5 ชุดแต่งงานดารา ‘ราคาประหยัด’ ความรักอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่ชุดแพง

ยุคนี้เห็นงานแต่งดาราแต่งละคนแล้วแทบจะเป็นลมกับราคาค่าชุดเจ้าสาวที่ส่วนใหญ่แล้วไม่เคยต่ำกว่าเลข 6 หลัก แถมไม่ได้มีแค่ชุดเดียว แต่ละคนไม่ต่ำกว่า 3 ชุด ซึ่งทุกชุดล้วนแล้วแต่ออกแบบใหม่ ตัดใหม่ ทั้งนั้น เรียกได้ว่าแค่ค่าชุดเจ้าสาวอย่างเดียวก็ซื้อบ้านได้เป็นหลังๆ แล้วจ้า แต่ ณ จุดนี้ในทางกลับกันก็มีเจ้าสาวดาราหลายๆ ท่านที่แต่งงานด้วยชุดเจ้าสาวราคาประหยัด งานนี้มีใครบ้างต้องไปส่องกัน

 

1. นุ่น-ศิรพันธ์

เริ่มต้นคนแรกด้วยนางเอกมาฝีมือ นุ่น-ศิรพันธ์ ที่เก๋ตั้งแต่คอนเซ็ปต์งานแต่งรักโลก โดยรายละเอียดทุกอย่างในงานแต่งงานล้วนแล้วแต่งใส่ใจในสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวที่ สาวนุ่น ตั้งใจใส่ชุดมือสองเพื่อลดวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในการตัดเย็บ แถมยังช่วยประหยัดเงินแบบสุดๆ เรียกได้ว่า สวยได้แบบไม่ต้องเสียตังค์เยอะ เพราะการเสียตังค์ตัดชุดแพงๆ ก็ไม่ได้แปลว่าความรักจะมั่นคงเนอะ

 

2. สุนารี ราชสีมา

ส่วนทางด้านนักร้องเสียงดีตัวแม่ สุนารี ราชสีมา ก็เป็นอีกคนนึงที่แต่งงานด้วยชุดสุดเรียบง่าย เพราะงานแต่งของเธอกับหวานใจ วาวเตอร์ เป็นงานพิธีที่จัดภายในครอบครัวมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทไม่กี่คน สุนารี เลยใส่ชุดแต่งงานสีขาวที่เรียกได้ว่าธรรมดาแต่สวยและดูดีเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: siamdara

 

3. ไอด้า-ไอรดา

มาถึงสาวสุดแนว ไอด้า-ไอรดา ที่แม้จะออกมายอมรับว่าท้องก่อนแต่งแต่งานแต่งของเธอก็ถือว่าแปลกและแนวและดูมีความตั้งอกตั้งใจมากทีเดียว ซึ่งชุดแต่งงานของเธอในวันนั้นเป็นชุดที่เธอออกแบบเอง ทำเอง เรียกได้ว่ามีชุดเดียวในโลกก็ว่าได้ แถมยังออกมาลงตัวและดูเหมาะกับความติสท์ของ สาวไอด้า แบบสุดๆ น่าเสียดายที่สุดท้ายแล้วความรักของเธอกับ แอมมี่ ก็ไปไม่รอด

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: yaiweaw, อินสตาแกรม

 

4. เต๋า-สโรชา

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่ตอนนี้เริ่มผันตัวไปเป็นครูสอนการแสดงแล้ว สำหรับ สาวเต๋า-สโรชา โดยชุดเจ้าสาวของ เต๋า นั้น เจ้าตัวถึงกับไปเดินเลือกซื้อผ้าเองที่สำเพ็ง จากนั้นก็วาดแบบชุดด้วยตัวเองแล้วให้รุ่นน้องเป็นคนตัดเย็บให้ ส่วนเหตุผลที่เธอต้องทำเองนั้น เป็นเพราะสาวเต๋าคิดว่างานแต่งเป็นงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตจึงอยากจะอยู่ในทุกขั้นตอนของงาน ทุกอย่างจึงพยายามลงมือทำเองให้มากที่สุด น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yaiweaw, อินสตาแกรม

 

5. ก้อย-วลัยลักษณ์

และก็มาถึงสาวที่น่าอิจฉาที่สุดอย่าง สาวก้อย-วลัยลักษณ์ ที่งานนี้มีเจ้าบ่าวสุดเท่อย่าง หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ เป็นผู้ตัดเย็บและออกแบบชุดแต่งให้ด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนแรกนั้น หนุ่มโย่ง ไม่มีพื้นฐานด้านการตัดเย็บมาก่อนเลย แต่ได้ไปเข้าคอร์สเรียนตัดเย็บแบบสั้นๆ แล้วลงมือตัดชุดแต่งงานให้ สาวก้อย ด้วยตัวเอง แถมทำออกมาได้แบบสวยไม่ซ้ำใคร มีความเก๋ๆ แนวๆ อีกต่างหาก เรื่องราคาชุดคงจะตีค่าได้ยาก แต่ความตั้งใจนี่เกินล้านเลยทีเดียว นับถือในหัวใจผู้ชายชื่อ โย่ง จริงๆ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements