#หยอกด้วยความเอ็นดู 3 คนดัง มีโอกาสใกล้ชิดซุปตาร์ จนคนดูอิจฉา

ในวงการบันเทิง มีคนดังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมายหลายต่อหลายคน คนดังที่มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงปรี๊ดด โดยเฉพาะมีท่าทางชอบหยอกเอินด้วยความเอ็นดู แซวเล่น ถูกเนื้อต้องตัวดาราชายสุดฮอตที่มีความหล่อเว่อร์วัง คอยสัมภาษณ์หรือแม้กระทั่งเจอกันในกองละคร ก็มักมีการพูดแซวอยากได้มาเป็นหวานใจอยู่บ่อยครั้ง แม้บางครั้งคนดังทั้ง 3 อาจจะถูกพูดถึงในแง่ลบบ้าง เพราะไม่เข้าใจเจ้าตัวก็ตาม แต่คนดังทั้ง 3 ยืนยันว่าเป็นเอกลักษณ์ส่วนบุคคลไปแล้ว ทำไปอยากให้สนุกสนานกันเท่านั้นจ๊า ตาม UndubZapp ไปดูกันว่า มีใครบ้าง

 

1. พุดเดิ้ล ปาจรีย์

ไม่พูดถึงพิธีกรผู้จัดสาวสุดฮาคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ถือเป็นคนดังสาวที่มีความตลกและสนุกสนานค่อนข้างหนักหน่วง รวมถึงบุคลิกส่วนตัวนั้นมักชอบแสดงออกถึงความเอ็นดูดาราชายที่หล่อและฮอตสุดๆ ทุกๆ ครั้งที่เจอเลยก็ว่าได้ แต่ความเอ็นดูแบบติดตลกของ พุดเดิ้ล ก็ไม่วายโดนดราม่าซะอย่างนั้น!! อาทิ กรณีถ่ายคลิปวีดีโอเล่นแบบขบขันกับ คุณพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ในช่วงไม่นานมานี้นี่เอง ทำเอาเกิดกระแสว่า สาว พุดเดิ้ล เล่นเกินไป แหม จุๆๆ เขาแค่เล่นกันเองนะ แม้มีอีกหลายกระแส แต่ พุดเดิ้ลได้บอกเล่าถึงเจตนาตัวเอง “โอยยยยย..แค่จะเป่าลมใส่ปากตามแม่การะเกดบ้าง..ต้องถึงขั้นเป็นปัญหาสังคมเลย!!” ทั้งนี้เธอยังบอกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชอบแบบสนุกสนาน อีกอย่างดาราชายที่เล่นด้วย ก็รู้จักและสนิทกันแบบพี่น้องทั้งนั้น ไม่มีใครคิดอะไรหรอก


© รูปต้นฉบับ: payoon3, อินสตาแกรม

 

2. แพท ณปภา

Advertisements

ทางด้านนักแสดงสาวสวยสุดฮา อย่าง แพท ณปภา นอกจากจะเป็นสาวสายฮา สายตลก  มีมุกและคำพูดที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ตลอดๆ แต่ความฮาของ แพท ยังเคยไม่ถูกใจชาวเน็ตบางส่วน และถึงขั้นเคยวิจารณ์ว่าไม่เหมือนนางเอก อีกทั้งชอบเข้าถึงเนื้อถึงตัวบรรดาหนุ่มหล่อสุดฮอตในหลายๆ ครั้ง รวมถึงการหยอกเอินแซวเล่น แต่ก็มีบางส่วนที่ชื่นชอบ แพท ในสไตล์นี้ บางก็บอกว่าเพราะเจ้าตัวเป็นสาวสายฮาแบบนี้ไง ถึงได้มีแต่คนรักคนชื่นชอบ เป็นสาวตลกไม่เหวี่ยงวีนมีความเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ทำให้เจ้าตัวนั้นมีแต่คนอยากอยู่ใกล้


© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

3. มาดามมด

ขอปิดท้ายที่พิธีกรสาวสวยปัง อย่าง มาดามมด เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ขึ้นชื่อว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นแบบสุดๆ นอกจาก ทรงผม ขนตา และชุดที่สวมใส่จะเปลี่ยนแปลงให้ล้ำขึ้นทุกวี่วันแล้วนั้น มาดามมด ยังเป็นคนดังที่มักจะถูกพูดถึง เรื่องชอบถึงเนื้อถึงตัวดาราชายตัวท็อป แบบไม่เว้นแต่ละวันที่เจอะเจอ ทั้งนี้ มาดามมด ก็ทำไปเพราะบุคคลิกเฉพาะตัวในวงการ และมักมีคำพูดติดตลกประหนึ่งว่าถูกหนุ่มๆ เข้าหาก่อนประจำ ทั้งที่จริงแล้วตนเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเองทั้งนั้น… ไม่รู้ว่าสาวๆ ที่เคยแซวเจ้าตัวแบบแรงๆ นั้นอิจ! มาดามมด หรือเปล่า ถึงอย่างไร มาดามมด บอกคงไม่เปลี่ยนนะคะ เนื่องจากเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบจริงๆ ไม่เปลี่ยนก็ดีแล้วแบบนี้สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ต่อไปยาวๆ เลยดีกว่าคร่าา

© รูปต้นฉบับ: madame_mod, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements