เช็คชื่อทัพดาราช่อง7! เหล่าดาราระดับแม่เหล็ก ที่ยังเหนียวแน่น ขอปักหลักอยู่กับช่อง

ในยุคทีวีดิจิทัลช่องทีวีเพิ่มมากขึ้นมากมายหลายช่อง ส่งผลเกี่ยวเนื่องไปถึงอาชีพดารา เมื่อดาราที่สังกัดช่องหมดสัญญากับช่องเดิม เราก็จะพบเห็นปรากฏการณ์ย้ายช่องของเหล่าดารามากขึ้น คือ เมื่อก่อนตอนที่ช่องทีวียังมีไม่มาก ก็มีการย้ายช่องอยู่แล้ว แต่เราจะไม่ค่อยเห็นดาราที่หมดสัญญาเลือกที่จะเป็นดาราอิสระและย้ายช่องเหมือนในยุคดิจิตอลนี้ค่ะ การที่ดาราตัดสินใจไม่อยู่สังกัดเดิมนี้ก็ทำให้แฟนละครหลายคนอดเป็นห่วงดาราในดวงใจของตัวเองไม่ได้ค่ะ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกิดกับดาราแม่เหล็กช่อง 7 ทั้ง 5 ท่านนี้ค่ะ ทาง UndubZapp ของเราก็แอบไปส่องมาแล้วค่ะว่า ณ ตอนนี้พวกเขายังเหนียวแน่นกับสังกัด ไม่คิดย้ายสังกัดแต่อย่างใดค่ะ ลองมาเช็คชื่อกันดีกว่าค่ะว่า ดาราแม่เหล็กทั้ง 5 จะมีใครกันบ้างนะ

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

© รูปต้นฉบับ:

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง 7 เมื่อปี 2549 นับรวมแล้วก็ 13 ปีแล้ว จากนั้นความฮอตของหนุ่มเวียร์ไต่ระดับจนตอนนี้สามารถเข้าไปนั่งอยู่กลางใจแฟนๆ แล้วเรียบร้อย พอมีข่าวดาราย้ายสังกัดออกมารัวๆ แบบทุกวันนี้ แฟนๆ ก็อดเป็นห่วงหนุมเวียร์ไม่ได้ แต่แฟนๆ สบายใจหายห่วงได้เลยนะคะ เพราะหนุ่มเวียร์เคยให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า ‘ไม่ได้อยากจะไหน เพราะเป็นบ้านหลังแรก อยากจะอยู่ชมความสำเร็จไปพร้อมๆ กับบ้านเรา’ แบบนี้แฟนๆ ก็ยิ้มออกโล่งอกกันได้แล้วค่ะ

© อ้างอิง 

 

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

 

มิน พีชญา วัฒนามนตรี

© รูปต้นฉบับ:

 

มิน พีชญา ดาราสาวที่เพิ่งจะฝากผลงานเรื่อง สองนรี ไป ทำให้แฟนๆ เห็นฝีมือของสาวมินที่พัฒนาไปอีกขั้น จนทำให้แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า รูปร่างหน้าตาบวกกับฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแบบนี้ คิดจะย้ายสังกัดตามเพื่อนๆ แล้วออกไปเป็นดาราอิสระบ้างหรือไม่ สาวมินได้เคยให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า ‘ยืนยันมาตลอดทุกปีว่าไม่เคยมีความคิดว่าจะไปไหน ยังรู้สึกว่าเราก็มีความสุขดี มีผู้ใหญ่เมตตา มีงานดีๆ ทำตลอด มีบทดีๆ เราก็มีความสุข’ ตอบชัดเจนแบบนี้ แฟนๆ ก็สบายใจหายห่วงกันแล้วนะคะ

© อ้างอิง 

 

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

 

ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

© รูปต้นฉบับ:

 

ทับทิม อัญรินทร์ ดาราสาวสายการแสดง ที่แฟนๆ ยอมรับในฝีมือ การันตีเล่นเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงทุกเรื่อง ทำให้แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า เมื่อหมดสัญญาสาวทับทิมจะออกจากช่องแล้วไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับทีวีช่องอื่นหรือเปล่า สาวทับทิมได้ให้สัมภาษณ์เสียงดังฟังชัดว่า ‘ตั้งแต่เข้ามาทำงานกับช่อง 7 ไม่เคยมีความคิดย้ายช่องเลย เพราะมีความสุขและพอใจดี’ โล่งอกไปอีกคนค่ะ

© อ้างอิง 

 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

 

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

© รูปต้นฉบับ:

 

พอร์ช ศรัณย์ เป็นพระเอกแม่เหล็กของช่อง 7 อีกคน ผลงานล่าสุดของหนุ่มพอร์ชเรื่อง สวยซ่อนคม เพิ่งจะลาจอไปหมาดๆ และกำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับช่อง 7 อีกเร็วๆ นี้ งานชุกขนาดนี้หนุ่มพอร์ชก็ไม่วายโดนถามเรื่องหมดสัญญาแล้วคิดจะย้ายช่องหรือไม่ งานนี้หนุ่มพอร์ชได้เคยให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงร่าเริงและอารมณ์ดีสุดๆ ว่า อยากให้ใจเย็นๆ ตอนนี้เราอยู่ช่อง 7 ถ่ายละครให้เต็มที่ โฟกัสตรงนี้ ไม่อยากคิดไกลขนาดนั้น

© อ้างอิง 

 

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

 

แซมมี่ เคาวเวลล์

© รูปต้นฉบับ:

 

นางเอกหน้าคม แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ พิมพ์ชนก จาก หลงเงาจันทร์ ที่เสียงลือหนาหูว่า เริ่มมีกลิ่นไม่ดีกับช่อง แต่ข่าวลือก็คือข่าวลือ เพราะงานนี้สาวแซมมี่ได้ให้สัมภาษณ์ชัดๆ ว่า ‘จริงๆ กระแสข่าวเรื่องนี้มีคนมาถามเราเรื่อยๆ ยืนยันว่ายังไม่ได้ไปอย่างที่มีข่าวลือ ตอนนี้เรายังแฮปปี้ที่ได้ถ่ายละครและมีงานทำอยู่ เลยอยากจะคีพตรงนี้ไว้เรื่อยๆ’ แฟนๆ สาวแซมมี่เฮกันได้เลยค่ะ

© อ้างอิง

 

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements