มีเป็นของตัวเองได้แล้ว 4 ดาราชายกับ “โมเมนต์เลี้ยงหลาน” รับบทลุงอาแสนใจดี

ใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ 4 ดาราชาย ที่ UndubZapp จัดลิสต์มา จะเห็นภาพโมเมนต์เลี้ยงเด็กอยู่บ่อยๆ ซึ่งเด็กคนนั้นก็คือหลานของพวกเขานั่นเองค่ะ เวลาหนุ่มๆ เลี้ยงหลานใช้เวลาอยู่กับเด็กๆ ช่างเป็นโมเมนต์ที่ละลายไปตามๆ กัน

 

1. ป้อง ณวัฒน์

พระเอกสุดฮอต ป้อง ณวัฒน์ นอกเหนือจากผลงานการแสดงแล้วก็ยังมีมุมอื่นๆ ให้ได้เห็น แต่นอกเหนือจากมุมแมนๆ อย่างการดำน้ำ มุมอ่อนโยนน่ารักๆ ก็มีมาให้เห็นอย่างมุมเลี้ยงหลาน ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องใจละลายไปตามๆ กัน อีกทั้ง หนุ่มป้อง มักจะติดแฮทแท็กไว้ว่า #หลานน้าป้อง ทั้งซื้อของขวัญมาเซอร์ไพรส์ ทั้งพาหลานไปทำกิจกรรมต่างๆ นานา แบบนี้ไม่ให้หลานรักยังไงไหว

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

2. ก๊อต จิรายุ

โมเมนต์น่ารักเวอร์ สำหรับ ก๊อต จิรายุ กับ น้องพัตเตอร์ หลานชายคนเก่งที่ หนุ่มก๊อต ทั้งชวนหลานชายทำภาพศิลปะอาร์ตๆ เพราะหนุ่มก๊อต นั้นชอบงานศิลปะหนักมากอยู่แล้ว พอว่างเมื่อไหร่เป็นต้องจัดแจงสร้างผลงานสุดอาร์ตขึ้นมาตลอดๆ กับหลานชายคนเก่งเจ้าตัวก็พาออกไปเรียนรู้กิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากกิจกรรมในห้องเรียนอีกด้วยนะคะ เป็นอาที่แสนดี๊แสนดีใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของหลานชายตลอดมา

© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. อั้ม อธิชาติ

ต่อกันที่พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ กับความน่ารักเวลาอยู่กับหลานสาว น้องฟ้าโปรด สาวน้อยจ้ำม่ำน่ารักน่าหยิก นอกจากหนุมอั้มที่เอาเวลาว่างมาเลี้ยงหลานแล้ว ภรรยาสาวสวย นัท มีเรีย นั้นยิ่งกว่า ติดน้องฟ้าโปรด หนักมาก ทั้งคู่พาไปเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ ดูแลเหมือนลูกแท้ๆ เลยจริงๆ ลุงอั้ม เองก็น่ารักมากทั้งดูแลทั้งเอ็นดูน้อง เล่นกันสนุกสนานตามประสาลุงหลาน เห็นแบบนี้เมื่อไหร่จะมีเป็นของตัวเองน้าาาา

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

4. โป๊ป ธนวรรธน์

ปิดท้ายพระเอกสายบุญ สโลแกนมีเมตตา อย่าง หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ออกมาเผยภาพของตัวเองกับหลานรักที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นาน “น้องอบเชย” น่ารักจริงๆ ลุงโป๊ป เองก็หลงหนักมาก งานนี้สาวๆ คนไหนเห็นโมเมนต์อุ้มหลานของเจ้าตัวแบบนี้ ต้องใจละลายกันเป็นแถบเลยล่ะค่าา เพราะว่าดูท่าทางของหนุ่มโป๊ป นั้นเต็มไปด้วยความเป็นลุงที่อ่อนโยน ว่าแต่ว่า ลุงโป๊ป เผยรอยยิ้มมีความสุขแบบนี้… แล้วจะอยากมีเป็นของตัวเองหรือยังจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements