายเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่น่าจับตามอง และด้วยลุคที่ดูเป็นพระเอกสุดติสท์ พอทำหน้านิ่งๆ ขรึมๆ ก็จะมีลุคสุดเท่ ดูน่าค้นหา แต่พอหนุ่มเก้าได้ยิ้มทีละก็ โลกก็จะดูสดใส ทำเอาใจคนมองละลาย มองตามตาไม่กระพริบ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

 

4.แดน วรเวช

นักร้อง นักแสดงและผู้กำกับหน้าหวานอย่างหนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งดาราชายที่มีลักยิ้มหวานชวนใจละลาย และเป็นขวัญใจใครหลายๆ ดูเหมือนสาวที่จะครองใจของหนุ่มแดนตอนนี้ก็คงไม่พ้นนักแสดงสาวสายแบ๊วสุดน่ารักอย่างสาวแพทตี้ อังศุมาลิน


© รูปต้นฉบับ: danworrawech, อินสตาแกรม

 

5.DJ พุฒิ

นักแสดงและนักจัดรายการวิทยุสุดหล่ออย่าง DJ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลักยิ้มทรงเสน่ห์มากๆ ยิ้มทีไร หัวใจคนมองละลายไปทุกที แต่ก็ต้องทำเอาสาวๆ อกหักทั่วประเทศ เพราะมีข่าวว่าปลายปีนี้ หนุ่มพุฒจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักแสดงสาวสวยคม จุ๋ย วรัทยา แล้ว


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements