7 ดารา ชุดเป็นเหตุ ตกเป็นเป้าสังคม สะเทือนทั้งทามไลน์

อาชีพดารานี่ก็มีมุมลำบาก จะทำอะไรทีก็ถูกจับตามองไปหมด ตั้งแต่การทำงานจนไปถึงชีวิตส่วนตัว เดี๋ยวนี้หนักข้อหน่อย เพราะแค่เสื้อผ้าก็เป็นดราม่าได้แล้ว! เกิดทำพลาดทีเป็นต้องโดนสับเละ วันนี้เราเลยพาชาว Undubzapp มาส่อง ‘7 ดารา ชุดเป็นเหตุ ช็อกทั่วทามไลน์’ จะขำขันหรือดราม่า งานนี้ไปดูกันค่า

 

1.ใหม่ ดาวิกา

ยังจำกันได้ไหมเอ่ย ดราม่าชุดในตำนาน เรื่องเกิดมาจาก เมื่อตอนสาวใหม่ไปงาน Magnum Global Event ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เจ้าตัวก็ออกมาโพสรูปพร้อมแท็กขอบคุณผู้สนับสนุนหลายฝ่ายตามปกติ แต่ดั๊นนน! ลืมขอบคุณชุดสีขาว สุดสง่าจากแบรนด์ ASAVA ที่ตัวเองสวมอยู่ซะอย่างนั้น! คราวนี้ไม่รู้ว่าคุณหมู เจ้าของแบรนด์ เกิดน้อยใจ หรือที่จริงมันมีอะไรมากกว่านั้น! ออกมาคอมเมนต์ว่า ‘ชุดเราหรอ ไม่เห็นรู้เลย’ พร้อมอิโมชั่นสตอเบอรี่ 3 ลูก ยังไม่พอจ้า ดีไซน์เนอร์หลายคนก็ออกมาแฉกันกระหน่ำ กระแสข่าวตอนนั้นส่งผลลบกับสาวใหม่ไม่น้อย จนสุดท้ายเรื่องยุติด้วยการที่เธอออกมาขอโทษ พร้อมให้เหตุผลว่าคิวงานแน่นมาก ไม่มีเวลาทันได้แท็กทั้งหมด และจากนั้นสาวใหม่เธอก็แท็กทุกผู้สนับสนุนทั้งหมดอีกครั้งในเวลาต่อมา


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2.พุฒ พุฒิชัย

เพิ่งจะเป็นกระแสเมื่อไม่กี่วันก่อน เมื่อชุดที่ดีเจพุฒใส่ไปวิ่งมาราธอน เกิดไปเน้นบางจุดเข้า ทำให้แฟนคลับโฟกัสผิดจุด สาวแท้สาวเทียมซูมกันจอแทบแตก พอนักข่าวไปถามเข้า เจ้าตัวก็ยิ้มๆ พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเขินๆ แต่พอถูกชาวโซเชี่ยลวิจารณ์หนักเข้าก็รู้สึกอายและงง พร้อมบอกคราวหลังจะระวังให้มากขึ้น — โถ่ ดีเจพุฒ ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ โซเชี่ยลก็ช่างตาดีเกิ๊น โฟกัสผิดจุดกันได้


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

3.กันต์ กันตถาวร

อีกหนึ่งคนที่ชาวโซเชี่ยลโฟกัสผิดจุด เมื่อหนุ่มกันต์ Live กระโดดเชือกชิวๆ ในชุดเสื้อยืด กางเกงวอร์ม แต่คนดันไปโฟกัสผิดจุด สนใจห่อหมกของเขาเข้า! แห่คอมเมนต์แซวกระหน่ำ เช่น “ไส้กรอกมาขายพอดีเลย , มาไลฟ์สดโดดเชือกแบบนี้ทุกวันนะคะ , ห่อหมกเขาใหญ่ว่ามั้ยท่านผู้ชม” ตายแล้ววว ไปดูอะไรของเขากันล่ะคะทุกคน ดูเขาออกกำลังกายสิ แบบนี้หนุ่มกันต์เขินแย่


© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

4.นุ่น วรนุช

กำลังเป็นประเด็นอยู่ในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ เหตุเพราะสาวนุ่นโพสภาพใส่เสื้อแบรนด์ตัวเองลงไอจี แต่คนกลับไม่โฟกัสที่เสื้อ ดันไปวิเคราะห์ พร้อมเมนต์วิจารณ์อย่างแรงว่า “มันโป๊ไปนะคะพี่นุ่น เหมือนไม่ใส่กางเกงในเลย ดูไม่แพงค่ะ” แต่นางเอกสาวก็ไม่ได้ตอบโต้ หรือลบคอมเมนต์ดังกล่าวแต่อย่างใด เลือกใช้ความสงบสยบทุกดราม่า แต่ก็มีแฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชมรูปนี้ และให้กำลังใจ


© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. มารีญา พูลเลิศลาภ

สาวคนนี้ไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องดราม่าหรอกนะคะ และคุณหมู ASAVA เจ้าของชุดราตรีที่มารีญาใส่ขึ้นประกวดเวที Miss Universe 2017 ก็ไม่ได้เป็นคนสร้างด้วย แต่งานนี้ชาวโซเชี่ยลนี่แหละค่ะที่เริ่ม เพราะหลายคนต่างวิจารณ์ว่า ‘ชุดนี้ไม่เหมาะ โป๊ไป สีมืดไป’ ด้านเจ้าของแบรนด์ก็ให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้อย่างเก๋ๆว่า ‘ชุดนี้ไม่มีส่วนไหนโป๊ เพราะตัดไว้รัดกุมทุกสิ่ง ที่เห็นว่าโป๊ แต่จริงๆ มีผ้าสีเนื้อคลุมไว้หมด ทำให้ดูลวงตา เข้าใจว่า คนจะติมักใช้ทัศนคติทางลบไปซะหมด ซึ่งคนจะว่าอะไรก็ว่าทุกปี สุดท้ายชุดเราก็ขึ้นโผทุกปี คงเป็นวัฒนธรรมของคนบางกลุ่มที่ไม่รู้จักแพ้’ อื้อหืออออ พูดนิ่งๆ แต่เฉียบเว่อออร์ ด้านสาวมารีญาก็ออกมาขอบคุณคุณหมูที่ให้การสนับสนุนเธอมาตลอด เป็นอันปิดฉากดราม่าชุดราตรี Miss Universe


© รูปต้นฉบับ: marialynnehren, อินสตาแกรม

 

6.โดม ปกรณ์

ทำเอาชาวโซเชียลแตกตื่น หลังหนุ่มโดม โพสต์ภาพในชุดวิ่ง ระหว่างซ้อมวิ่งเพื่อไปร่วมวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว ของพี่ตูนบอดี้แสลม ด้วยความที่ชุดค่อนข้างจะแนบเนื้อ ทำให้เหล่าแฟนคลับเผลอโฟกัสผิดจุดไป งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เคลียร์ชี้แจงว่า “เพลีย คนไปซ้อมวิ่ง เพื่อจะไปวิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าวกับพี่ตูน แต่กลับโดนโฟกัสผิดจุด หลายคนบอกมีทั้ง ห่อหมก, ข้าวหลาม, บะจ่าง ซึ่งผิดหมด เพราะความจริงแล้วมันคือเงาะ” พร้อมใส่แฮชแท็กเพิ่มว่า #เขาโกรธ #ก็แม่ให้มาแบบนี้ #คราวหน้าคงต้องใส่ยีนส์ขาม้ามาวิ่งแล้วมั้ง


© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

7.เจมส์ เรืองศักดิ์

อดีตนักร้องยุค 90 อย่างเจมส์ เรืองศักดิ์ ก็เคยมีประเด็นเพราะชุดออกกำลังกายเป็นเหตุเหมือนกัน ก่อนหน้านี้หนุ่มเจมส์ ได้โพสต์รูปในชุดปั่นจักรยาน ก็ทำคนโฟกัสผิดจุดไปที ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพใส่กางเกงขาสั้นในทริปพักผ่อนที่ทะเลกับภรรยา ก็ดั้นมีตาดีโฟกัสผิดจุดจนได้

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak, อินสตาแกรม

ต้องยอมรับว่าคนที่ทำอาชีพดารา มักตกเป็นเป้าของสังคมได้ง่าย เป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกวิพากษ์ วิจารณ์ แต่ก่อนที่ชาวโซเชี่ยลจะคอมเมนต์อะไรลงไป อาจจะต้องถามตัวเองก่อนว่า จุดประสงค์ของเราคือการติเพื่อก่อ หรือเป็นการติเพื่อสนุกปาก เพราะแม้ดาราจะเป็นคนของประชาชน แต่เขาก็มีความรู้สึกเหมือนคนธรรมดาเช่นกันนะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements