#ไม่โดนเทก็ไปทะเลได้ ‘ดวลความแซ่บ 8 ชุดว่ายน้ำสีจี๊ด’ คนบันเทิง

ตามปกติถ้าพูดถึงสีชุดว่ายน้ำ ทุกคนจะนึกถึงสีอะไรกันบ้างคะ เชื่อว่าใครหลายคนจะต้องตอบว่าโทนสีสันสดใส เพราะถ่ายรูปออกมาจะได้ดูโดดเด่น ดาราก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ หลายคนเลยจัดชุดว่ายน้ำสีเจ็บจี๊ดดดไปเล่นน้ำ พร้อมถ่ายภาพอวดลงโซเชี่ยล ทามไลน์นี่ฮอตปรอทแตกเพราะความแซ่บกันเลย พูดแล้วจะช้าอยู่ไย เราไปตามส่องความแซ่บของพวกเธอกันดีกว่าค่า

 

1. ใหม่ ดาวิกา

ประเดิมกันด้วยชุดว่ายน้ำสีแดงตุ่นของซุปตาร์ตัวแม่ ที่แม้สีจะไม่ได้จี๊ดจ๊าดอะไรมาก แค่สีแดงแรงฤทธิ์เท่านั้นเอง แต่ก็ทำเอาไทม์ไลน์ร้อนระอุเพราะหุ่นของหุ่นของสาวใหม่เลยค่า ก็แหม หุ่นเป๊ะปังแบบไร้ไขมันส่วนเกินขนาดนี้ ใครจะไม่อิจฉาความลีนเอวเอสของเธอกันล่ะคุณขา


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. จ๊ะ จิตตาภา

เพิ่มความซี๊ดกันสักนิดด้วยชุดว่ายน้ำสีเหลืองสดใสของสาวจ๊ะ จิตราภา ที่ยิ่งฮอตไปอีกเมื่อแอบโชว์สรีระเล็กๆน้อยๆ ชวนให้ชาวโซเชียลตะลึง เพราะตลอดระยะเวลาที่เธออยู่วงการมานานหลาย 10 ปี แทบจะนับครั้งที่ใส่ชุดว่ายน้ำได้ ปกติจะเห็นใส่เสื้อผ้าสไตล์ลุยๆกันเสียมากกว่า แต่ก็ไม่รู้ว่าที่ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำอย่างนี้ เพราะ “เอิน ณิธิภัทร์” สามีของสาวจ๊ะเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บว่า “อยากให้สาวจ๊ะแต่งตัวแซ่บๆบ้าง” หรือเปล่าน้า


© รูปต้นฉบับ: ja_jittapa, อินสตาแกรม

 

3. มิ้นท์ ณัฐวรา-หยาด หยาดทิพย์

ความสดใสครั้งนี้ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่มากันเป็นแพ็กคู่ เมื่อสาวมิ้นท์กับหยาด และผองเพื่อนนัดกันใส่ชุดว่ายน้ำสีสะท้อนแสง ท้าทายแสงแดด โดยสาวมิ้นท์ขอเลือกใส่สีชมพู่เป็นสาวหวาน ในขณะที่สาวหยาดเลือกใส่สีเมทัลลิคเป็นสาวสวยดุ ยิ่งมาเข้าเฟรมด้วยกันอย่างนี้ยิ่งแซ่บ! ไม่รู้ว่าป่านนี้ทะเลที่มัลดีฟจะลดอุณหภูมิไปบ้างหรือยัง


© รูปต้นฉบับ: mintvongvasana, อินสตาแกรม

 

4. ไอซ์ อภิษฎา

ไม่รู้ว่าช่วงนี้ชุดว่ายน้ำสีสะท้อนแสงกำลังเป็นเทรนด์กันอยู่หรืออย่างไร เพราะสาวไอซ์ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เลือกหยิบชุดสีเมทัลลิคใส่ไปเล่นน้ำที่ทะเลภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีบิกินี่สีม่วงสดใส ใส่คู่กับกางเกงขายาวผ้าพริ้วสีเดียวกัน ก่อนจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บแบบผู้ใหญ่ด้วยชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าหน้า และหลัง บอกเลยว่าแซ่บลืมค่ะ!


© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

5. ไอด้า ไอรดา

ใครว่าคนมีลูกแล้วจะหุ่นไม่สวยคะ!? ผู้เขียนขอเถียงค่ะ เพราะสาวไอด้าหุ่นยังฟิตเปี๊ยะ ดูสดใสร่าเริงในชุดว่ายน้ำแบบวันพีชสีเขียวนีออน และยิ่งน่ารักเข้าไปอีกเมื่อกำลังเล่นน้ำกับลูกสาวอย่างน้องลัลลาเบล ทำเอาน้ำในสระอบอุ่นไปด้วยความน่ารักของสองแม่ลูก

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: idasiriwut, อินสตาแกรม

 

6. แพทรีเซีย กู๊ด

ชุดว่ายน้ำสีเหลืองแบบกู๊ดกู๊ดของนางเอกสาวหน้าหวาน แพทรีเซีย กู๊ด ชุดเนี้ยเล่นเอาคนตื่นตะลึงทั้งไทม์ไลน์ ผู้หญิงอะไรมีครบไปหมด รูปร่างก็ดี ผิวดี สมองดีเรียนเก่ง แถมยังมีแฟนงานดีจนน่าอิจฉาที่สุดในโลกคนหนึ่ง


© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

 

7. ซีแนม สุนทร

ต่อกันที่ชุดว่ายน้ำสีม่วงของนักร้องนักแสดง ซีแนม สุนทร ซัมเมอร์นี้ชุดว่ายน้ำวันพีชถือเป็นชุดว่ายน้ำยอดนิยมคนบันเทิง เหมือนชุดนี้ของสาวซีแนม ที่ใส่ออกมาแล้วก็ดูดีทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: zeenam_m, อินสตาแกรม

 

8.วาววา ณิชารีย์

ปิดจ๊อบชุดว่ายน้ำสีเจ็บจี๊ดกับนางเอกสาววาววา ณิชารีย์ กับชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิง ถึงแม้จะเห็นแค่มุมด้านหลัง และมุมไกลๆ แต่เราก็สัมผัสได้ถึงอินเนอร์จัดเต็ม แบบ 10 10 10 ไปเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: wawwa_nc, อินสตาแกรม

ใครที่กำลังมองหาชุดว่ายน้ำ เพื่อใส่ไปทะเล หรือลงเล่นสระน้ำ ลองนำชุดของเหล่าดาราไปเป็นแรงบรรดาลใจกันดูนะคะ เวลาถ่ายรูปออกมาจะได้ดูสดใส กระชากวัย แลดูเด็กลงไปเป็น 10 ปีกันเลย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements