ซิกแพคหายไปไหน? 4 หนุ่ม โดนแซวเรื่องกล้าม #คุณหลอกดาวว่าฟิต

โอ้วว เมื่อมีการซูมแล้วซูมอีก แต่ดันหากล้ามท้องเป็นลอนๆ ต้นเหตุแห่งความแซ่บซี๊ดนั้นไม่เจอ ก็ได้แต่สงสัยกันว่าซิกแพคหนุ่มๆ ทั้ง 4 นั้นหายไปไหนน้าาา วันนี้ Undubzapp จัดลำดับมาให้ดูกันแล้ว ว่าแต่มีหนุ่มคนไหนบ้างที่โดนแซวแบบที่เกริ่นไว้ จนสาวๆ ฟินต่อไม่ได้

 
 

1. เจมส์ จิรายุ

ประเดิมคนแรก สำหรับพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ก็พลอยโดนถามหากล้ามท้องที่เคยฟิตเคยมี แต่ทำไมล่าสุดเจ้าตัวในปัจจุบันถึงได้หล่อไร้ซิกแพคซะอย่างนั้น เนื่องจากเคยถูกแซวเรื่องภาพ ที่ออกมาจาก นิทรรศการ “Amat The Anatomy” โดยครั้งนั้นรูปที่ออกมา ของ เจมส์ จิรายุ ไม่มีการถอดเสื้อโชว์เหมือนดาราชายคนอื่นๆ ซึ่งช่วงนั้นก็เป็นการถกเถียงกันอยู่พักหนึ่ง บ้างก็ว่าเจ้าตัวมีซิกแพคแต่อาจไม่อยากโชว์ บ้างก็ว่า เจมส์ นั้นหุ่นไม่เฟิร์ม

 
 

2. พุฒ พุฒิชัย

กลายเป็น พุฒคุณหลอกดาว ไปในช่วงหนึ่ง สำหรับดีเจหน้าหวานอย่าง หนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ที่ถูกมือดีนำภาพขึ้นปกนิตยสาร ไปเปรียบเทียบกับภาพที่ถูกถ่ายด้วยฝีมือของแฟนคลับของเจ้าตัว ว่าต่างกันขนาดนี้เชียวรึ หรือเป็นเพราะที่ผ่านมา พุฒ ถูกรีทัชภาพว่ามีซิกแพคกล้ามท้องอุ่นๆ เจอแบบนี้เข้าไป พุฒ ออกมาเคลียร์ทันที ว่าภาพที่ถูกเปรียบเทียบ นั้นเป็นภาพถ่ายนิตยสารไว้หลายปีแล้วจ้า ร่างกายคนเราก็ต้องมีเปลี่ยนกันไปตามกาลเวลาบ้าง แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ต่างกันขนาดนั้นนน อีกทั้งหากไม่เชื่อยังเคยท้าให้สัมผัส แบบนี้ถ้าไม่เชื่ออาจจะเพราะว่าอยากสัมผัสก็เป็นไปได้นะจ๊ะ…

Advertisements

 
 

3. มาริโอ้ เมาเร่อ

มาต่อกันที่หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เมื่อครั้งที่เจอฟีดแบคแซวยาวๆ เรื่องหุ่นไม่เฟิร์มเหมือนเดิมแล้ว หนำซ้ำบอกว่าพุงนำนม เอ้า! ทำเอาพระเอกหนุ่มอย่าง มาริโอ้ ออกอาการเสียเซลฟ์อยู่ไม่ใช่น้อยๆ เลย สำหรับแฟชั่นโชว์หุ่นสุดล่ำ ขึ้นปกนิตยสาร Men’s Health ที่มีเสียงวิจารณ์จากบรรดาแฟน ๆ ว่านอกจากหนุ่ม มาริโอ้ จะไม่หลงเหลือความเซ็กซี่เหมือนในอดีตแล้ว ดูเหมือนว่าจะมีพุงน้อยนิด ที่ดันเข้ามาเด่นแย่งซีนกล้ามท้องอีกด้วย ทำเอาตอนนั้นเจ้าตัวออกอาการเขินไม่ใช่น้อยเลยละ ที่ถูกแซวแบบนี้!

 
 

4. พีช พชร

ขอปิดท้ายที่ประเด็นล่าสุดของซิกแพค เมื่อไม่นานมานี้มีการถามหาซิกแพคของหนุ่มคนดังอย่าง พีช พชร เหตุเกิดเนื่องจากเจ้าตัวนั้นไป สมัครจับใบดำใบแดง แล้วต้องถอดเสื้อ ทำเอาสาวๆ ถึงกับตาค้างในความขาวละมุนรูปร่างอันกำยำ ของหนุ่ม พีช แต่ก็ยังไม่วายถูกพูดถึงเรื่องกล้ามท้องแผงซิกแพคที่เคยเป็นลอนๆ เมื่อครั้งที่ถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดัง ว่าครั้งนั้น พีช ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีกล้ามท้องที่แซ่บ ไม่แพ้ดาราชายคนอื่นๆ เลย แต่ตอนนี้… ซิกแพคแน่นๆ เน้นๆ เหล่านั้น กลับหายไปไหนก็ไม่รู้ค่าา

Advertisements

Advertisements

Advertisements