ตลกอัจฉริยะ 5 ดาราตลก ปากมหาเสน่ห์ เล่นมุกก็ฮา ร้องเพลงก็ดัง สร้างปรากฎการณ์

ในวงการตลกนี่แหละที่มีคนมีความสามารถหลากหลายซุกซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การร่ายรำ การเต้น เรามักจะเห็นพวกเขาออกมาแสดงความสามารถเหล่านี้ผ่านรายการต่างๆ จนต้องประหลาดใจ และการร้องเพลงก็เป็นเรื่องที่มีดาราตลกได้ลองทำแล้ว ประสบความสำเร็จไปหลายคน

 

1.แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส
© รูปภาพ: jazzpadung, อินสตาแกรม

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แจ๊ส ชวนชื่น และวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่ปล่อยซิงเกิลเพลง มือลั่น ก็มียอดวิวทะลุล้านวิวไม่ถึง 24 ชั่วโมง จนตอนนี้เพลงมือลั่น มียอดวิวสูงถึง 200 กว่าล้านวิวเข้าไปแล้ว เรียกว่าแฟนๆ รอฟังเพลงใหม่ได้เลย เพลงแรกประสบความสำเร็จขนาดนี้

 

2.หม่ำ จ๊กมก

หม่ำ

แม้ว่าเพลง กลับมาทำไม ของหม่ำ จ๊กมก จะปล่อยไปนานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง แหยม ยโสธร เข้าฉาย แต่ทุกวันนี้ก็มักจะถูกนำมาร้อง นำมาใช้เล่นมุกตลกอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นเพลงหากินได้ตลอด

 

Advertisements

3.เท่ง เถิดเทิง

เท่ง
© รูปภาพ: teng_turdtung, อินสตาแกรม

ไม่ว่าจะเป็นเพลง อ๊อดแอด หรือ กินตับ ที่มาพร้อมท่าเต้นกวนๆ เชื่อว่าต้องมีสักเพลงที่คงเคยได้ยินได้ฟังกัน เพราะเปิดกันทุกซอกซอยโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ แทบจะได้ยินทั้งวัน ปีหน้าคิดว่าเท่ง เถิดเทิง คงปล่อยสักเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง

 

4.ท็อฟฟี่

วงสามบาทห้าสิบ
© รูปภาพ: toffy_sambahthasib, อินสตาแกรม

นักแสดงตลก ท็อฟฟี่ โด่งดังมาจากการร้องเพลงเลียนเสียงศิลปินดังๆ จนเขาได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ร้องเพลงคัฟเวอร์ในยูทูปจนในที่สุดก็ได้ก่อตั้งเป็นวง สามบาทห้าสิบ โดยมีเพลงดังอย่าง เพลงตุดยอด,ย่อดิ,ยอดมนุษย์ ที่ฟังกันสบายๆ

 

5.ส้มเช้ง สามช่า

ส้มเช้ง
© รูปภาพ: somcheng_3cha, อินสตาแกรม

ความสามารถครบเครื่อง แต่เพิ่งจะมีซิงเกิลแรกของตัวเองในชีวิตอย่างเพลง โสดหลักสี่ ที่ได้คนแต่งเพลงฮิตอย่างเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ งานนี้ตลกสาวส้มเช้งเต็มพร้อมเสิร์ฟความสนุกผ่านเสียงเพลง ใครชอบดนตรีสนุกๆ ลองโหลดมาฟังโลด

Advertisements

Advertisements

Advertisements