พูดลืมคิดชีวิตเปลี่ยน 6 ดารางานเข้าเพราะปาก เจอดราม่าถล่มรัวๆ

หลายคนฝันว่าอยากจะเป็นดารา เพราะเป็นอาชีพที่มีรายได้สูงและมีช่องทางทำกินมากมาย แต่บอกเลยว่าดาราสมัยนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะทำอะไร พูดอะไร จัดรายการอย่างไร ก็มักจะมีดราม่าออกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะดราม่าเกี่ยวกับคำพูดและการเขียนแคปชั่นผ่านไอจี งานนี้จะมีใครเคยพูดผิดจนชีวิตต้องเจอดราม่าเข้าแบบรัวๆ กันบ้างเรามาดูกันเลย

 

1. หญิงแย้-นนทพร

กลายเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ให้กับชีวิตเธอเลยจริงๆ สำหรับ หญิงแย้ พริ้ตตี้เงินล้านที่ช่วงหลังๆ ขยับมาเป็นพิธีกรและมีงานรีวิวฮาๆ มาเรียกกระแสได้ตลอด แต่ล่าสุด หญิงแย้ ต้องเจอดราม่าด่ารัวๆ ชนิดไม่ลืมหูลืมตา เพราะไปพูดวิจารณ์หน้าตาโอปป้าเกาหลีหลายคนในรายการ โตแล้วแรดได้ ที่เผยแพร่อยู่ในช่องยูทูป โดยเฉพาะคำด่าที่มีต่อ กงยู ซุปตาร์เกาหลีที่บอกเลยว่า หญิงแย้ พลาดสุดๆ เพราะ กงยู คือซุปตาร์ที่สาวๆ ทั่วทั้งเอเชียคลั่งไคล้ และความวิจารณ์แบบสับแหลกของหญิงแย้ก็ทำให้เธอต้องทำคลิปออกมาขอโทษ แต่เรื่องก็ไม่จบง่ายๆ เพราะกระแสความโกรธยังถาโถมเธออย่างต่อเนื่อง แม้แต่เพื่อนในวงการเข้าไปให้กำลังใจยังโดนไปด้วย แม้แต่คนในวงการหลายคนก็ยังไม่ค่อยชอบใจ เอาเป็นว่างานนี้ต้องให้เวลาเป็นตัวชะล้างความดราม่าก็แล้วกัน

Cr. IG@yae_uunws

 

2. แทค-ภรัญญู

เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่ช่วงนี้งานชุกไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มแทค-ภรัญญู แต่ความดราม่าของพ่อคนนี้ เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ เพราะหนุ่มแทค ลงรูป 7 ดาราที่เล่นละครเรื่อง ล่า ด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า “พวกเราโดนคดีข่มขืน อยากให้เราข่มขืนเลือกเลย” แม้ว่าทุกคนจะรู้ว่าเป็นรูปจากละคร แต่ด้วยแคปชั่นที่นำการข่มขืนมาเป็นเรื่องล้อเล่นหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมเท่าไร แต่ไม่นานแทคก็รีบออกมาขอโทษและลบรูปนั้นออกทันที

Cr. IG@tack_pharunyoo

 

3. พลอย หอวัง

แม้จะเป็นสาวเปรี้ยวสายฮา แต่ สาวพลอย หอวัง ก็เคยพลังปากจนเกิดดราม่ามาแล้ว เพราะในรายการที่เล่นเกมใบคำภาพของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งสาวพลอยดันใบ้ว่า “ผมทอง มีผัวเยอะมากเหมือนกะ_รี่” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตสวดเธอยับเพราะความไม่เหมะสมในคำพูดนั้น ด่ากันลามปามไปไกลเลยทีเดียว งานนี้สาวพลอย เลยต้องรีบออกมาขอโทษยืดอกยอมรับผิดและพร้อมที่จะแก้ไขต่อไป เป็นพิธีกรเป็นดาราต้องมีสติทุกวินาทีจริงๆ จ๊ะ

Cr. IG@paloyh

Advertisements

 

4. ดีเจพล่ากุ้ง

ส่วนทางด้านดีเจฝีปากกล้าคนนี้ก็ไม่แพ้กัน เพราะพลาดพลั้งไปวิจารณ์ปมการตายของนักร้องดัง เชสเตอร์ เบนนิ่งตัน นักร้องนำวง ลิงคินพาร์ค ในทำนองที่ว่าจะตายอย่างไรก็ได้ แต่ไม่ควรฆ่าตัวตาย จนกระทั่งโดนชาวเน็ตเข้าไปสวดยับว่าก่อนจะโพสต์อะไรควรจะศึกษาก่อน เพราะสาเหตุที่เชสเตอร์ผูกคอตายเพราะเป็นโรคซึมเศร้าจนนำพาไปสู่การฆ่าตัวตาย งานนี้หนุ่มพล่ากุ้งเลยรีบออกมาขอโทษเป็นการใหญ่

Cr. IG@plakung001

 

5. วู้ดดี้-กาละแมร์

มาถึงทางด้าน 2 เพื่อนซี้พิธีกรคนเก่งอย่าง วู้ดดี้ มิลินทจินดา กับ สาวกาละแมร์-พัชรศรี ที่ทำหน้าที่พิธีกรในงานเปิดตัวศูนย์การค้า Show DC ซึ่งมีศิลปินเกาหลีชื่อดังมาร่วมงานมากมาย แต่ 2 พิธีกรดันไปเล่นมุกพยายามฮาแต่แฟนคลับเกาหลีฮาไม่ออกเพราะเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปิน รวมทั้งยังพูดในเรื่องการศัลยกรรมแบบสนุกปาก เพราะ 2 พิธีกรคิดว่าแซวแรงๆ ไป ศิลปินก็ฟังไม่รู้เรื่อง แต่บอกเลยศิลปินฟังไม่ออกแต่แฟนคลับได้ยินชัดเลยทีเดียว จนเข้าไปถล่มด่าทั้งคู่ในไอจีติดแฮชแทคพิธีกรยอดแย่แห่งปีให้ จนวู้ดดี้และสาวกาละแมร์ต้องรีบออกมาขอโทษกับความผิดพลาดครั้งใหญ่

Cr. IG@kalamare

 

6. พิชญ์ กาไชย

กลายเป็นแฮชแทคยอดฮิตขึ้นมาทันทีสำหรับ #ต่ำตมไม่หยุด แต่งานนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะหนุ่มพิชญ์ กาไชย ผู้เริ่มต้นแฮชแทคนี้ต้องโดนสับเละเพราะความโพสต์ไม่คิดนั่นเอง โดยเหตุการณ์เริ่มต้นที่ สาวโฟร์-ศกลรัตน์ อดีตคนเคยรักของ หนุ่มพิชญ์ ได้มาออกรายการคลับฟลายเดย์แล้วได้เล่าถึงความรักครั้งเก่าที่หลายคนก็เดาได้ว่าเป็นหนุ่มพิชญ์ที่นอกใจสาวโฟร์ ซึ่งโฟร์ได้หลุดคำว่า “เราก็เฟอร์เฟคในระดับนึง” และนี่คือคำที่หนุ่มพิชญ์เอาโพสต์ในทวิสเตอร์จนเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมา เพราะชาวเน็ตมองว่าพิชญ์ไม่แมนที่ทำแบบนี้ แต่สุดท้ายทุกฝ่ายก็เคลียร์กันได้จ้า

Cr. IG@pittkarchai

Advertisements

Advertisements

Advertisements