เกือบเสียหลัก! ย้อนบทเรียนครั้งใหญ่ ดาราไทย กับความเหมาะสมเวลาเที่ยว

ดราม่าความเหมาะสมเวลาเที่ยวของดาราคนดัง ถือเป็นอีกหนึ่งดราม่าของวงการบันเทิงที่คนให้ความสนใจ เพราะถ้ามีประเด็นร้อนลักษณะนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ มักมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เรียกว่าช่วงนั้นคอมเมนต์บนโลกออนไลน์เดือดแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ซึ่งประเด็นดราม่าดาราไทยกับความเหมาะสมเวลาเที่ยวนั้น เคยเกิดขึ้นหลายเคสด้วยกัน UndubZapp ได้รวบรวมมาให้อ่านตรงนี้แล้ว

 

1.แบม ปิติภัทร

เริ่มกันที่ดราม่าสดๆร้อนๆ เมื่อหนุ่มตี๋พิธีกรมากความสามารถ ‘แบม ปิติภัทร’ ได้โพสต์คลิปวีดีโอที่เจ้าตัวกำลังโหนต้นซากุระอยู่ ขณะท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากหนุ่มแบมโพสต์คลิปไปก็มีกระแสดราม่าอย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม จนทำให้เจ้าตัวต้องรีบลบคลิปดังกล่าวออกไปทันที และเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งกล่าวทิ้งท้ายว่า “เป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ อยากให้เป็นกรณีศึกษาด้วยในการแสดงพฤติกรรมไม่หมาะสม ไม่ว่าใครก็ตามแต่”

© รูปต้นฉบับ: bam_pitipatt, อินสตาแกรม

 

2.ญาญ่า อุรัสยา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวใหญ่โต เมื่อนางเอกสาวแถวหน้าของช่อง ‘ญาญ่า อุรัสยา’ โดนขุดภาพในอดีต มาวิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ในขณะที่เจ้าตัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นภาพที่เธอกำลังโหนรถไฟใต้ดิน และอีกภาพเป็นภาพที่เธอกำลังเด็ดดอกไม้ เพื่อถ่ายรูปสวยๆ งานนี้สาวญาญ่าก็รีบออกมาขอโทษ พร้อมแจงเหตุผล ที่ทำไปเพราะว่าตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ “ก็ขอโทษค่ะ ไม่รู้จริง ๆ ก็เห็นว่าสวยเลยถ่ายรูปด้วย พอรู้ว่าผิดเราก็จะไม่ทำอีกค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.แก๊งนาดาว

สำหรับบทเรียนครั้งใหญ่ของกลุ่มนักแสดงวัยรุ่น จากค่ายนาดาว ที่มีโอกาสได้ไปทริปใหญ่ของบริษัทที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้แสดงท่าทีที่ไม่เหมาะสม เช่น เต้นแล้วถ่ายคลิปในรถไฟใต้ดิน จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์ ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์ประกอบไปด้วย ท็อปแท็ป ปันปัน เจมส์ ตั้ว และ เกศ ซึ่งทางค่ายก็รับมือได้อย่างเหมาะสม ด้วยการสั่งพักงานของเด็กๆ ถือเป็นการตักเตือนสั่งสอน เพื่อให้เด็กในค่าย เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีต่อไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

4.เจษ เจษฎ์พิพัฒ

อีกหนึ่งดราม่าของ ‘เจษ เจษฎ์พิพัฒ’ ที่เกิดขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย กิ่วแม่ปาน เป็นจุดชมวิวธรรมชาติสุดสวย โดยเจ้าตัวได้ปีนขึ้นไปยืนถ่ายรูปบนราวไม้ ซึ่งเขียนไว้ว่า ห้ามปีน จึงเกิดคนวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อาจเกิดอันตรายได้ แต่หนุ่มเจษกลับเลือกตอบโต้ว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดนะครับ ใจเย็นๆ ก่อนจะว่าใคร ซึ่งทำให้กระแสดราม่าแรงขึ้น จนหนุ่มเจษถึงกับต้องลบรูปดังกล่าวออกไป

© รูปต้นฉบับ: jesjpp, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> พักผ่อนอย่างชิล “ญาญ่า อุรัสยา” กับโมเมนต์วันหยุด บ้านที่นอร์เวย์

>> น้องโตแล้วค่ะ ญาญ่า อุรัสยา แอบโนบราเซ็กซี่ บนเรือยอชต์

Advertisements

Advertisements

Advertisements