เป็นตัวของตัวเองก็ผิด 5 ดาราคนดัง ‘สนุกกับชีวิต’ แต่โดนดราม่าติสท์แตก!

เป็นดาราไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เป็นตัวของตัวเองก็โดนดราม่า หาว่าติสท์แตก ไม่รู้จะทำอย่างไรให้ถูกใจคน ตาม UndubZapp มาดูกันค่ะ ว่าดาราคนไหนบ้างนะที่แค่สนุกกับชีวิต แต่โดนว่าติสต์แตก

 

1.นท เดอะสตาร์

คนแรก นท เดอะสตาร์ นักร้องสาวมากความสามารถจากเวทีเดอะสตาร์ ที่มีบุคลิกโดดเด่นมาตั้งแต่สมัยประกวด หลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการใช้ชีวิต สาวนทชอบฟังเพลงสไตล์บอสซ่า มีอูคูเลเล่ตัวจิ๋วเป็นเพื่อนข้างกาย แถมเธอยังเคยร้องเพลงเปิดหมวกมาแล้ว เป็นอาจารย์พิเศษ สอนนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาวนทก็ทำได้ ความมั่นใจเกินร้อยจริงๆ หรับสาวน้อยไซซ์มินิคนนี้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: notep, อินสตาแกรม

 

2.โทนี่ รากแก่น

มาต่อที่ ดาราหนุ่มรูปหล่อ โทนี่ รากแก่น ที่นอกจากจะหล่อตี๋ตรงใจสาวๆ แล้ว หนุ่มโทนี่ยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นแซ่บๆ อีกด้วย บางลุคก็ล้ำจนงง แต่ส่วนใหญ่แล้วก็หล่อเท่แหวกแนวดีค่ะ หนุ่มโทนี่ไม่ได้มีความหล่อแบบพิมพ์นิยม แต่เต็มไปด้วยความน่ารักและมีสไตล์เป็นของตัวเอง บวกกับความมั่นใจที่ล้นเหลือ ทำให้หนุ่มโทนี่ครองใจสาวสายเซอร์ได้ไม่ยาก เห็นแบบนี้งานชุกจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้กันเลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

3.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ตนต่อไป ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราหนุ่มชื่อดังก็ไม่วายโดนข้อหาติสท์แตกด้วย ก็จะไม่ให้เข้าข่ายได้อย่างไร กับอาการติสท์แตกของหนุ่มณเดชน์ ที่มักจะปรากฏตัวในแหล่งชุมชนพร้อมกับแฟชั่นที่ไม่ค่อยจะเข้าใจนัก แต่ทุกคนปล่อยผ่านไปทุกที เพราะคนที่เห็นอยู่นั้นคือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราหนุ่มเบอร์ต้นๆ เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ของประเทศค่ะ เรียกได้ว่า ถ้าไม่ใช่หนุ่มณเดชน์ แต่เป็นหนุ่มข้างบ้าน มาแต่งตัวแบบนี้ ต้องบอกตายหยั่งเขียดแน่นอน

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

4.ไอด้า ไอรดา

มาที่คนที่ 4 ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ ดารานางแบบที่มีไสตล์ส่วนตัวที่แปลกแต่ชัดเจนในความเป็นตัวตนค่ะ ไม่ว่าจะเท่ จะเซอร์ หรือบางครั้งก็แอบหวาน แต่เธอก็แต่งตัวออกมาได้อย่างน่ารักลงตัวมากๆ เป็นไอดอลด้านการแต่งตัวไม่พอยังเป็นไอดอลด้านการใช้ชีวิตด้วย เห็นแบบนี้สาวไอด้าจบปริญญาตรี จากคณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร เชียวนะคะ ปัจจุบันเธอมีลูกน้อย โดยที่ได้หย่ากับพ่อของลูกน้อยไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สตรองซะไม่มี…


© รูปต้นฉบับ: idasiriwut, อินสตาแกรม

 

5.สายป่าน อภิญญา

คนสุดท้าย ดาราสาวสายติสท์ สายป่าน อภิญญา ที่ขึ้นชื่อว่าติสท์มาแต่ไหนแต่ไร แถมฝีไม้ลายมือในการเล่นหนังก็มีเสน่ห์เอามากๆ เราสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของตัวละครที่สาวสายป่านถ่ายทอดออกมาได้เลยค่ะ ชีวิตส่วนตัวของสายป่านก็เกรียนได้ใจวัยรุ่นเลยทีเดียว ทั้งเรื่องที่สายป่านหลงใหลการสักเอามากๆ ชอบโชว์รอยสักภายใต้ชุดว่ายน้ำให้เราซี๊ดซ๊าดเล่นกันอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงเรื่องความรัก ที่สายป่านไม่เคยที่จะปิดบังเลย พูดได้พูด ก็ไม่รู้จะเก็บไว้ให้สงสัยกันทำไม


© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างกับเป็นตัวของตัวเองก็ผิด 5 ดาราคนดังสนุกกับชีวิต แต่โดนหาว่าติสท์แตก! อยากจะบอกว่าติสท์แล้วน่ารักก็ทำไปเถอะค่ะ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็พอ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements