ห่มเฟอร์ไม่ใช่ทาง ต้องชุดว่ายน้ำสิ!! แอบดู 5 สาวแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำ ไม่แคร์ลมหนาว

ละลานตาไปหมดกับแฟชั่นท้าลมหนาวของ 5 (+1) ดาราสาว ที่งานนี้ขอเก็บเฟอร์ไว้ในตู้ และหยิบชุดว่ายน้ำออกมาท้าลมหนาวค่ะ UndubZapp เห็นแล้วก็หนาวแทน ก็เลยหยิบเรื่องนี้กันมาฝากแฟนๆ เพื่อจะได้สัมผัสความหนาวผ่านจากภาพของบรรดาสาวๆ กันได้บ้างนะคะ

 

1. มิ้น ณัฐวรา และ หยาดทิพย์ ราชปาล

เริ่มกันที่คู่เพื่อนซี้ มิ้น ณัฐวรา และ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ได้ชักชวนกันออกทริปกันอีกแล้ว งานนี้สองสาวได้ไปไกลถึงประเทศโมร็อกโก และก็ยังไม่ลืมแฟนๆ ได้ถ่ายภาพเซ็กซี่ๆ มาเป็นของฝากแฟนๆ ลง IG กันค่ะ งานนี้ขอโชว์ภาพวาบหวามกับแฟชั่นภาพชุดว่ายน้ำ ถือเป็นการต้อนรับลมหนาวกันยาวไปๆ รับรองว่าใครเห็นภาพของสองสาวเพื่อนซี้นี้แล้ว ต้องมีร้องซี้ดให้กับความเซ็กซี่ระดับ 10 แน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mintvongvasana, อินสตาแกรม

 

2. แพนเค้ก เขมนิจ

มากันที่ดารานางแบบหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ แพนเค้ก เขมนิจ ที่งานนี้ขอสลัดผ้าทิ้ง และเลือกที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำแล้วไปออกกำลังเก๋ๆ ริมทะเลหัวหินค่ะ วันนั้นใครได้ไปเที่ยวหัวหินคงได้เห็นรูปร่างของนักกีฬาของสาวแพนเค้กเป็นแน่ แล้วก็แน่ใจได้เลยว่า หนุ่มๆ คงจะต้องร้องอู้หู เพราะลีลาโพสต์ท่าของสาวแพนเค้กเหนือชั้นจริงๆ เรียกว่าไม่ทิ้งดีกรีนางแบบกันเลยทีเดียว จะท้าแดดท้าลมไม่สนอากาศเย็นๆ ของเมืองไทยกันหน่อยเลยนะคะสาวแพนเค้ก

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

3. ปิ่น เก็จมณี

มากันที่คุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน และสาวปิ่นจะมีลูกที่โตเป็นหนุ่มถึง 3 หน่อแล้วก็ตาม แต่ดีกรีความแซ่บของสาวเจ้าก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลยค่ะ ใครไม่เชื่อลองดูแฟชั่น Set นี้ของสาวปิ่นกันก่อน เห็นได้ว่านอกจากหน้าจะเด็กสุดๆ แล้ว ยังเซ็กซี่ร้อนแรงไม่เบาเลยทีเดียว ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านี่คือรูปร่างหน้าตาของคุณแม่ลูกสาม ในวัย 40 กว่าแล้วค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

4. กาละแมร์ พัชรศรี

แม้แต่สาวโสดที่แสนจะมีความสุขอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี ก็ขอตามติดแฟชั่นขอทิ้งเฟอร์ และเลือกที่จะสวมใส่ชุดว่ายน้ำท้าลมหนาวแทนด้วยอีกคนนะคะ งานนี้สาวกาละแมร์เก็บกระเป๋าขึ้นเครื่องไปไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนสุดโรแมนติก ที่ถึงแม้ว่าไร้ชายหนุ่มข้างกาย แต่รังสีแห่งความสุขของสาวโสดที่มีความสุขที่สุดในโลกได้แผ่ซ่านออกมาให้พวกเราได้เห็นกันในภาพ Set นี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

5. อ๋อม สกาวใจ

ปิดท้ายกันที่ อ๋อม สกาวใจ ที่ได้พาลูกชายตัวน้อย น้องจอมทัพ ไปเที่ยวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และยังใจดีเอาภาพถ่ายแม่ลูกน่ารักๆ มาฝาก โดยมีแบ๊คกราวน์ เป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุมมากฝากแฟนๆ ค่ะ และแม่อ๋อมก็ได้เข้า Concept กับเขาด้วย นั่นก็คือ ไม่สนใจเฟอร์ ขอใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ๆ ท่าหิมะแทน เล่นเอาแฟนๆ หนาวแทนแม่อ๋อมกันเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> “หม้ายสายแซ่บ” 5 สาวหม้ายกับมุมเซ็กซี่ เบอร์ต้นวงการบันเทิงไทย

>> แค่ขยับเท่ากับเซ็กซี่!! 5 ดาราสาวเซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจ ในวันออกกำลังกายชิลๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements