ละครดีๆ นี่เอง 5 คนดังหัวใจแกร่ง ชีวิตจริงรันทดกว่าในละคร

อาชีพดารานักแสดง เบื้องหน้าสร้างความบันเทิง เสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน ให้กับทุกคนที่เฝ้ารอดูหน้าจอทีวี แต่น้อยคนจะรู้ว่า ชีวิตจริงของเหล่าดาราบางท่านอาจจะรันทดเสียงยิ่งกว่า ละครน้ำเน่าที่ตัวเองเล่นซะอีก UndubZapp เลยพาไปดูว่ามีดาราท่านไหนบ้างที่ ชีวิตวัยเด็กลำบากรันทดไม่แพ้ในละคร

 

1. เป๊กกี้-ศรีธัญญา

ดาราสายฮาที่เชื่อว่าแค่ได้ยินชื่อก็สร้างเสียงหัวเราะให้เราได้แล้ว สำหรับ เป๊กกี้-ศรีธัญญา แต่เบื้องหลังกว่าจะมีวันนั้นได้นั้น เป๊กกี้ ฝ่าฟันมาเยอะ โดยในวัยเด็ก เป๊กกี้ ใช้ชีวิตอยู่กับแม่เพียง 2 คนมาตลอด จนกระทั่ง เธออายุ 18 ปี คุณแม่ถูกยิงเสียชีวิตกะทันหัน เป๊กกี้ ไร้ที่พึ่งจนต้องไปอยู่บ้านเพื่อน โชคดีที่ต่อมาคุณลุงของเธอรับไปเลี้ยง แต่ก็ไม่ได้สบายมากนักเพราะ เป๊กกี้ ก็ช่วยลุงทำมาหากินมาโดยตลอด ดิ้นรนจนกระทั่งมีทุกวันนี้ หญิงแกร่ง 2018 จริงๆ จร้า

© รูปต้นฉบับ: pexky_sretunya, อินสตาแกรม

 

2. หญิงลี ศรีจุมพล

กว่าจะโด่งดังมีงานล้นมือตลอดปีขนาดนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ล้มลุกคุกคลานมาเยอะ ร้องเพลงหาเงินมาตั้งแต่ยังเด็ก เคยทำงานเป็นสาวโรงงานในตอนกลางวัน พอตอนกลางคืนก็ยังต้องไปรับจ้างร้องเพลงอีก ออกอัลบั้มมาช่วงแรกก็ไม่ได้เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ จนกระทั่งเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องสังกัดแกรมมี่โกลด์ มีผลงานอัลบั้มออกมาและพีคสุดๆ กับเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่พลิกชีวิตให้เธอดังเป็นพลุแตก

© รูปต้นฉบับ: yinglee_lalla, อินสตาแกรม

 

3. กอล์ฟ-อนุวัฒน์

จะเรียกว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละครเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่มกอล์ฟ-อนุวัฒน์ ที่เพิ่งออกมาเปิดเผยชีวิตวัยเด็กที่เป็นเด็กเกเร มีเรื่องชกต่อย เรียนก็ติด 0 หลายตัว ไปโรงเรียนได้เงินวันละ 10 บาท จึงกินได้แค่ผลไม้ แต่ก็ต้องสามารถอยู่ให้ได้ทั้งวัน จนอายุ 17 ย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ จึงเริ่มหางานหาเงินเองจนได้ประกวดของช่อง 7 จากนั้นก็ต่อยอดกลายเป็นพระเอกในที่สุด แถมตอนนี้ หนุ่มกอล์ฟ ก็ขยับมาเป็นนักแสดงอิสระ และเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นของตัวเองด้วย พูดได้เลยว่าคนขยันแบบนี้ไม่มีทางจนแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: golfanuwat, อินสตาแกรม

 

4. หนูเล็ก-ภัทรวดี

คนสู้ชีวิตอีกคนของวงการ สำหรับ หนูเล็ก-ภัทรวดี ที่ตอนนี้เป็นดาราสายฮาที่เราเห็นหน้ากันบ่อยๆ โดย หนูเล็ก เคยออกมาเปิดเผยชีวิตวัยเด็กที่แสนลำบากว่า เธอทำงานตั้งแต่เด็กหลังเลิกเรียนก็รับจ้างทั่วไป ไถนา, ถอนหญ้า ก็ทำมาหมดแล้ว และยังเคยไม่มีเงินจนต้องกินแค่ส้มประทังชีวิต กว่าจะมีถึงวันนี้ที่เธอภูมิใจสุดๆ เพราะสามารถซื้อบ้านด้วยตัวเองได้แล้ว

© รูปต้นฉบับ: nulek_gaga, อินสตาแกรม

 

5. แพท-ณปภา

แล้วมาถึงนางเอกชีวิตยิ่งกว่าละครคนนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ สาวแพท-ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ก็ว่าชีวิตดราม่ามากแล้ว เพราะต้องทำงานหาเงินดูแลแม่ที่ป่วยและพี่สาวที่พิการ แล้วคุณสามีเบนซ์ก็ยังมาติดคุก แพทก็ต้องดูแลลูกคนเดียว และล่าสุดพีคยิ่งกว่าพีคคือ สาวแพท เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า คุณแม่ที่เธอดูแลและเรียกว่าแม่มาตลอด จริงๆ แล้วเป็น ย่า ของเธอ และพ่อแท้ๆ ของแพท คือลูกชายของย่าที่แพทเรียกว่าพี่มาตลอด แถมเจ้าตัวก็เพิ่งรู้ความจริงเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานี่ ส่วนแม่แท้ๆ นั้น สาวแพทไม่เคยเจอเพราะเลิกรากับคุณพ่อไปนานแล้ว

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements