ไม่ดังจริงไม่โดนข้อหานี้ 5 ดาราดัง โดนกระแสดราม่า ดังแล้วหยิ่ง!

เป็นคนดังใช่ว่าจะเป็นเรื่องดีเสมอไป เหมือนคำกล่าวที่ว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งดังมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีคนจ้องจับผิด มีดราม่าให้ตามล้างตามเช็ดไม่เว้นวัน โดยเฉพาะกับการที่โดนกล่าวหาว่าดังแล้วหยิ่ง จนถึงกับต้องออกมาแก้ข่าวว่าไม่ใช่เรื่องจริง ในวงการเนี่ยแทบจะทุกคนที่โดนข้อหานี้ แต่จะมีใครที่โดนกล่าวหาจนถึงกับมีดราม่าบ้าง ไปดูกัน

 

1.อาเล็ก ธีรเดช

กำลังโดนกระแสถล่มหนักจนต้องออกมาแก้ข่าวเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มอาเล็ก ที่มีคนตั้งกระทู้ว่าจะขอถ่ายรูปกับพระเอกหนุ่ม แต่กลับถูกทำหน้าเหยียดใส่ หนุ่มอาเล็กจึงต้องชี้แจงว่าอาจจะเป็นจังหวะที่ตนไม่เห็นจริงๆ เพราะส่วนตัวแล้วคิดว่าตนเองเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก และคิดว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ก็ขอโทษขอโพยกันไปเรียบร้อย


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

2.ใหม่ ดาวิกา

หลังจากเคยชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์ที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง สาวใหม่ถึงกับโดนครหาว่าดังแล้วหยิ่งซะอย่างนั้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาบอกแล้วว่า ที่เธอไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะไม่มีทีมงานมารั้งและน่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด จนทำให้คนเข้าใจผิดมากกว่า


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ตุ๊กกี้

มีข่าวลบหลายครั้งต่อหลายครั้ง ทั้งดังแล้วหยิ่ง ทั้งทำตัวให้เพื่อนร่วมวงการต้องเบือนหน้าหนีบ้างล่ะ ไหนจะชอบวีนเหวี่ยงบ้าง งานนี้สาวตุ๊กกี้ถึงกับน้ำตาแตกกลางวงสัมภาษณ์ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ทำอย่างที่เป็นข่าว เรียกว่าอัดอั้นมานานจนต้องเสียน้ำตากับเรื่องนี้กันเลย


© รูปต้นฉบับ: tukky66, อินสตาแกรม

 

4.ดีเจพุฒ

เป็นพระเอกที่มาไกลมาก สำหรับหนุ่มพุฒ ตั้งแต่เป็นพิธีกร ดีเจ จนมาเป็นพระเอกเต็มตัว เรียกว่าเห็นพัฒนาการความดังของเขาชัดมากที่สุด และเมื่อคนเราดังขึ้น ข่าวดังแล้วหยิ่งก็ตามมาเป็นธรรมดา จนมีแฟนคลับไปเฝ้ากันเพียบที่ตึกแกรมมี่เกิดเป็นประเด็นดราม่าแต่ตนไม่ได้ถ่ายรูปด้วย เพราะเป็นตอนทำงาน จนถึงกับต้องออกปากว่า “ขอบคุณนะครับที่มารอ ขอตัวนะครับ ปกติถ่ายรายการไม่อนุญาตให้มารอดึกๆ แบบนี้นะครับ มันอันตราย” แต่หนุ่มพุฒก็ออกมาขอโทษแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

5.โม มนชนก

ด้วยหน้าตาของสาวโม มนชนก หลายคนก็คงคิดไปเองว่าเธอหยิ่ง หากเธอไม่ยิ้มคงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ จนโดนกระแสดังแล้วหยิ่งมาตลอด แต่นอกจากดังแล้วหยิ่งก็ยังมีข่าวกับรุ่นพี่ในวงการที่ออกมาระบายถึงการวางตัวของสาวโมด้วย ใครจะไปขอถ่ายรูปก็ต้องดูกันแล้วกันว่าเจ้าตัวสะดวกหรือเปล่า


© รูปต้นฉบับ: momonchanok, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements