ชวนน้ำลายหกกันแต่เช้า! 5 ดาราชายซิกแพคแซ่บแห่งปี ดูแล้วเจริญหูเจริญตา

ปฏิเสธไม่ได้ว่ามัดกล้ามแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ ของเหล่าชายไทยเป็นสิ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับพวกเขาขึ้นเท่าตัว แถมเล่นกล้ามแล้วยังได้สุขภาพ กำไรก็คืออาจได้สาวๆ มาติดพันเพิ่มไปอีก ในวงการเองก็มีเหล่าชายหนุ่มฟิตจัด เข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น จนกล้ามขึ้น แต่บางคนจะมองเห็นไม่ชัดนัก แต่ก็ทำให้ใจคนมองบางได้ทีเดียว

 

 

1. อ้วน เด่นคุณ

© รูปต้นฉบับ: denkhun

หนุ่มอ้วน เด่นคุณ จัดว่าเป็นหนุ่มตัวโต กล้ามใหญ่มากที่สุดในวงการเลยก็ว่าได้ แถมเข้าฟิตเนสไปยกเวตแต่ละทีก็มักจะมีภาพอวดของดีลงโซเชียลตลอด เห็นทีไรห้ามใจไม่ให้กดไลค์ไม่ได้เลยจ้า

 

2. อาร์ต พศุตม์

© รูปต้นฉบับ:art_phasut639

อีกหนึ่งหนุ่มที่ขยันออกกำลังกายตลอด สำหรับอาร์ต พศุตม์ เองก็ซิกแพคแซ่บมาแต่ไหนแต่ไร แต่ช่วงนี้เหมือนจะฟิตกว่าเมื่อก่อน เพราะงานกำลังเข้าจนแทบไม่มีเวลาพัก แต่ก็ขอให้หนุ่มอาร์ตอัพภาพแบบนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้เราต่อไปนะคะ

 

Advertisements

3. บี้ kpn

© รูปต้นฉบับ:bie_kpn

ฮือฮากันสุดๆ สำหรับภาพนี้ของหนุ่มบี้ KPN เมื่อครั้งที่เจ้าตัวยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก็ขอจัดช็อตเด็ดๆ สักภาพ แล้วก็ได้ช็อตเด็ดจริงๆ จ้า เมื่อหลายคนหลุดโฟกัสจากกล้ามท้องไปเป็นอย่างอื่นแทนซะนี่

 

4. ขุน ชานนท์

© รูปต้นฉบับ:khun.chanon

แม้ว่าซิกแพคจะไม่ได้แน่นเท่าคนอื่น แต่นานๆ หนุ่มขุนจะถอดผ้าโชว์ท่อนบน งานนี้หลายคนก็เซอร์ไพรส์เป็นธรรมดา เพราะเจ้าตัวหุ่นดี ดูแล้วเซ็กซี่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เซ็กส์แอพพีลสูงมาก!

 

5. เต้ย พงศกร

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn

พ่อหมีของสาวๆ อย่างหนุ่มเต้ย พงศกรเองก็แอบฟิตหุ่นไม่ให้ใครรู้ โผล่มาทีก็ต้องร้องว้าว เพราะซิกแพคขึ้นเป็นลอน สมใจเจ้าตัวที่ทุ่มเทออกกำลังกาย มีวินัยในการทานอาหารจนหุ่นเฟิร์มขนาดนี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements