เส้นบางๆ ‘เซ็กซี่’ กับ ‘โป๊’ 4 ดาราสาวโดนดราม่า ชุดแหวกโชว์เยอะไป

นานนับวันเข้า เหล่าบรรดาคนดังหรือดาราหลายๆ คน โดยเฉพาะสาวๆ ชักจะแต่งตัวกันน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเวลาผ่านไปเลเวลความมิดชิดก็ยิ่งดูจะน้อยลงๆ ส่วนที่ควรปิดก็เปิด ทำให้บางทีสังคมเกิดคำถามและข้อสงสัยในเส้นบางๆ ของคำว่าเซ็กซี่กับโป๊ ให้ได้ถกเถียงกันว่าอะไรคือเซ็กซี่และอะไรที่โป๊เกินเหตุ เกินกาลเทศะ

 

1.ใบเตย อาร์สยาม

เริ่มต้นที่นักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอๆ อย่างสาวใบเตย อาร์สยาม หรือใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ที่มีปาร์ตี้งานวันเกิดครบรอบ 30 ปี ก็ยังคงแซ่บ เผ็ชร้อนเหมือนเดิม ในธีมงาน Blond to be wild (สาวผมบลอนด์) ซึ่งแน่นอนว่าสาวใบเตย เจ้าภาพงานก็ย่อมที่จะไม่น้อยหน้าใคร กับชุดเดรสลายเสือสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่นอกจากใจต้องถึงแล้ว หุ่นก็ยังต้องดีสุดๆ เพราะเรียกได้ว่าเป็นชุดที่โชว์ทุกสัดส่วน ทั้งบนและล่าง ทำเอาสาวใบเตยโดดเด่นและดึงดูดสายตาทุกซีน และแน่นอนว่าชุดเซ็กซี่ขนาดนั้น ก็ไม่วายที่จะโดนดราม่าทั้งชาวเน็ตและสื่อ รวมถึงดาราสาวหลายคนที่ออกมาคอมเมนต์เกี่ยวกับการใส่ชุดนี้ของสาวใบเตยที่ดูเหมือนว่าจะเกินงามไป


© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

2.ลำไย ไหทองคำ

กระแสยังคงมาแรงต่อเนื่องไม่ขาดสาย สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสายอินดี้ ลำไย ไหทองคำ หรือ อ้าย สุพรรณษา เวชกามา หมอลำซิ่งสาววัย 19 ปี การันตีความสามารถด้านการร้องเพลง ด้วยการเป็นนักร้องเดินสายประกวด แต่พอโตขึ้นเธอได้รับโอกาสได้ทำงานร้องเพลงตามงานต่างๆ จนในที่สุดเธอก็มีผลงานกับค่ายเพลงดังใจหวัง นอกจากความสามารถด้านเสียงร้องปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลีลาบนเวทีของเธอแซ่บเกิน 100 จริงๆ และแน่นอนว่าก็มาพร้อมกับชุดออกงานที่แซ่บถึงพริกถึงขิงสุดๆ ที่สั้นทั้งข้างบน และล่าง ไหนจะท่าเต้นที่ชวนสยิวไปอีก ถึงกับมีกระแสดราม่าตามมาถึงความไม่เหมาะสม และเกินวัยของสาวลำไยนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: eaylamyai1, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.เอมมี่ อมลวรรณ

ถ้าพูดถึงงานเซ็กซีก็จะมีดาราและนางแบบอย่างสาวเอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ติดอยู่ในลิสต์นี้แน่นอน ถือได้ว่าเป็นดาราที่ยังคงความเซ็กซี่ และยังรูปร่างที่แซ่บกระชากใจหนุ่มๆ ด้วยหน้าอกหน้าใจที่มหึมา แน่นอนว่าเมื่อมีออกงานอีเว้นท์หรืองานโชว์ตัวที่ไหนๆ สาวเอมมี่ก็มักจะพกพาความเผ็ชและเซ็กซี่ แย่งซีนได้ทุกงาน ทำให้หลายคนอาจจะมองและวิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการแต่งตัว ที่บางงานมองว่าชุดของสาวเอมี่เซ็กซี่เกินงาม จนเกือบจะโป๊แล้วก็ว่าได้ เธอจึงไม่วายที่จะโดนกระแสดราม่าเรื่องการแต่งตัวอยู่บ่อยๆ ไป


© รูปต้นฉบับ: mmyamalawan, อินสตาแกรม

 

4.กระแต อาร์สยาม

จัดได้ว่าเป็นลูกทุ่งสาวขาแดนซ์กระจายที่มาพร้อมกับน้ำเสียงหวาน สำหรับสาวกระแต อาร์สยาม หรือนิภาพร บุญยะเลี้ยง ที่สลัดคราบนักร้องสาวเหนือ หันมาทวีความสวย เซ็กซี่ จนโดนเอามาเปรียบเทียบกับน้องร้องร่วมค่ายอีกคนอย่างใบเตย อาร์สยามอยู่บ่อยๆ ซึ่งทางด้านสาวกระแตเองก็มีผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอที่ปล่อยมาแต่ละตัวก็สร้างกระแสดราม่าถึงการแต่งกายในเอ็มวี ว่าอาจจะโป๊และเซ็กซี่เกินงาม ซึ่งสาวกระแตเองก็พร้อมที่จะรับฟังคำวิจารณ์ และยังคงตั้งใจทำงาน ทำเพลงออกมาให้ผู้ฟังเสมอ


© รูปต้นฉบับ: krataersiam8, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements