ฟาดเคราะห์ต้นปี!! 6 ดาราเจอเรื่องเจ็บตัว ดราม่า โชคไม่ดีตั้งแต่เริ่มปีหมู

แม้ว่าจะขึ้นปีใหม่มาได้อาทิตย์กว่า ๆ แต่เหล่าคนบันเทิงกลับพากันเจอเรื่องวุ่นวายตาม ๆ กัน ประหนึ่งว่าทั้งปีนี้เทพเจ้าแห่งความโชคร้ายจะไม่ทำงานกันอีกแล้ว เลยขอจัดหนักจัดเต็มกันตั้งแต่ต้นปีเสียหน่อย วันนี้เลยขอพาทุกคนไปอัปเดตข่าวของแต่ละคนกันสักหน่อยก่อนที่จะตามกันไม่ทัน เพราะมีข่าวมาจ่อคิวให้อ่านกันเยอะเหลือเกิน ส่วนเรื่องราวของแต่ละคนจะน่าเห็นใจกันแค่ไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. มาร์กี้-ป๊อก

ขอเริ่มต้นกันด้วยเรื่องซอฟท์ ๆ ดีกรีความวุ่นวายไม่เยอะมาก เมื่อสาวมาร์กี้โพสต์คลิป ตั้งใจจะอวดความน่ารักของคุณสามีที่ช่วยนวดขาคลายความเมื่อยล้าให้ แต่ชาวเน็ตบางคนกลับคอมเมนต์ด้วยจุดประสงค์ที่ไม่ทราบว่าเป็นห่วงหรืออะไรกันแน่ว่า “คนท้องเขาห้ามนวดนะคะ!” แต่งานนี้แฟนคลับพร้อมใจกันชี้แจงแทนสาวมาร์กี้ว่า “สามารถนวดได้ เพราะปรึกษาแพทย์แล้วจ้า” เป็นอันจบข่าว

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

2. ปู ไปรยา

เที่ยวอยู่นิวยอร์กดี ๆ จู่ ๆ สาวปู ก็เจอเพจข่าวนั่งเทียนกุข่าวว่าถูกโจรบุกห้องปล้นทรัพย์สิน แถมโดนค้อนทุบศีรษะจนอาการสาหัส เดือดร้อนจนเธอต้องออกมาโพสต์แก้ข่าวว่ายังสุขสบายดี พร้อมจวกการทำงานของสื่อไร้จรรยาบรรณว่าเล่นแบบนี้ไม่ตลก ทำให้ทุกคนตกใจมาก ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ แต่คงไม่เอาเรื่อง เพราะมองว่าทำก็ไม่ทำให้เพจเหล่านี้คิดถึงศีลธรรมและจรรยาบรรณได้ ขออโหสิกรรมแล้วกัน เรียกว่าป่วยการจะสู้รบปรบมือกับคนบ้านั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

3. ขวัญ อุษามณี

ต่อกันด้วยสาวสวยที่เจอเรื่องวุ่นวายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ลากยาวมาถึงต้นปีเลยค่ะ เพราะแม้จะกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนที่ต่างประเทศ ก็ยังจะเจอชายปริศนาส่งข้อความมาก่อกวน หาว่าเป็นเมียน้อย สาวขวัญบล็อคไปแล้วก็ยังจะสมัครเฟซบุ๊กใหม่ส่งมากวนได้เสมอ จนล่าสุดเธอทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ประจานหน้าตา พร้อมวานให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดช่วยดูแลพฤติกรรมหน่อย หลังจากนั้นไม่นานก็ลบโพสต์ทิ้งไป ดูท่าว่าคงจะเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. ดีเจภูมิ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเหล่าดาราที่ชื่นชอบความเร็ว และหลงรักการขับบิ๊กไบค์อีกคนหนึ่งของวงการ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญ มอเตอร์ไซด์พลิกคว่ำกลางถนนทองหล่อ เนื่องจากความประมาทของตัวเอง โชคดีที่ใส่ชุดเกราะป้องกันอย่างดี ร่างกายจึงไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก มีเพียงแค่ใบหน้าที่ถลอกเล็กน้อยเท่านั้น แต่ทรัพย์สินนี่เสียหายหลายรายการอยู่ค่ะ อย่างน้อยก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป

© รูปต้นฉบับ: djpoom, อินสตาแกรม

 

5. วู้ดดี้ วุฒิธร

อีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องตั้งแต่ต้นปี เมื่อเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม เพราะถูกแมววิ่งตัดหน้า หลังจากทำบุญตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบาง สปป.ลาว แต่แผลกลับบวมช้ำจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ ซ้ำยังเจ็บปวดทรมาน แม้ทีมกู้ภัยและทีมแพทย์จะช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนทีมแพทย์ไทยตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับเพื่อทำการรักษาด่วน ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

© รูปต้นฉบับ: woodytalk, อินสตาแกรม

 

6. แมท-สงกรานต์

คู่นี้เรียกได้ว่างานเข้าไม่หยุดไม่หย่อนมาตั้งแต่ท้ายปีเก่าจนมาถึงต้นปีใหม่เลยค่ะ เมื่อมีคนตาดีแอบถ่ายภาพขณะสาวแมทคู่กับหนุ่มสงกรานต์ที่ร้านอาหาร และกลายเป็นประเด็นวิจารณ์หลากหลายความคิดเห็น จนสาวแมทออกมาโพสต์รูปคู่ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ😅 ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ🙏🏼🙂”

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements