อุ้ยๆ ขอจิ้น! จับคู่ดาราชื่อเล่นเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อเคมีเข้าก๊าน..เข้ากัน ขนาดนี้

ในวงการบันเทิงบ้านเรามีดาราชื่อซ้ำกันมากมาย แถมแต่ละคนเคมีเข้ากันสุดๆ จนอยากจะให้มาเล่นละครด้วยกัน บ้างไม่เชื่อไปส่องกันเลย

 

1. อั้ม พัชราภา – อั้ม อธิชาติ

ขอประเดิมคู่แรกด้วยตัวพ่อตัวแม่ในวงการอย่าง หนุ่มอั้ม-อธิชาติ และ สาวอั้ม-พัชราภา ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่ในวงการที่มีผลงานมากกมายแต่ก็ไม่เคยถูกจับมาเล่นด้วยกันเลย ถ้ามีโอกาสได้มาเล่นด้วยกันจริงละครต้องปังมากแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, atichart9, อินสตาแกรม

 

2. เก้า จิรายุ – เก้า สุภัสสรา

ขยับมาดูคู่วัยรุ่น เก้า-จิรายุ และ เก้า-สุภัสสรา ที่มีชื่อเล่นเหมือนกันและยังเป็นดาราวัยรุ่นวัยใกล้เคียงกันอีกด้วย งานนี้พูดเลยว่าเคมีของคู่นี้ดูเข้ากันดีไม่น้อย น่าจะจับมาเล่นละครคู่กันสักเรื่องนึงจริงๆ เชื่อว่าเรตติ้งพุ่งอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, kaojirayu_9, อินสตาแกรม

 

3. เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร

อยู่ช่องน้อยสีด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ หนุ่มเต้ย-พงศกร กับ สาวเต้ย-จรินทร์พร สำหรับคู่นี้แฟนๆ ไม่ต้องรอลุ้นกันแล้วจ้า เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาพบกันแล้วใน ละครความทรงจำสีจาง เป็นที่เรียบร้อย เคมีเข้ากันดี๊ดี

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

4. ไอซ์ ปรีชญา – ไอซ์ พาริส

คู่นี้ก็ฟินไม่แพ้คู่ไหนนะจ๊ะ กับ สาวไอซ์-ปรีชญา ที่ชื่อไปซ้ำกับนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังฮอตฮิตอย่าง หนุ่มไอซ์-พาริส หล่อสวยแพ็คคู่แบบนี้ ถ้าได้ร่วมงานกันต้องปังมากแน่ๆ เลยเชียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: icepreechaya, icepariss, อินสตาแกรม

 

5. เกรท วรินทร – เกรซ กาญจน์เกล้า

แม้จะเขียนไม่เหมือนกันแต่ก็ออกเสียงคล้ายๆ กันนะจ๊ะ กับคู่ของ หนุ่มเกรท-วรินทร กับ สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ที่ดูจากอายุอานามแล้วหากมาจับคู่เล่นละครด้วยกันก็น่าจะฟินไม่น้อย น่าเสียดายก็ตรงอยู่คนละช่องกันเนี้ยละ คิดว่าคงไม่น่าจะมาเจอกันได้

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, gracekanklao, อินสตาแกรม

 

6. คริส หอวัง – คริส พีรวัส

ประกบแบบต่างวัยกันอีกคู่ สำหรับ สาวคริส หอวัง ที่บังเอิญไปชื่อเล่นเหมือน หนุ่มคริส-พีรวัส อร๊ายยยจะว่าไปก็ดูเข้ากันไม่หยอกเลยเนอะ หากได้บทแบบหลงรักพี่สาวข้างบ้านคงจะฟินไม่น้อย มีความดาเมจแรงด้วยกันทั้งคู่

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, kristtps, อินสตาแกรม

 

7. ติ๊ก เจษฏาภรณ์ – ติ๊ก กัญญารัตน์

และก็มาถึงคู่รุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการมานาน ชื่อเหมือนกันมาตั้งนาน แต่ก็ไม่เคยจะได้มาเล่นละครด้วยกันเลย สำหรับ หนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ กับ สาวติ๊ก-กัญญารัตน์ แถมตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ไม่รับงานแสดงแล้วด้วย หมดสิทธิ์ลุ้นเลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: tik_kanyarat, tik_pholdee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements