กดบัตรคิว “เจ้าสาวคนต่อไป” สรุปส่งท้ายงานแต่ง ปี 2018 ใครได้ช่อดอกไม้บ้าง

ชะตาฟ้าลิขิตดีๆ นี่เอง สำหรับ 6 ดาราสาวสวย ในวงการบันเทิงไทย ที่ร่วมงานวิวาห์สำคัญของเพื่อนรัก แล้วจะเรียกบังเอิญหรือมือไวดีล่ะเพราะคว้าได้ช่อดอกไม้จากเจ้าสาวไป UndubZapp จึงขอสรุปส่งท้ายว่าในปี 2018 ที่ผ่านมานั้นมีสาวคนไหนบ้าง ที่คว้าดอกไม้เจ้าสาวมาครอง แถมยังมีความเชื่อที่ว่ากันว่าคนที่ได้นั้นจะมีโอกาสแต่งงาน และกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปนั่นซี!!

 

1. แซมมี่ เคาวเวลล์

ประเดิมกันที่นางเอกวิกหมอชิต แซมมี่ เคาวเวลล์ ในงานแต่งงานของนักแสดงหุ่นเฟิร์มหนุ่ม กิก ดนัย กับเจ้าสาวนอกวงการ แนน แพรววนิต นั้นพอถึงช่วงเวลาที่สาวโสดรอคอยกำลังจะมาถึง ก็มีการประจำที่กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งปรากฎว่า สาวแซมมี่ ก็เป็นสาวที่ได้รับช่อบูเก้ในงานแต่ง โชคดีแบบนี้ก็ไม่แน่นะคะ แซมมี่ อาจจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปก็เป็นได้น้าา ต้องรอดู…

© รูปต้นฉบับ: sammycowelll, อินสตาแกรม

 

2. บี มาติกา

ด้านนักแสดงสาวสวยที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวอย่าง บี มาติกา ซึ่งไม่ต้องลุ้นแต่งเพราะเจ้าตัวถูกขอแต่งงานไปเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 61 และเพียงไม่กี่วันช่อบูเก้จากงานแต่งสุดโรแมนติกของ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ถือเป็นการตอกย้ำว่าแต่งแน่จ้า! งานนี้ท่ามกลางเสียงฮือฮาถึงความแม่นยำของเจ้าสาวคนสวยอย่าง พลอย อัยดา ยิ่งเรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานเข้าไปอีก

© รูปต้นฉบับ: bb_matika, pinkysavika, อินสตาแกรม

 

3. แอริน ยุกตะทัต

เห็นความรักกำลังหวานฉ่ำชื่นมื่นกับ ไฮโซเบญ เลยค่ะ สำหรับนางร้ายสุดมั่น แอริน ยุกตะทัต หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้หรือเปล่า เพราะว่าล่าสุด สาวแอริน ในนามเพื่อนเจ้าบ่าว โชคดีคว้าช่อบูเก้จากงานแต่งของ เนม ปราการ และ ป้อ สารชา ไปเป็นที่เรียบร้อย จะเร็วๆ นี้หรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าเมื่อไหร่จะถึงวันของเธอคนนี้

© รูปต้นฉบับ: aerinyuktadatta, อินสตาแกรม

 

4. วุ้นเส้น วิริฒิภา

ต่อที่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น วิริฒิพา เจ้าตัวมีโอกาสได้รับช่อดอกไม้สวยสดในงานแต่งงานของเพื่อนรักอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาคน์ ซึ่งช่วงที่สาวๆ รอคอยนั้นมีเพื่อนสาวของ เจนี่ มากมายหลายคนที่รวมตัวรอรับช่อบูเก้นั้น แต่ สาววุ้นเส้น เป็นผู้โชคดีดอกไม้ลอยมาใส่มือเข้าอย่างจัง เพื่อนๆ ร่วมเฮลั่นงานกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ลุ้นแต่งรอบสองเลยแล้วกันค่าา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

5. แพง ภิชาภัช

สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ! แพง ภิชาภัช แม้เรื่องราวความรักจะไม่ค่อยมีข่าวออกมาหวือหวาเหมือนคนอื่นๆ และแม้หัวใจตอนนี้จะว่าง ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นสละโสดเหมือนกัน โดยล่าสุดเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นกับ สาวแพง ที่ไปร่วมยินดีกับเพื่อนสาว และได้คว้าดอกไม้เจ้าสาวจากงานแต่งของ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับ ดร. ณัฐ งานนี้ สาวแพง ออกอาการปลื้มหนักมากกก รอลุ้นกันว่าเธอคนนี้จะเป็นเจ้าสาวคนต่อไปหรือไม่อย่างไรกันแน่

© รูปต้นฉบับ: pang_pichapat, namwan_raknapak, อินสตาแกรม

 

6. พิ้งค์กี้ สาวิกา

ปิดท้ายที่งานแต่งของ กันต์ กันตถาวร กับ พลอย ไอยดา อีกครั้ง ถูกจับตามองไม่น้อยเลย เพราะเพื่อนเจ้าสาวและแขกในงานนับว่ามีเยอะจน กันต์พลอย ได้มีการจัดช่อดอกไม้เพื่อใช้สำหรับโยนถึง 2 ช่อด้วยกันค่า แล้วงานนี้สาวๆ ก็ยืนรอรับช่อดอกไม้กันอย่างเบียดเสียด ทำเอาเจ้าสาวป้ายแดงจัดให้แบบเน้นๆ เพราะช่อแรกเข้ามือ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ม่ายสาวสวยที่หัวใจยังไม่มีรักใหม่ ส่วนอีกช่อไปเข้ามือ “บี มาติกา นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: ploiiyada, pinkysavika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยิ่งนานปียิ่งดีต่อใจ 7 คู่รักดาราโซสวีต ยิ่งคบนาน ยิ่งใช่เธอ!

>> โมเมนต์ราชสีห์ 5 ช็อตเจ้าสาวกราบตักเจ้าบ่าว งานแต่งงานดารา

Advertisements

Advertisements

Advertisements