ไม่แซ่บจริงอย่าคิดใส่ 5 อันดับ คนบันเทิงหุ่นสะโอดสะอง ‘ชุดว่ายน้ำสีนู้ด’

มาแล้วค่ะ แฟชั่นแซ่บๆ ของดาราสาวกับชุดว่ายน้ำสีนู้ด ต้องบอกว่าชุดว่ายน้ำสีนี้ ไม่แซ่บจริงอย่าคิดใส่เลยนะคะ เพราะมันเห็นเรือนร่างชัดเอามากๆ เลยล่ะค่ะ แต่ก็มีดารานักแสดงในวงการหลายคนที่เมื่อจัดทริปไปพักผ่อนริมทะเลแล้วคว้าหยิบเอาชุดว่ายน้ำสีนี้ไปด้วย ซึ่งต้องชมเลยว่า ทุกคนเอาชุดอยู่หมด สวย แซ่บ เซ็กซี่ ฮอตจนทะเลเดือดปุดปุดเลยทีเดียว

 

อันดับ 1 เมย์ พิชญ์นาฏ

คนแรกต้องยกให้ เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดแสนจะเซ็กซี่ของเรา ต้องยอมรับจริงๆ ค่ะว่า สาวเมย์ใส่ชุดว่ายน้ำทีไร หัวใจมันมักจะเต้นผิดจังหวะ เพราะนอกจากใบหน้าที่งามงดและรอยยิ้มมุมปากที่พร้อมจะกระชากใจหนุ่มๆ แล้ว ยังเป็นเพราะหุ่นที่สะโอดสะอง ผิวขาวนวลเนียน ที่ทำให้แทบจะลืมหายใจกันเลย แบบนี้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า รูปร่างหน้าตาแบบนี้ทำไมถึงมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบตลอดเวลา คนสวยโสดไม่นานว่าไหมคะ


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 มาร์กี้ ราศี

มาต่อกันที่อันดับ 2 มาร์กี้ ราศี นางเอกขาสวยหน้าใสของเรา ที่เรียกว่าฮอตปรอทแตกตั้งแต่ก่อนแต่งงาน พอหลังแต่งงานดีกรีความร้อนแรงก็ไม่ได้น้อยลงเลย แต่ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ สงสัยจะถือคติที่ว่า แต่งงานแล้วแซ่บได้ประมาณนั้น วันนี้สาวมาร์กี้มาในชุดว่ายน้ำสีนู้ด แต่ยังมีความเกรงใจสามีเลยไม่ได้เผยเรือนร่างให้เห็นเต็มๆ ตากันมากนัก แต่ก็พอจะเห็นความแซ่บของสาวมาร์กี้ได้ค่ะ



© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

3.แซมมี่ เคาวเวลล์

มาถึงอันดับ 3 แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่วันนี้หนีร้อนไปเที่ยวทะเล แต่ก็ไม่ลืมที่ถ่ายรูปมาฝากพวกเรา ทำให้เราได้เห็นความแซ่บของสาวแซมมี่ที่บรรจงสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเฟิร์มสีนู้ด แบบนี้มั่นใจได้เลยหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตาค้างกันแน่ๆ ไม่เสียศักดิ์ศรีของเจ้าของรางวัล Stars Light Awards 2017 ตำแหน่ง สาวเซ็กซี่อันดับ 1 จากหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: sammycowelll, อินสตาแกรม

 

4.แป้ง อรจิรา

มาที่อันดับที่ 4 แป้ง อรจิรา ดาราสาวมากฝีมืออีกคนของวงการบันเทิงบ้านเรา ที่เล่นบทไหนรับรองความแซ่บแน่นอนค่ะ นอกจากที่สาวแป้งจะหน้าตาสวยสมกับเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ แล้ว ยังเป็นเจ้าของเรือนร่างและผิวที่ขาวจั๊วะสมกับชื่อแป้งอีกด้วย เห็นได้จากที่สาวแป้งมักจะถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำให้เราเห็นกันบ่อยๆ รับรองค่ะว่า หนุ่มๆ คนไหนที่เห็นคงจะมีหัวใจหยุดเต้นกันบ้างล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pang_ornjira, อินสตาแกรม

 

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

มากันที่อันดับ 5 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาวที่เป็นที่ยอมรับในฝีมือการแสดง ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ถึงเธอจะมีข่าวฉาวมากแค่ไหน เธอยังยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้ เธอก็เป็นอีก 1 สาวที่อวดเรือนร่างในชุดว่ายน้ำสีนู้ดกลางทะเลสีครามมาแล้ว พร้อมใบหน้าที่ไร้เมคอัพ เผยให้เห็นความธรรมชาติของสาวเจนี่ เห็นแล้วไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่า สาวเจนี่คนนี้จะอายุใกล้เลข 4 เข้าไปทุกที ไม่รู้มีเคล็ดลับหน้าเด็กวิธีไหน ลองกระซิบบอกพวกเราบ้างนะคะ


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

ผ่านไปกันแล้วกับ 5 ดาราสาวกับชุดว่ายน้ำสีนู้ด อย่าลืมนะคะ ว่าชุดว่ายน้ำสีนี้มันมีมนต์ขลัง หากคิดจะหยิบขึ้นมาใส่ต้องแน่ใจในหุ่นให้มากๆ ถ้าไม่แซ่บจริงเหมือน 5 ดาราสาวก็ควรเก็บไว้ในตู้เหมือนเดิมค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements