หุ่นจริง โนรีทัช! 4 ดาราสาว อวดหุ่นชุดว่ายน้ำ เช็กอินเขาใหญ่

เกิดเป็นคนไทยนับว่าโชคดีกว่าคนอื่นจริงๆ ที่ดาราสาวทั่วฟ้าเมืองไทยนิยมอวดหุ่นโชว์รูปร่างสุดเพอร์เฟ็กต์ที่พวกเธอขยันดูแลรูปร่างมีวินัยในการออกกำลังกายจนหุ่นเข้าที่ฟิตแอนด์เฟิร์มให้แฟนคลับได้ชื่นชมและสร้างแรงบันดาลใจในการรักสุขภาพแบบพวกเธอหุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ UndubZapp รวบรวมดาราสาวอวดหุ่นในชุดว่ายน้ำที่เขาใหญ่ ที่เขาว่ากันว่า ทำให้เกิดปรากฎการณ์เขาใหญ่ร้อนกว่าไฟค่ะ ส่วนจะมีดาราสาวคนไหนกันบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต

เริ่มกันที่นางร้ายสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ที่งานกำลังฮอตสุดๆ มีทั้งผลงานละคร รวมทั้งหันมาจับงานพิธีกรรายการ นอกจากนั้นยังพิธีกรข่าวอยู่อีกอย่างหนึ่งด้วย งานฮอตแบบนี้แต่สาวใหม่ก็ยังปลีกเวลาว่างอันน้อยนิด ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ และยังคืนกำไรให้สังคมด้วยกันใส่ชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิงสุดเซ็กซี่เพื่อคลายความร้อน จัดเต็มก่อนเข้าสู่ฤดูหนาว แถมยังติดแฮชแท็กอีกด้วยว่า #หุ่นจริง #ไม่ง้อรีทัช #บ้านไม่เบี้ยว เห็นหรือไม่ว่าเธอยังคงความแซ่บไว้ไม่เสื่อมคลายค่ะ ใครยังขี้เกียจออกกำลังแต่อยากใส่ชุดว่ายน้ำแซ่บ ลองดูหุ่นสาวใหม่เป็นตัวอย่างค่ะ

© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

 

2. สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

ต่อกันที่ดาราสาวร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา แต่ความแซ่บไม่ได้เล็กตามไซซ์นะคะ ครั้งหนึ่งสาวสายป่านก็เคยควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ นันทวุฒิ ขับรถออกทริปไปเที่ยวเขาใหญ่ โดยงานนี้ฝ่ายชายก็ได้อัปภาพลง IG พร้อมเขียนแคปชั่นหวานๆ ว่า “คนบนฟ้ากำหนดมาใช่ไหม ?????? ความจริงคือตัวเราเองกำหนดไม่ใช่ใคร” โดยภาพที่ว่านั้นเป็นภาพที่สาวสายป่านและหนุ่มวุฒิสวีทกันในสระว่ายน้ำค่ะ เรียกได้ว่างานนี้ใครได้เห็นเป็นต้องรีบเอาน้ำแข็งมาประคบตากันยกใหญ่เพราะความอิจฉามันทำให้ตาร้อนนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

มากันที่ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เจ้าแม่ความเซ็กซี่อีกคนของวงการบันเทิงไทย สาวจ๋าจะมีสไตล์การแต่งตัวที่น่ารักและทะมัดทะแม่งแนวสปอร์ตอยู่แล้ว ที่สำคัญเจ้าตัวมีรูปร่างกำลังดีสมส่วนไม่น้อยไม่มากจนเกินงาม ครั้งหนึ่งสาวจ๋าก็ใจดีได้โชว์เรือนร่างสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ ขณะที่เธอเล่นน้ำอย่างสบายใจที่เขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติสุดสวย แสงแดด และหมู่ต้นไม้ใบหญ้า ใครเห็นเป็นต้องอ้าปากอ้างได้แต่ร้องว้าวเพราะความแซ่บนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

 

4. แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

ปิดท้ายกันที่ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ดารานักร้องสาวจากเวที The Star ครั้งหนึ่งสาวแกรนด์ก็ได้ออกทริปไปเที่ยวเขาใหญ่กับเขาด้วยเช่นกัน และงานนั้นสาวแกรนด์ก็ไม่พลาดที่จะโชว์รูปร่างสุดสวย ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำท้าลมท้าแดด อวดผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ เรียกได้ว่าถ้าหนุ่มๆ เห็นเป็นต้องรีบกดไลก์กันแน่ๆ แต่ต้องระมัดระวังกันนิดนะคะ เพราะงานนี้แฟนหนุ่มของสาวแกรนด์เขาขี้หวงแถมกล้ามโตอีกต่างหากค่ะ

© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements